Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Thiên Long Bát Bộ và MU Việt Nam trở thành đôi bạn cùng tiến - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên mobile bạn nhé!

Thiên Long Bát Bộ và MU Việt Nam trở thành đôi bạn cùng tiến - Game mobile thiên địa quyết

Với sự dẫn dắt khôn ngoan của NPH FPT Online mà 2 sản phẩm tai game tdq mobile MMORPG lão làng MU Việt Nam và Thiên Long Bát Bộ đã có những đợt cải tổ đáng khen ngợi trong Quý 1/2012.

Trước sự tấn công và bành trướng ồ ạt của webgame thì cơn khát  tải ứng dụng cho điện thoại java game Thiên Địa Quyết client càng thiêu đốt gamer hơn bao giờ hết. Nhưng với nhiều rào cản và đặc thù của thị trường game java online Việt, các NPH vẫn chưa đủ dũng cảm tung chiêu MMORPG cài đặt. Nắm bắt được thực trạng này, nhiều “cây cổ thụ” game cày cuốc đua nhau chấn hưng nhằm tạo dựng chỗ đứng mới cho mình và MU Việt Nam, Thiên Long Bát Bộ là 1 trong số đó!

MU Việt Nam

Nằm trong top game được khai phá đầu tiên ở Việt Nam, MU Việt Nam luôn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng cộng đồng game Thiên Địa Quyết thủ. Thế nhưng, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường game thời hội nhập, MU Online đã dần được thay thế bằng những cái tên mới lạ và những sự kiện hấp dẫn hơn.

Không để quy luật đào thải chi phối, không đầu hàng những scandal mang tên hack, dupe, lag…ban điều hành MU Việt Nam với những trái tim đầy nhiệt huyết đã quyết tâm chấn hưng lục địa già. Điều này Được thể hiện bằng những chính sách đổi mới đầy hấp dẫn của một server miễn hoàn toàn chi phí reset. Có thể thấy thành công bước đầu của sự chấn hưng là lượng CCU tăng hơn 70% chỉ trong vài ngày ra mắt.

Không dừng lại đấy, NPH FPT Online còn liên tiếp tung ra vô số sự kiện vui chơi Thiên Địa Quyết mang tính cộng đồng cao nhằm làm hài lòng game thủ và khẳng định vị cay nồng của gừng già MU Việt Nam. Đặc biệt vào ngày 24/3/2012 tới, MU Việt Nam sẽ tổ chức buổi offline thân mật với mục tải game thiên địa quyết mobile đích gắn kết cộng đồng và sẵn sàng lắng nghe tất cả những nhu cầu, mong mỏi của người chơi để kịp thời có những thay đổi tích cực hơn nữa hòng giúp MU Việt Nam thực sự trở lại thời hoàng kim.

Thiên Long Bát Bộ

Cũng như MU Việt Nam, Thiên Long Bát Bộ cũng vấp phải sự kiện game thiên địa quyết những trở ngại trong quá trình vận hành game. Nhưng với sự khôn ngoan, bản lĩnh và biết tận dụng những thế mạnh của các đàn anh đi trước, Thiên Long Bát Bộ được xem là một trong những tựa game Thiên Địa Quyết đứng đầu về chỉ số thu hút người chơi.

Không chịu lép vế trước việc xưng bá của lớp trẻ, Thiên Long Bát Bộ game điện thoại tỏa sáng trong rừng game online bằng tính năng hết sức độc của riêng mình. Đặc biệt vào ngày 21/3/2012 vừa qua, Thiên Long Bát Bộ sẽ chính thức ra mắt cụm máy chủ Long Chiến Vu Dã cùng sự kiện Truy tìm kho báu để phục vụ người chơi mới và mang đến không khí sôi động hơn trong game mobile.

Hi vọng với những kinh nghiệm sẵn có, các lão làng game Thiên Địa Quyết sẽ có những bước cải tổ vượt bậc nhằm làm hài lòng cộng đồng game thủ.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/thien-long-bat-bo-va-mu-viet-nam-tro.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết