Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Nữ gamer Tru Tiên bỗng dưng nổi tiếng nhờ dựng clip game - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ mobile game tru thần - cùng chơi game tru thần trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Nữ gamer Tru Tiên bỗng dưng nổi tiếng nhờ dựng clip game - Game mobile tru thần

Trailer hoàn hảo này khiến nhiều game thủ Tru Thần nghĩ rằng đó là tin tức game tru thần sản phẩm của nhà phát hành, bởi góc quay rộng, chuyên nghiệp, hình ảnh mượt mà.

Vào ngày 1/1/2012 âm lịch vừa qua, trang chủ Tru Tiên đã chính thức đưa ra thông báo và thay trailer cho phiên bản game java hiện tại của mình bằng đoạn trailer mới do gamer Tuyết Daohoàn thành.

Đoạn video clip tái hiện đầy đủ các nhân vật chính trong tiểu thuyết nổi tiếng Tru Tiên của Tiêu Đỉnh và tuyệt kỹ đẹp mắt của 9 lớp môn phái trong Tru Tiên hiện nay. Hình ảnh tải game tru thần mobile Trương Tiểu Phàm giao đấu cùng Lục Tuyết Kỳ, Quỷ Lệ nhìn thấy Bích Dao dưới đáy giếng mãn nguyện và thậm chí cả hình ảnh Bích Dao lấy thân mình đỡ Tru Tiên kiếm…cũng hết sức tuyệt mỹ khiến người xem không thể nghĩ đó hoàn toàn là những cảnh quay trong game do game thủ Tru Thần làm.

Nhiều ý kiến cho rằng đoạn trailer quá tuyệt vời, thậm Tải Game Hay điện thoại di động chí nó còn hay hơn trailer chính thức trước đó do nhà phát hành đưa ra khi cập nhật phiên bản Vi Ái Thành Thần. Được biết để hoàn thành được đoạn trailer này, Tuyết Dao – tác giả của trailer, đã huy động và nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều game thủ tại cả 4 server game. Và để có được các cảnh quay ưng ý, tác giả và các “cộng sự” đã phải quay đi quay lại rất nhiều lần, số lần chết và mất kinh nghiệm không đếm xuể, ngoài dàn nhân vật game mobile chính còn có hàng chục acc noob được huy động để làm diễn viên quần chúng.

Một trong những cảnh quay đắt giá trong trailer Tru Thần phải kể đến đoạn Quỷ Lệ game tru thần mobile quỳ bên Bích Dao: “Đó là Quỷ Lệ bị Liệt Sơn bên ngoài bắn tỉa chứ sao mà quỳ xuống được. Ý tưởng độc đáo, với lại nghe đồn die lên die xuống mấy chục lần mới được 1 tư thế ưng ý đấy!”

Trailer dài 4 phút 30 giây này đã gây sốt Tru Thần trong cộng đồng Tru Thần những ngày vừa qua không chỉ bởi quá hay và hoàn hảo mà còn bởi tác giả tài hoa của trailer cũng vô cùng xinh đẹp.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/nu-gamer-tru-tien-bong-dung-noi-tieng.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên