Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Gamer Minh Châu 2 đòi nhà phát hành cho nhân vật yếu bớt lại - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Gamer Minh Châu 2 đòi nhà phát hành cho nhân vật yếu bớt lại - Mobile minh châu 2

Một gamer với nickname ms_mat_thoi đã gửi bức “tối hậu thư” tới tải ứng dụng điện thoại di động miễn phí NPH MCGame bày tỏ bức xúc “dở khóc dở cười” của mình.

Luôn được nhìn nhận là một trong những tựa game ăn khách nhất game minh châu 2 mobile của MCGame, Minh Châu 2 đã tạo nên một cơn sốt trong làng game mobile online (gMO) Việt. Không chỉ nhờ đồ họa đẹp mà còn hệ thống gameplay cuốn hút của nó.

Nhưng cộng đồng game Minh Châu 2 rộng lớn cũng khiến cho không ít vấn đề nảy sinh từ chính gamer với những đòi hỏi dở khóc dở cười. Mới đây, một gamer với nickname ms_mat_thoi đã gửi bức “tối hậu thư” tới NPH để bày tỏ nguyện vọng của mình.

Cụ thể gamer này có ý kiến muốn NPH giảm lực tấn công của dòng nhân vật thích khách trong Minh Châu 2. Lí do mà gamer này đưa ra là tình trạng char thích khách có lượng dame cực lớn khiến cho nhiều char khác phải e dè khi lại gần, cụ thể nhân vật mưu sĩ như chủ topic là 1 ví dụ.

Rất nhiều game thủ đã đồng tình với quan điểm này tải game minh châu 2 mobile của chủ topic. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, thích khách được cái này và mất cái kia, tuy có dame cao nhưng máu ít, giáp kém, hơn nữa vẫn còn thua thiệt 1 số char khác như skill không bị choáng. Và tất nhiên can thiệp gameplay Minh Châu 2 để cho nhân vật này mạnh hơn, dòng kỹ năng khác yếu đi là chuyện không tưởng với bất kì NPH nào.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên người game điện thoại chơi game java góp ý về vấn đề này, tuy nhiên tình trạng phân biệt char này char kia, hơn thua nhau như thế nào vẫn là vấn đề chung của hầu hết người chơi, khi mà ai cũng muốn char mình chơi Minh Châu 2 đạt được lợi thế cao nhất. Mạnh, yếu không phải được phân biệt qua đẳng cấp lv mà qua nhiều yếu tố như build đồ, hay pk. Mỗi phái có một lợi thế khác nhau và sau những đợt update sẽ cho thấy được sự mạnh mẽ của từng char, sự kiện game minh châu 2 như trước kia mưu sĩ vẫn hay làm mưa làm gió.

Hiện vẫn chưa có câu trả lời nào từ phía NPH MC Game mobile, nhưng chắc chắn rằng sẽ có nhiều cập nhật trong các phiên bản mới để người chơi cảm thấy thú vị hơn khi tham gia game Minh Châu 2.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/gamer-minh-chau-2-oi-nha-phat-hanh-cho.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2