Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Cùng soi hệ thống chiến trường khốc liệt của Ngũ Long Truyền Kỳ - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên mobile bạn nhé!

Cùng soi hệ thống chiến trường khốc liệt của Ngũ Long Truyền Kỳ - Game mobile thiên địa quyết

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nhận định rằng hệ thống PK của Ngũ Long Truyền Kỳ được hỗ trợ linh hoạt nhất kể cả khi chơi Thiên Địa Quyết trên trình duyệt web.

Cùng tham gia những trận chiến đẫm máu giữa các bang phái để tải game thiên địa quyết mobile tranh giành lãnh địa, hay tranh giành sự thống trị của thế giới võ lâm từ lâu luôn là đề tài được người chơi Thiên Địa Quyết đặc biệt quan tâm. Trong Ngũ Long Truyền Kỳ (NLTK), game java thủ sẽ có cơ hội để trải nghiệm những trận chiến long trời lở đất với hệ thống chiến trường phong phú.

Chiến trường môn phái – Bang hội

Nếu ai đã từng chơi Thiên Long Bát Bộ hay Kiếm Thế thì game thiên địa quyết mobile không thể bỏ qua những trận đấu rất quyết liệt giữa chiến đấu vì môn phái hoặc bang phái của mình. Với NLTK, đó sẽ là chiến trường tranh giành bản đồ, nhằm mục đích chiếm cứ một bản đồ bất kỳ để biển nó thành “cấm địa”.

Có tổng cộng 6 bản đồ bao gồm: Thanh vân sơn, tải ứng dụng cho điện thoại java Long tích lịch, Cửa đoạn vân, Động vô ưu, Cốc Hồng Vân và Khổ Trúc Lâm để người chơi Thiên Địa Quyết tranh tài. Sử dụng cấm địa để đánh quái sẽ lấy được nhiều điểm kinh nghiệm và nhận ngân lượng khi mở hòm báu vật.

Chiến trường phe phái Chính – Tà

Tham gia vào NLTK, bạn sẽ hóa thân vào vai đệ từ của một trong 5 đại môn phái là Hoa Sơn, Thiên Vương, Tiêu Dao, Kim Luân, Đao Hoàng. Khi đạt đến level 12, người chơi bắt buộc phải chọn theo một trong 2 phe phái là “Nhân Nghĩa Môn” (chính phái) hay “Diêm La Điện” (tà phái).

Người chơi tham gia chiến tranh chính – tà để nhận được các phần thưởng là chức vị, danh vọng trong một phe, một bang phái. Đồng thời nó cũng giúp tăng uy tín, quyền hạn của nhân vật Thiên Địa Quyết. Ngoài ra còn có những hệ thống chiến trường đặc sắc khác đang chờ game thủ khám phá thời gian tới như: Chiến trường sinh tử, huyết chiến bát phương, tỉ thí võ đài, công thành chiến,…

Hệ thống phụ bản đa dạng

Ngoài hàng loạt hệ thống chiến trường phong phú trên game điện thoại thì game thủ có thể biểu diễn trình PK của mình qua hệ thống phụ bản đa dạng không kém như: Quyết chiến Thiên Ưng Bang, Tuyệt lộ, Long hổ môn, Thiên la địa võng cùng gần 100 hệ thống phụ bản lớn nhỏ khác.

Có rất nhiều hệ thống phụ bản cho người chơi game mobile lựa chọn, Tin tức game thiên địa quyết phụ bản tuần hoàn, phụ bản hàng ngày, phụ bản theo giờ và phụ bản chia theo đẳng cấp nhân vật Thiên Địa Quyết. Ở từng loại, hệ thống phụ bản tiếp tục được chia thành 3 cấp độ dễ khó khác nhau là thụ bản thường, phụ bản tinh anh và phụ bản ác mộng. Ngoài ra khi level nhân vật trên 55 người chơi có thể tham gia những phụ bản có độ cực khó như phụ bản Luyện Ngục, Thất Tuyệt Đường,… Các thử thách này đòi hỏi phải có một tổ đội ăn ý và trang bị tốt thì mới mong vượt qua được.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/cung-soi-he-thong-chien-truong-khoc.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết