Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Tại sao dân cày không nên ra khỏi nhà đợt nghỉ dài sắp tới - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên mobile bạn nhé!

Tại sao dân cày không nên ra khỏi nhà đợt nghỉ dài sắp tới - Mobile thời đài hùng vương

Ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương đã sắp tới gần và chúng ta cần phải xác định trước kể hoạch cày kéo nhân vật của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tranh thủ chạy event

Event – Sự kiện trong game luôn là một trong những tính năng thường được tải ứng dụng cho điện thoại di động miễn phí người chơi Thời Đại Hùng Vương khá mong đợi bởi từ đó, họ sẽ có thể dễ kiếm được một lượng lớn kinh nghiệm cũng như các loạt vật phẩm, trang bị đặc thù, từ đó đẩy nhanh tốc độ cày kéo nhân vật của mình.

Giỗ Tổ Hùng Vương luôn là ngày lễ trọng đại của dân tộc.

Giỗ Tổ Hùng Vương mùng 10/3 Âm (12/4) luôn là một trong những sự kiện sự kiện game thời đại hùng vương trọng đại của dân tộc nên do đó, không có lí nào các NPH lại không tung ra những đợt event để chào đón ngày lễ đặc biệt này. Thậm chí, đây sẽ là những sự kiện khá lớn, mang lại nhiều lợi ích cho người chơi Thời Đại Hùng Vương và nếu chúng ta bỏ lỡ cơ hội này để rong chơi bên ngoài thì quả thực là quá lãng phí.

Hãy thử nghĩ xem, chỉ cần chịu khó bỏ ra vài ngày ngồi chạy các đợt event nhân dịp này, chúng ta có thể gặp hái được thành quả to lớn thay vì việc phải chúi đầu vào máy cày game cả tháng.

Cơ hội đua top

Như đã nói ở trên, lợi ích của các event mang lại cho người chơi Thời Đại Hùng Vương là rất lớn thì nó thường tăng nhanh tốc độ lên level, trang bị của nhân vật. Dễ thấy, chỉ cần chăm chỉ cày kéo trong dịp này thì bạn sẽ rút ngắn được rất nhiều thời gian để mình trở thành một hàng khủng trong game java.

Cơ hội đứng top server đang hiện ra trước mắt (ảnh minh họa).

Hơn thế nữa, trong dịp Giỗ Tổ này, không phải bất cứ gamer nào cũng có thể vượt qua được những lời cám dỗ, mời mọc đi chơi từ phía bên ngoài nên do vậy, sẽ có rất nhiều người xao nhãng việc cày game Thời Đại Hùng Vương. Từ đó, chúng ta sẽ có thể tạo ra những cuộc bứt phá ngoạn mục để nhanh chóng vươn lên đứng top server của mình.

Cơ hội chu du cùng huynh đệ trong game mobile.

Hiếm có dịp nào mà chúng ta lại được nghỉ trong khoảng thời gian dài như thế này nên do đó, việc có thể tụ họp lại tất cả các bằng hữu trong game để cùng hành tẩu giang hồ là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Còn gì thú vị hơn khi ta được cùng những người bằng hữu đã cùng sát cánh bên mình từ những ngày chỉ mới có vài level, cùng giúp đỡ nhau đánh từng con boss, hoàn thành từng nhiệm vụ tham gia vào các hoạt động tranh đấu bên người khác. Do đó, Giỗ Tổ chính là cơ hội lớn để tải game thời đại hùng vương mobile chúng ta gắn kết hơn với những đồng đội in-game Thời Đại Hùng Vương.

Tránh nguy cơ “viêm màng túi” ngay từ đầu tháng

Không phải nói thì chúng ta cũng biết rằng, ở thời điểm hiện tại, giá cả các tai game tdhv mobile loại mặt hàng trên thị trường (đặc biệt là đồ ăn) và chi phí dịch vụ đang tăng lên với tốc độ chóng mặt. Điều đó không chỉ khiến cho các bà nội trợ phải đau đầu mà ngoài ra, các gamer cũng cần phải lo lắng cho ví tiền vốn đã mỏng của mình nay lại phải chịu nhiều đả kích từ bên ngoài.

Nếu cứ cố đi chơi quá nhiều vào dịp Giỗ Tổ, chắc chắn, game điện thoại số tiền tiêu dùng hàng tháng của game thủ sẽ nhanh chóng bị thiệt hại cực kì đáng kể. Hơn thế nữa, vào các dịp lễ như thế này, chắc chắn các cửa hàng ăn, uống sẽ hét lên những giá khá “trên trời” nên do đó, ngồi nhà chơi game sẽ là hình thức giải trí rẻ và tiết kiệm nhất trong thời gian này.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/tai-sao-dan-cay-khong-nen-ra-khoi-nha.html
Xưng vương lập hùng trên mobile