Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Sơ lược về các tính năng cao cấp của Shinobi Online - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ game ionline - cùng chơi game ionline trên mobile bạn nhé!

Sơ lược về các tính năng cao cấp của Shinobi Online - Mobile game ionline

Nếu muốn phấn đấu đạt được sức mạnh vượt trội hơn so với tải ứng dụng điện thoại java người chơi khác thì bắt buộc bạn phải thông thạo các tính năng cao cấp trong Shinobi Online, đơn giản vì chúng mang lại lợi ích mà ai cũng phải “phát thèm”.

Nhẫn thuật Thế giới

Có thể nói Shinobi Online là một trong số ít những web game online nhập có hệ thống kỹ năng đa dạng nhất hiện nay. Không chỉ dựa vào bộ kỹ năng chuyên biệt của từng hệ phái khác nhau mà game online thủ còn phải tìm và học thêm kỹ năng bên ngoài, gọi là Nhẫn thuật Thế giới.

Về cơ bản tác dụng của bộ kỹ năng này là cộng thêm khả năng hỗ trợ lên nhân vật như nhảy 2 lần, di chuyển nhanh,…cũng như tạo ra sức chống chọi lại chính chiêu thức ấy từ đối phương. Tất cả người chơi đều có thể học được Nhẫn thuật Thế giới, tuy nhiên điểm quyết định sự hơn kém nhau là ai có cấp độ kỹ năng cao hơn thì sẽ có ưu thế hơn.

Nhẫn thuật Gia tộc

Hệ thống kỹ năng này cũng có tác dụng tương tự như Nhẫn thuật Thế giới, nhưng nó chỉ dành riêng cho các nhân vật đã tham gia vào gia tộc. Do chịu sự ràng buộc trong khuôn khổ gia tộc nên sách để học kỹ năng dạng này thuộc vào loại quý hiếm, có giá trị không hề nhỏ một khi đã đạt đến đẳng cấp cao.

Một điểm cần chú ý là người chơi game online phải đạt được số điểm cống hiến nhất định cho gia tộc thì mới học được. Tác dụng mà Nhẫn thuật Gia tộc mang lại rất cần thiết khi PvP, tiêu biểu như giảm tốc độ di chuyển, giảm né tránh của đối phương và đồng thời bảo vệ bản thân trước chiêu thức tương tự từ đối phương.

Bách luyện Nhẫn truyền

Đây là một phụ bản rất thu hút người chơi game java game ionline mobile trong Shinobi Online bởi độ gay cấn và phần thưởng hấp dẫn mà nó mang lại. Về cơ bản, Bách luyện Nhẫn truyền có tổng cộng 20 cửa đi dần từ thấp đến cao, khi tiêu diệt xong boss ở cửa này thì bạn mới được phép tiến tới cửa tiếp theo. Nếu đã phá được cửa bất kỳ nào đó, game online thủ sẽ có quyền quay trở lại để đánh tiếp thêm nhiều lần nữa hòng lấy thêm phần thưởng.

Tuy không dễ dàng gì khi phải đối chọi với “bộ sậu” boss tin tức game ionline mạnh mẽ trong Bách luyện Nhẫn truyền nhưng thành quả đạt được cũng thật mỹ mãn, bao gồm điểm tiềm năng, điểm lịch duyệt, ngân lượng hoặc vũ khí cấp cao cho nhân vật. Nhìn chung đây là địa điểm tốt cho việc rèn luyện để trở thành một ninja hạng nhất trên chiến trường mà bạn không nên bỏ qua.

Hệ thống phó bản dựa theo truyện Naruto

Với tộng cộng 9 loại yêu cầu đẳng cấp thấp đến cao, hệ thống phó bản của game online sẽ là điểm đến mà người chơi không nên bỏ qua mỗi ngày. Nội dung phó bản được xây dựng nên từ các tình tiết và nhân vật có trong bộ truyện tranh Naruto, do vậy sẽ rất cuốn hút những ai là fan hâm mộ tác phẩm này.

Không chỉ đối diện với nhân vật thuộc phe phản diện mà ngay đến cả Naruto hay Kakashi cũng sẽ đóng vai trò “vỏ dưa” cản đường bạn hoàn tất phó bản. Ngoài việc thử thách khả năng chiến đấu của tổ đội thì đây cũng chính là nơi để bạn tìm kiếm, săn lùng các loại bí kíp học kỹ năng quý hiếm hay trang bị đẳng cấp cao cho nhân vật của mình.

Chế độ PvP “thưởng phạt phân minh”

Bạn hoàn toàn có thể PvP thoải mái khi bước chân vào Shinobi Online. Dù vậy hãy cân nhắc trước khi quyết định PK (cố ý đồ sát) một ai đó vì nó sẽ làm tăng điểm tội ác của nhân vật. Muốn trở lại bình thường thì bạn có thể đánh quái, đăng nhập vào game online rồi…nấp hoặc dùng vật phẩm đặc biệt để làm giảm điểm số này đi. Giải pháp đánh quái giảm PK được khá đông game online thủ chú ý vì không phải mất thời gian treo máy hay bỏ tiền ra mua vật phẩm từ cash shop mà lại còn nhận được kinh nghiệm nữa.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của chế độ PvP là nhân vật nào có điểm tội ác ở mức cao nhất, khi bị đánh bại sẽ hỏng trang bị và không thể dùng trang bị đó nữa. Nếu không tiến hành sửa chữa bằng vật phẩm đặc biệt trong một khoảng thời gian nhất định thì sẽ bị mất luôn món đồ ấy. Như vậy Shinobi Online tỏ ra rất công bằng với biện pháp trừng phạt rất ư “xót ruộc” như vậy, nhất là đối với những ai đang sở hữu trang bị xịn nhưng không kềm chế được tính hiếu chiến.

Cắm cờ Gia tộc và Gia tộc chiến

Cuộc chiến ở Shinobi Online không chỉ là tải game ionline mobile vấn đề giữa các Ninja riêng lẻ mà nó còn xoay quanh những gia tộc lớn đứng đằng sau đó. Bởi thế người chơi game mobile khi có tên trong gia tộc sẽ nhận được nhiều quyền lợi đặc biệt mà người chơi game online khác không có, ví dụ như thông qua hoạt động cắm cờ gia tộc.

Cờ gia tộc khi được cắm sẽ mang lại một lượng điểm kinh nghiệm lớn cho thành viên lúc đánh quái, đồng thời nó cũng gia tăng cả tốc độ tăng kinh nghiệm ngồi thiền lẫn tinh hoa Chakra.

Song song đó, cờ gia tộc sẽ trở thành mục tiêu khi bắt đầu game điện thoại gia tộc chiến. Các bản đồ có cằm cờ gia tộc sẽ trở thành khu vực PK tự do gia tộc chiến. Tức là tất cả các thành viên đủ điều kiện đều có thể tham gia công kích cờ và PK người chơi của gia tộc khác. Đồng thời việc Pk trong khu vực này sẽ không làm tănng điểm tội ác (đối với người chơi game online kích hoạt chế độ PK là Gia tộc).

Các bang chủ chịu trách nhiệm việc bảo vệ các cờ gia tộc mà mình đã cắm thông qua việc hồi phục sinh lực của cờ và bố trí thành viên đẩy lùi sự tấn công của thành viên tộc khác.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/so-luoc-ve-cac-tinh-nang-cao-cap-cua.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile