Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Những cách chơi giúp cho game game online sống lâu - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ game ionline - cùng chơi game ionline trên mobile bạn nhé!

Những cách chơi giúp cho game game online sống lâu - Mobile game ionline

Nếu cảm thấy yêu thích một game online nào đó, đừng ngần ngại góp tay duy trì tải ứng dụng điện thoại java sự sống của nó bằng những cách sau đây.

Rủ thêm bạn bè chơi game online.

Số lượng người chơi chính là một trong những tiêu chí đánh giá sự thành công sự kiện game ionline của game online. Thực tế thì một sản phẩm có đông game thủ tham gia luôn nhận được sự quan tâm chăm sóc đặc biệt từ NPH, bởi nó cho thấy tiềm năng doanh thu cao và đặc biệt còn là vấn đề danh tiếng của công ty. Ngoài ra thì cũng không có đơn vị nào muốn đóng cửa một game online đông người chơi cả, trừ trường hợp bất khả kháng hiếm khi xảy ra.

Và cách hữu hiệu nhất để làm tăng số lượng người chơi cho một tựa game java chính là rủ bạn bè cùng tham gia phiêu lưu với mình. Không những có thể góp sức giúp sản phẩm mình yêu thích phát triển mạnh hơn, mà lại tăng thêm phần vui vẻ mỗi khi chinh chiến, cùng nhau đi săn boss, làm nhiệm vụ,…v…v…

Không gian lận

Một trong những điều khiến cho game thủ bỏ game online nhanh nhất (và tăng khả năng game đóng cửa nhiều nhất) là sử dụng các phần mềm gian lận. Thậm chí, ngay cả chính bản thân các hacker cũng sẽ bỏ game ít lâu sau đó. Nguyên nhân rất dễ hiểu là do nạn nhân quá chán nản và chuyển sang trò chơi khác, còn hacker không tìm được mồi ngon cũng nhanh chóng ra đi.

Tất nhiên, nhờ hack và các hình thức gian lận, bạn có thể có được sức mạnh và tiền bạc mà có lẽ bạn không bao giờ có được theo cách thông thường. Chính những điều này đã hấp dẫn không ít game online thủ đến với “con đường tội lỗi” này.

Nhưng nếu suy nghĩ sâu xa hơn một chút, ngoài một số lợi ích có được khi sử dụng hack thì bạn sẽ mất đi rất nhiều thứ khác. Đầu tiên là niềm vui chơi game, bên cạnh đó là tất cả công sức một khi bị NPH phát hiện. Đương nhiên, một trò chơi tồn tại quá nhiều hack sẽ khiến cho các tải game ionline mobile game thủ chân chính cảm thấy nản lòng và dẫn quyết định đóng cửa.

Nạp tiền cho game online.

Mục đích chính của một công ty hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào, game online mobile bao gồm cả cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến chính là lợi nhuận. Nói cách khác, không một NPH nào mở cửa server với mục đích “từ thiện”, tất cả đều là với mục tiêu kiếm lời. Lợi nhuận thu được từ sản phẩm luôn là mục tiêu cao nhất của các NPH.

Nếu như một sản phẩm đang là “cây vàng” đem lại cả game điện thoại núi tiền cho NPH thì không có lý do gì để họ không quan tâm chăm sóc game mobile, cũng như tiếp tục duy trì cung cấp dịch vụ. Hơn nữa, NPH luôn luôn ra sức bảo vệ nguồn doanh thu của mình nên kể cả khi tình huống bất lợi xảy ra, game online thủ vẫn có thể yên tâm trải nghiệm trò chơi. Như vậy cách đơn giản nhất để tránh cho game online không bị đóng cửa và phát triển mạnh chính là hãy nạp thật nhiều tiền cho NPH. Tuy nhiên chắc chắn cách này sẽ không được game online thủ cảm thấy đồng tình bởi trên thực tế, chẳng ai muốn phải chi quá nhiều cho nhân vật ảo của mình cả.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/nhung-cach-choi-giup-cho-game-game.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile