Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Game Võ lâm 3 online cực đỉnh - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

Game Võ lâm 3 online cực đỉnh - Võ lâm 3 mobile


Được chính thức được phát hành bởi Minh Châu tai game vo lam 3 mobile trong năm nay java và được cộng đồng hưởng ứng đông đảo trò chơi thuộc thể loại nhập vai trên nền tảng đồ họa 2D nhưng game play của võ lâm 3 thì không tồi tí nào so với các game kinh điển trên PC. Võ Lâm 3 xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa hai thế lực Thống trị Giang Nam – Thiên Đạo Minh và Càn quét Tây Vực – Nghịch Thiên Minh.

Ngoài ra game còn có một số những tính năng game vo lam 3 mobile nổi bật như train quái luyện cấp, cường hóa trang bị, tỷ thí võ công – PK thách đấu, công thành chiến, tam đại thế lực phân tranh và nhiệm vụ phụ bản độc nhất ”Uyên ương ngũ trân quái”. Bên cạnh việc giao chiến với người chơi khác, bạn cũng ứng dụng cho điện thoại nokia có thể phối hợp với bạn bè để chinh phục hệ thống boss để đoạt lấy nhiều phần thưởng giá trị.

Trong khi chơi bạn sẽ được hóa thân vào các bang  game điện thoại phái nổi tiếng trong giới võ lâm cổ đại bao gồm: Mộ Dung, Cổ Mộ,Nga My thuộc Thiên Đạo Minh hay Minh Giáo, Cái Bang thuộc Nghịch Thiên Minh, Thiếu Lâm ,Võ Đang, Toàn Chân. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua VL3 (Game Võ Lâm 3) một thời đình đám này sự kiện game võ lâm 3 cùng tải võ lâm 3 về điện thoại mobile và chiến thôi bạn. Các Tính năng nổi bật trong game tỉ dụ như: PK thách đấu, công thành chiến, train quái luyện cấp, cường hóa hay tỷ thí võ công...
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/09/game-vo-lam-3-online-cuc-inh-vo-lam-3.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long