Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Tam Quốc Chiến không phải là webgame tốn kém - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Tam Quốc Chiến không phải là webgame tốn kém - Game Mobile chiến thần

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Tam Quốc Chiến vẫn giữ cho mình lối tin tức game chiến thần đi riêng khi đặt mục đích giải trí lên hàng đầu.

Vào thời điểm thị trường game Chiến Thần Việt đang tồn tại game chiến thần mobile đủ loại sản phẩm “thượng vàng hạ cám” thì cộng động ngày càng cho thấy sự quay lưng rõ rệt với web game java. “Cùi bắp, hút máu”, game lởm” là những từ dễ thấy khi người chơi nhận xét về thể loại này bởi hầu hết sản phẩm luôn đặt nặng vấn đề lợi nhuận.

Tuy nhiên, khi tham gia vào Tam Quốc Chiến (TQC) thì người chơi tải game chiến thần mobile sẽ phải thay đổi lại cái nhìn thiếu thiện cảm ấy. Tính đến nay, webgame nhập vai này sở hữu 14 server, hơn 100 nghìn tài khoản đăng nhập và các hoạt động lớn liên tục diễn ra. Đồng thời, game còn đang xuất hiện trên nhiều cổng game lớn như Zing Me, Soha,…Đồng thời vào ngày 17/1/2013, phiên bản mới mang tên Thánh Hỏa Chiến Thần lại càng khẳng định rõ hơn phương hướng đó khi đề cao việc sử dụng ngân lượng (loại tiền tệ có được thông qua làm nhiệm vụ và trao đổi mua bán).

Theo đó mọi hoạt động và tính năng cập nhật trong TQC đều có Tải Game Hay điện thoại di động thể dùng ngân lượng để thực hiện hay thậm chí là miễn phí. Ví dụ như hoạt động Điểm Tướng miễn phí mỗi ngày 1 lần sẽ giúp người chơi có cơ hội nhận được chiến thần và trang bị cấp cao với giá rẻ bất ngờ. Đắt hơn một chút thì game mobile sẽ dùng Ngân Lượng bồi dưỡng thú cưỡi để tăng độ gắn kết. Khi độ bồi dưỡng đạt tỉ lệ tương ứng sẽ mở ra những tính năng ẩn cộng trực tiếp vào chiến lực của nhân vật. Tương tự như thế, Thể Phách cũng sử dụng Ngân Lượng để tăng điểm HP, độ Chiến Thần chính xác, ngoại thủ, nội thủ, điểm tấn công. Game thủ Chiến Thần còn có thể thu thập nguyên liệu chế đan dược ở các bản đồ dã ngoại, phụ bản.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/tam-quoc-chien-khong-phai-la-webgame.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile