Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Dụng Binh Thiên Hạ ra mắt game thủ Việt - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ mobile game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Dụng Binh Thiên Hạ ra mắt game thủ Việt - Mobile game thành cát

Sự thật thì Dụng Binh Thiên Hạ chính là phiên bản mới của gMO Thành Cát Tư Hãn trong tháng 10/2012 này.

Trước đó NPH đã tiết lộ một số thông tin về phiên bản mới tại buổi tin tức game thành cát tư hãn offline gMO Thành Cát Tư Hãn vào tuần trước làm cộng đồng game thủ đang tham gia trò chơi này hết lòng trông ngóng. Không phụ lòng người chơi, phiên bản Dụng Binh Thiên Hạ đã bổ sung những tính năng hoàn toàn mới giúp sản phẩm tạo ra được những điểm nhấn sâu sắc ở mặt gameplay. Nổi bật trong đó là 2 tính năng được giới game thủ đánh giá cao là Dụng Binh và Pháp Bảo.

Dụng Binh còn có thể hiểu là Trân Thú và có thể thuê từ NPC Chủ Quán Rượu. Với Dụng Binh, nhân vật sẽ được hỗ trợ luyện cấp và giao chiến với người chơi game java khác khá hữu hiệu. Nếu phẩm chất Dụng Binh càng cao thì uy lực của nó càng mạnh. Tuy nhiên muốn sở hữu tính năng này thì buộc nhân vật Thành Cát Tư Hãn phải chi trả một ít tiền Kim Nguyên Bản để kích hoạt.

Riêng Pháp Bảo là vật phẩm hỗ trợ người chơi về các phương diện như tính năng, thuộc tính, kỹ năng, khiến nhân vật ngày càng mạnh hơn. Pháp bảo có thể được cường hóa và thăng cấp để uy lực càng mạnh. Theo đó người chơi phải tham gia phó bản Trang Bị các cấp, khi hạ Boss xong sẽ có cơ hội nhận được Pháp Bảo nguyên thủy.

Một số tính năng khác trong phiên bản Dụng Binh Thiên Hạ:

- Khi công kích quái hay người chơi sẽ có cơ hội tích lũy Liên Trảm, Thành Cát Tư Hãn đạt đủ số lượng sẽ nhận được trạng thái hỗ trợ.
Liên trảm giúp người chơi Thành Cát Tư Hãn nâng cao khả năng chiến đầu khi luyện cấp và pk.
- Khi hoàn thành phó bản sẽ được hệ thống chấm điểm, tải game thành cát tư hãn 2 mobile sau đó có thể chọn ngẫu nhiên 1 trong 3 rương để nhận thêm quà.
- Người chơi game mobile nạp tiền với 1 mức nào đó có thể trở thành VIP với nhiều ưu đãi như Icon VIP, Shop dành cho VIP, Rút Thưởng Online, Tăng điểm kinh nghiệm, Công Huân, Vinh Dự khi đánh quái….

- Mở giới hạn level đến 65
- Tinh Luyện giúp tăng thuộc tính Bảo Thạch khi khảm vào trang bị.
- Chuỗi nhiệm vụ Chạy Vòng bao gồm 150 loại nhiệm vụ, mỗi Tải Game Hay điện thoại di động 10 vòng nhiệm vụ hoàn thành sẽ nhận thêm exp, đặc biệt vòng 50, 100, 150 sẽ có lượng điểm kinh nghiệm cực kì hấp dẫn
- Phiên bản mới thêm tính năng “Bảo vệ treo máy” giúp game thành cát tư hãn 2 mobile người chơi Thành Cát Tư Hãn khi treo máy sẽ không bị PK
- Khi vào phó bản Luân Hồi hạ đủ số lượng quái nhất định sẽ tự động thực hiện kĩ năng quần thể đánh toàn bộ quái trong phó bản giúp người chơi chiến đấu dễ dàng hơn.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/dung-binh-thien-ha-ra-mat-game-thu-viet.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile