Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Thời điểm chơi Thủy Hử Truyền Kỳ chỉ còn tính bằng ngày - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Thời điểm chơi Thủy Hử Truyền Kỳ chỉ còn tính bằng ngày - Mobile tam quốc truyền kỳ

Ngoài Thủy Hử Truyền Kỳ ra thì Đế Chế Truyền Kỳ, Tam Quốc Truyền Kỳ, Thủy Hử Online cũng có một số thông tin đang chú ý khác!

Thời điểm chơi Thủy Hử Truyền Kỳ chỉ còn tính bằng ngày

Được đánh giá là một trong những sản phẩm triển vọng nhất tại thị trường Trung Quốc tải ứng dụng điện thoại iphone năm 2012 và được mong chờ nhất năm nay tại Việt Nam, Thủy Hử Truyền Kỳ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo gamer. Trên các diễn đàn, fanpage, nhiều bình luận bày tỏ nguyện vọng thử nghiệm game Tam Quốc Truyền Kỳ trong thời gian sớm nhất có thể.

Trong cơn sốt chờ đợi ngày game ra mắt, những hình ảnh Việt hóa trò chơi đã được NPH bật mí. Tuy nhiên, trước sức nóng từ cộng đồng đang không ngừng gia tăng hiện nay, liệu chúng có thực sự mang lại hiệu quả giảm nhiệt? Và qua nguồn tin được tiết lộ, hiện NPH Game đã hoàn thành công đoạn dịch thuật, chuẩn bị sẳn sàng cho việc ra mắt. Điều đó đồng nghĩa với thời điểm trải nghiệm trò chơi Tam Quốc Truyền Kỳ của game thủ Việt chỉ còn tình bằng ngày.

Đại Chiến Tam Quốc trong Đế Chế Truyền Kỳ

Lần đầu tiên trong lịch sử web game java chiến thuật nói chung và Đế Chế Truyền Kỳ nói riêng đã diễn ra cuộc quyết chiến khốc liệt giữa quân đoàn 3 nước Tề – Triệu – Sở. Kéo dài liên tục từ 8h00 ngày 15/5 đến rạng sáng ngày 16/5, những trận đấu thực sự là minh chứng rõ ràng nhất cho tinh thần cạnh tranh và ham học hỏi của các game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ.

Trong Đế Chế Truyền Kỳ, châu huyện là thành tố không thể thiếu, góp phần sự kiện game tam quốc truyền kỳ quan trọng vào sản lượng quốc gia. Chính vì vậy, nó trở thành mục tiêu tranh chấp quý giá, là khởi nguồn cho cuộc cạnh tranh Tề – Triệu – Sở. Tuy nhiên, sau một thời gian tham chiến, dường như các thành chủ đã quên đi mục tiêu đánh chiếm châu huyện lúc đầu mà thích thú với hoạt động bày binh bố trận, tính toán chiến lược, say mê chinh phục đội hình đối phương.

Đầy hứng khởi và độc đáo, trận pháp trong Đế Chế Truyền Kỳ đã trở thành thử thách hấp dẫn mà tất cả người chơi yêu mến game chiến thuật muốn khám phá. Ngoài 60 hình trận mặc định, game thủ còn có thể mặc sức sáng tạo, sắp xếp quân lính theo sở thích. Việc tự tay phân bổ lực lượng, thực nghiệm đội hình mới và tham chiến trực tiếp với gamer khác thực sự là niềm vui giải trí lý tưởng cho những ai yêu thích tính toán chiến lược và sự cạnh tranh.

Tam Quốc Truyền Kỳ khiến gamer hoảng sợ vì event “khủng”

Sau một phen thở dài não ruột vì mãi không thấy bản cập nhật mới đâu, mới tai game tqtk mobile đây người chơiTam Quốc Truyền Kỳ lại một phen…đứng tim vì phần thưởng Đấu Trường Liên Server quá khủng. Có thể nói số lượng và chất lượng của giải thưởng này giá trị bằng tất cả những phần thưởng của các sự kiện trước gộp lại.

Nhưng cũng chính là giải thưởng quá lớn mà phần lớn game thủ của webgame Tam Quốc Truyền Kỳ lại tỏ ra e ngại khi toàn bộ thông tin về giải đấu hấp dẫn này vẫn đang nằm trong bóng tối. Thành viên thaptamnuong còn dự đoán: “Có lẽ chỉ có Hộ Pháp hoặc Chân Nhân trở lên mới đủ điều kiện tham gia sự kiện này, còn dân thường thì làm sao đủ sức cả về cấp độ lẫn phú hộ để mà tham gia?!”.

Dự đoán này đã dấy lên làn sóng lo lắng trên cả diễn đàn khi đứng trước một event thuộc loại khủng như thế này. Có lẽ NPH Tam Quốc Truyền Kỳ nên sớm công bố thông tin để làm yên lòng người chơi và cũng là dịp để các thành viên được “so găng” với nhau một cách thoải mái.

Giới “bình dân” của Thủy Hử Online khóc mếu vì phiên bản mới

Sau hơn 1 tháng vận hành, ngoài những phản hồi tích cực liên quan tới đồ họa bắt mắt và nội dung cuốn hút người chơi, Thủy Hử Online cũng vấp phải những rào cản “không đỡ nổi” thuộc về phần kĩ thuật game. Với hệ thống phát triển VIP tích hợp trong game, dường như khoảng cách giữa người chơi nạp thẻ và không nạp thẻ ngày càng xa.

Và một trong những tính năng mới trong phiên bản Anh Hùng Tụ Nghĩa thu hút chú ý cộng đồng đó là Trùng Sinh Tướng. Với tính năng mới này, người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ sẽ được reset lại điểm + cho tướng cao hơn. Tuy nhiên, điều kiện để sử dụng tính năng phải là VIP 4.

Gamer T1euNu – Một trong những người chơi thuộc Top 20 của máy chủ Tiều Cái cho biết: “Thủy Hử Online có rất nhiều ưu đãi dành cho người chơi nạp thẻ. Phiên bản mới sẽ càng tập trung nhiều hơn cho quyền lợi VIP. Cộng đồng VIP sẽ hài lòng với phiên bản mới và ngược lại, những người chơi không nạp thẻ sẽ có những ức chế nhất định. Tuy nhiên, cá nhân tôi nghĩ vấn đề này hầu hết game Tam Quốc Truyền Kỳ nào cũng gặp phải, không riêng gì Thủy Hử Online”.

Trao đổi với NPH về vấn đề trên, đại diện NPH cho biết: “Đúng là Trùng Sinh Tướng yêu cầu người chơi phải ở cấp độ VIP 4. Tuy nhiên, còn có rất nhiều tính năng khác của Phiên bản mới tâp trung trong cân bằng game và giảm chênh lệch giữa người chơi nạp thẻ và không nạp thẻ như: Giảm yêu cầu dùng Quân Lệnh, tăng số lượng Bạc và Ngọc khi đi ải, giảm giá bán item…”.

Không thể phủ nhận khoảng cách ngày càng chênh lệch rõ giữa người nạp thẻ tải game tam quốc truyền kỳ mobile và không nạp thẻ trong Thủy Hử Online. Tuy nhiên, bài toán này không chỉ nan giải với riêng Thủy Hử Online mà đa phần các game đang phát hành tại Việt Nam đều gặp khó khăn tương tự. Khi game Tam Quốc Truyền Kỳ phát hành một thời gian, sự phân hóa giữa người chơi có đầu tư và không đầu tư đều thể hiện rõ rệt, dẫn tới những ức chế rạn nứt nhất định ngay trong chính cộng đồng gamer.

Đại diện NPH Thủy Hử Online cũng bày tỏ những lo game điện thoại ngại về vấn đề trên cùng giải pháp sắp tới: “Chúng tôi cũng đã nhận được những phản hồi của khách hàng về vấn đề mất cân bằng trên. Vấn đề này, chúng tôi cũng đã dự tính ngay khi ra mắt game mobile. Phiên bản Anh Hùng Tụ Nghĩa cũng là một trong những giải pháp đầu tiên của chúng tôi. Ngoài ra đợt big update dự kiến tung ra vào đầu tháng 7/2012 tới cũng có rất nhiều cải tổ mới hướng khách hàng nạp thẻ cũng như không nạp thẻ.”
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/thoi-iem-choi-thuy-hu-truyen-ky-chi-con.html
Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ