Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Kungfu Bóng Đá tặng không siêu cầu thủ MU cho người chơi - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên mobile bạn nhé!
Kungfu Bóng Đá tặng không siêu cầu thủ MU cho người chơi - Mobile vệ thần

Chỉ cần có mặt tại Thiên Trường vào ngày 13/2/2012 tới đây, người chơi Kungfu Bóng Đá sẽ có cơ hội sở hữu ngay chàng hậu vệ đắt giá đang chơi game java cho câu lạc bộ Manchester United.

Được biết Nemanja Vidic là cầu thủ bóng đá người Serbia đang thi đấu cho tải ứng dụng điện thoại cảm ứng câu lạc bộ Manchester United và đội tuyển quốc gia Serbia. Anh là ngôi sao của hàng phòng ngự Vệ Thần 4 người của

đội tuyển Serbia và Montenegro, đội bóng chỉ để lọt lưới 1 bàn trong 10 trận đấu ở vòng loại World Cup 2006. Chính phong độ tuyệt vời của Vidic với đội tuyển quốc gia đã khiến Sir Alex Ferguson mang anh đến Manchester United.

Với chiều cao 1.88m, xông xáo và không ngại va chạm cộng với khả năng không chiến cực tốt, Vidic là một hậu vệ hoàn hảo. Lối chơi của Vidic luôn tỏ ra rất khó chịu, chịu khó đeo bám, những quả chuồi bóng chính xác. Cùng với Ferdinand, anh đã tạo nên bức tường thép, một chốt chặn vững chắc trước mặt thủ thành Van-der-Sar.

Mặc dù mạnh mẽ và tài năng, nhưng đôi khi thủ quân Vệ Thần của Manchester United cũng có những giây phút thiếu kiềm chế. Một vài chiếc thẻ đỏ của anh mang hơi hướm từ những cú kungfu và có lẽ vì vậy mà Vidic đã từng được mệnh danh là “kẻ hủy diệt” đối với các tiền đạo hàng đầu nước Anh cũng như châu Âu.

Mô phỏng theo những pha chặn và cướp bóng cầu thủ này, NSX The9 đã đưa vào Kungfu Bóng Đá một Vidic với lối chơi khá rắn và thích hợp cho những quản lý đi theo con đường phòng thủ. Anh được trang bị tuyệt chiêu “Chân song nhẫn kiếm”, sẵn sàng đốn ngã những cầu thủ nào áp sát khung thành và tiễn họ ra sân trên…cáng cứu thương.

Chính vì vậy mà Vidic luôn được các quản lý “săn đuổi”, đã có lúc giá tai game vt mobile chuyển nhượng của chàng hậu vệ này trên sàn đấu giá lên đến vài ngàn Đô, vượt qua cả những tiền đạo tên tuổi. Một số game thủ Vệ Thần còn coi cầu thủ này là con át chủ bài để chống chọi lại những đợt tấn công bão táp từ hàng công của các “gã nhà giàu” sở hữu những tiền đạo đắt giá được cường hóa tối đa.

Trong sự kiện mới nhất có tên “Hậu vệ xuất chiêu” áp dụng cho tải game vệ thần mobile các tân quản lý của Kungfu Bóng Đá chơi tại server mới Thiên Trường được khai mở vào ngày 13/2/2012. Qua đó người chơi Vệ Thần sẽ có cơ hội nhận được thẻ cầu thủ Tinh Anh Vidic cường hóa +7. Đặc biệt, sự kiện này còn cho phép tất cả game thủ tham gia mà không cần phải nạp tiền.

Cụ thể, các quản lý chỉ cần tham gia chơi game mobile ở game điện thoại cụm máy chủ mới và đạt đến đẳng cấp nhất định để nhận được lượt tham gia minigame Bốc thẻ. Cấp độ càng cao, người chơi càng nhận được nhiều lượt bốc và có cơ hội sở hữu Vidic. Bên cạnh đó game thủ Vệ Thần cũng có thể nhận được những vật phẩm hữu ích phục vụ cho việc xây dựng đội hình, cường hóa cầu thủ và tham gia các trận đấu như Tẩy luyện (Có tác dụng thay đổi thuộc tính trang bị), Máy in tiền (có thể đổi lấy vàng, sự kiện game vệ thần tăng gấp đôi lợi nhuận thu được khi đá giao hữu), Thẻ bào vệ (Chống mất thẻ khi cường hóa thất bại), Thẻ tinh thần (Tăng điểm tinh thần để cầu thủ có thể thi triển skill)…
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/kungfu-bong-tang-khong-sieu-cau-thu-mu.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile