Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Những tính năng đặc sắc sau cấp 80 của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ mobile game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Những tính năng đặc sắc sau cấp 80 của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D - Game mobile Long tinh 2

Level 80 chính là cánh cổng chào đón bạn đến với thế giới võ hiệp đầy màu sắc của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D.

[MMORPG] Là tựa MMORPG 3D có lối chơi Long Tinh 2 chuyên sâu, đương nhiên tin tức game long tinh 2 Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D (VLTK phiên bản 3D) sẽ không phải ngày một ngày mai mà tiếp cận, mà khám phá hết được những tinh túy trong hệ thống tính năng. Tuy nhiên, khi đã vượt qua thử thách khiến nhiều người chơi phải nản lòng nhất là đạt đến level 80 thì bạn mới nhận ra rằng VLTK phiên bản 3D quả thực vô cùng hấp dẫn với hàng loạt tính năng đặc sắc mà mình chưa từng được trải nghiệm trước đây, rải đều ở cả nhánh PvE lẫn PvP.

Bí cảnh tổ đội 25 người cấp 80

Đến đẳng cấp 80, nhiều bí cảnh nhóm sẽ được mở ra với sự thử thách cao hơn như Long Uyên Trạch, Hồi ức Trì Quốc Thiên Vương hay Chúc Long Điện. Do độ “khủng” của dàn boss ở các bí cảnh này mà chúng sẽ đòi hỏi các thành viên trong nhóm phải phối hợp thật ăn ý, bảo đảm nền tảng võ công lẫn trang bị thì mới có cơ may vượt ải thành công.

Nơi thí luyện

Nơi thí luyện là địa điểm để mọi người tự rèn luyện bản thân, đối mặt với những khó khăn khác nhau của các tầng tháp ngẫu nhiên xuất hiện. Tầng càng cao thì độ khó càng tăng và phần thưởng cho người anh hùng xứng đáng củng sẽ thỏa nguyện cho các game thủ Long Tinh 2. Tính năng này người chơi sẽ phải vượt qua các thử thách một minh mà không có sự giúp đỡ từ những người chơi khác.

Đua ngựa

Ở tính năng này, người chơi sẽ tham gia một hoạt động rất thú vị là cùng chiến mã của mình tham gia đua tài cùng với những người chơi khác. Một trận đua ngựa có tối đa 20 nhân vật tham gia. Tất cả sẽ cùng chạy đua 2 vòng, người chiến thắng được tính bằng thứ tự đến đích. Mỗi nhân vật sẽ có 5 kỹ năng để sử dụng, với tác dụng chính là tăng tốc cho bản thân hoặc tung ra chướng ngại vật nhằm vượt lên trên đối thủ.

Hoạt động hàng ngày

Đừng lo lắng rằng khi đã đạt đến level cao thì vào game không còn biết Long tinh 2 phải làm gì. Với VLTK phiên bản 3D, mỗi ngày sẽ là một chặng đường trải dài những thử thách đến từ chuỗi hoạt động thường nhật. Người chơi sẽ có cơ hội thu được rất nhiều chiến lợi phẩm bằng cách tham gia vào: Mỹ Nhân Đồ, Mỹ Nhân Đồ-Tiềm Hành, Lệnh Truy Nã Ẩn Nguyên Hội, Danh Vọng-Vô Lượng Sơn, Danh Vọng-Thương Sơn Nhĩ Hải, Nhĩ Hải Đoạt Mã.

Chiến trường Con Đường Tơ Lụa

Khi mỗi phe có đủ 12 người báo danh, chiến trường Con Đường Tơ Lụa sẽ được khai mở. Mỗi phe được tham gia tối đa 25 người. Trong thời gian 25 phút, phe đạt được 1.000 điểm tích lũy trước hoặc tổng số điểm tích lũy cao hơn khi chiến trường kết thúc sẽ dành chiến thắng Long Tinh 2. Nếu điểm tích lũy bằng nhau thì hai phe hòa.

Chiến trường có 5 cứ điểm, chiếm càng nhiều cứ điểm sẽ tăng nhiều điểm tích lũy. Để tăng điểm tích lũy, có thể tham gia vận chuyển Tiêu Ngân. Khi có một phe đạt được 500 điểm tích lũy, Tiêu Xa sẽ xuất hiện.

Chiến trường Cổ Tam Quốc

Khi mỗi phe có đủ 7 người báo danh, chiến trường Cổ Tam Quốc sẽ được khai mở. Mỗi phe được tham gia tối đa 15 người. Trong thời gian 28 phút, phe đạt được 500 điểm tích lũy trước hoặc có tổng số điểm tích lũy cao hơn khi chiến trường kết thúc sẽ dành chiến thắng. Nếu điểm tích lũy bằng nhau thì hai phe hòa.

Chiến trường có 5 cứ điểm, người chơi đứng trong phạm vi nhất định mới có thể chiếm được cứ điểm đó, tăng điểm tích lũy cho phe mình. Để chiếm cứ điểm trung lập, bạn phải chờ cột giá trị phe tăng đến mức cao nhất. Để đoạt cứ điểm của đối phương, bạn tiến lại vị trí cứ điểm đó và đợi cột giá trị giảm dần về 0 (trở thành cứ điểm trung lập). Sau đó cột giá trị sẽ tăng lên cho đến khi đạt mức cao nhất, trở thành cứ điểm phe mình Long Tinh 2

Chiến trường Cửu Cung Kỳ Cốc

Khi mỗi phe có đủ 12 người báo danh, chiến trường Cửu Cung Kỳ Cốc sẽ được khai mở. Mỗi phe được tham gia tối đa 25 người. Trong thời gian 16 phút, phe đạt được 1.000 điểm tích lũy trước hoặc có tổng số điểm tích lũy cao hơn khi chiến trường kết thúc sẽ dành chiến thắng game java. Nếu điểm tích lũy bằng nhau thì hai phe hòa. Thu thập Mảnh Võ Điển, mở rương quý, tiêu diệt người chơi phe đối phương để nhận điểm tích lũy.

Chiến trường Thần Nông Nhân

Khi mỗi phe có đủ 7 người báo danh, chiến trường Thần Nông Nhân sẽ được khai mở. Mỗi phe được tham gia tối đa 15 người. Trong thời gian 25 phút, phe đạt được 500 điểm tích lũy trước hoặc có tổng số điểm tích lũy cao hơn khi chiến trường kết thúc sẽ dành chiến thắng. Nếu điểm tích lũy Long Tinh 2 bằng nhau thì hai phe hòa. Phe nào tiêu diệt Đại Tướng hoặc Thi Tướng của đối thủ trước sẽ dành chiến thắng.

Chiến trường Vân Hồ Thiên Trì

Khi mỗi bên có đủ 5 người báo danh, chiến trường Vân Hồ Thiên Trì sẽ được khai mở. Mỗi phe được tham gia tối đa 10 người. Trong thời gian 15 phút, phe đạt được 100 điểm tích lũy trước hoặc tổng số điểm tích lũy cao hơn khi chiến trường kết thúc sẽ dành chiến thắng. Nếu điểm tích lũy bằng nhau, hai phe hòa. Cứ 3 phút, trung tâm Thiên Trì sẽ xuất hiện Cờ Lôi Đài (tính từ lúc cờ được đoạt).

Chiến dịch Nam Bình – Côn Lôn

Ở level 70, khi làm nhiệm vụ ở Nam Bình Sơn và Côn Lôn, nhiều người tải game long tinh 2 mobile chơi đã thấy được sự hoành tráng của chiến dịch tuy nhiên do giới hạn về level nên chưa thể tham gia được. Khi đạt level 80 người chơi có thể tham gia hoạt động này và nhận được nhiều điểm tích lũy, bao gồm uy danh, tích lũy chiến giới,…

Thủ lĩnh nơi luyện cấp

Những thủ lĩnh này có sinh lực và sức tấn công rất cao, game long tinh 2 mobile muốn tiêu diệt được chúng thì bạn cần có sự phối hợp của toàn bộ người chơi trên server. Bù lại, phần thưởng Long Tinh 2 nhận được khi tiêu diệt được thủ lĩnh cũng rất xứng đáng.

Lôi đài bang hội

Lôi đài bang hội diễn ra trải dài và xuyên suốt 6 tuần lễ, bao gồm nhiều Tải Game Hay điện thoại di động vòng đấu và chỉ có một người chiến thắng cuối cùng. Người chiến thắng game mobile sẽ được tạc tượng trước các cổng thành chính như một sự vinh danh cho kết quả đạt được.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/nhung-tinh-nang-ac-sac-sau-cap-80-cua.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ