Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Phát 500 gift code Chân Long Giáng Thế và Vua Hải Tặc - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ mobile game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Phát 500 gift code Chân Long Giáng Thế và Vua Hải Tặc - Game mobile Long tinh 2

Nhân dịp game Chân Long Giáng Thế và Vua Hải Tặc có những sự kiện Long tinh 2 đặc biệt mà NPH đã gửi tặng đến bạn đọc Long Tinh 2 của chuyên trang Playpark rất nhiều gift code giá trị.

500 gift code Chân Long Giáng Thế: Nhân dịp trò chơi game java cập nhật lên phiên bản mới Sư Vương Tranh Bá đồng thời cũng là dịp kỷ niệm Chân Long Giáng Thế tròn 1 tuổi tại thị trường Việt Nam mà NPH SGame đã gửi tặng đến bạn đọc của chuyên trang Playpark 500 gift code Long Tinh 2 trị giá quy đổi 100 Thể lực, 200 Tiên Lệnh, 5.000.000 Bạc, 200 Xu.

“Nếu như phiên bản Ngọa Hổ Tàng Long trước đó của Chân Long Giáng Thế lấy tin tức game long tinh 2 ý tưởng từ một bộ phim bom tấn cùng tên của đạo diễn Lý An, thì phiên bản mới cũng chính là tên tác phẩm điện ảnh kinh điển Sư Vương Tranh Bá do tài tử Lý Liên Kiệt thủ vai chính.

Điểm đáng chú ý nhất trong phiên bản mới lần này là sẽ xuất hiện thêm 3 đồng đội mới Đắc Kỷ, Kinh Kha và Kim Tra – đây là những cái tên hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thế giới Chân Long Giáng Thế vào thời gian tới. Đồng thời sự xuất hiện của 3 cửa ải khiêu chiến mới cũng gây thách thức không nhỏ cho người chơi Long Tinh 2” – Đại diện NPH SGame chia sẻ.

500 gift code Vua Hải Tặc: Nhân dịp trò chơi ra mắt máy chủ mới tải game long tinh 2 mobile Sengoku và cập nhật thành công phiên bản mới Nhiệt Huyết Đại Hải Tặc mà NPH Game mobile đã gửi đến bạn đọc của chuyên trang Playpark 500 gift code giá trị.

Nếu bạn chưa biết thì Nhiệt Huyết Đại Hải Tặc chính là bản cập nhật game long tinh 2 mobile đồ sộ nhất mà Vua Hải Tặc từng sở hữu. Một loạt các tính năng hấp dẫn dựa trên những trường đoạn rất nổi tiếng của bộ truyện One Piece như Luffy trên Amazon Lily, đột nhập Impel Down nhằm tìm cách giải cứu Ace…Tất cả đã mang lại những cảm xúc vô cùng sống động cho toàn bộ người chơi.

Bên cạnh đó, hệ thống Bảo vật cũng là một tính năng hoàn toàn mới, Tải Game Hay điện thoại di động thu hút sự quan tâm của người chơi. Một vài NPC “tội nghiệp” nắm giữ chúng trên các phụ bản đã phải hứng chịu vô số những đợt tấn công của người chơi Long Tinh 2. Những Bảo vật này được chia thành 6 hệ và chỉ xuất hiện ở một vài map nhất định. Bởi lẽ việc sở hữu chúng chính là sự chuẩn bị “lực lượng” tốt nhất cho những thử thách tiếp theo mà Vua Hải Tặc đưa ra.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/phat-500-gift-code-chan-long-giang-va.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ