Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Ỷ Thiên định ngày ra mắt - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ mobile game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Ỷ Thiên định ngày ra mắt - Mobile game thành cát

Đầu tuần này webgame Ỷ Thiên, Thục Sơn Kỳ Hiệp và Thành Cát Tư Hãn mobile đều  tin tức game thành cát tư hãn đồng loạt tung ra những thông tin mới vô cùng quan trọng!

Ỷ Thiên định ngày ra mắt

Sau một thời gian chuẩn bị, cuối cùng webgame Ỷ Thiên đã chính thức ra mắt trang chủ và ấn định thời điểm ra mắt game tại thị trường Việt Nam.

Theo như thông báo trên trang chủ, mọi công việc chuẩn bị để ra mắt game đã Thành Cát Tư Hãn được NPH hoàn tất công đoạn cuối và Ỷ Thiên sẽ chính thức tiến hành bản closed beta không reset vào 10h00 ngày 25/5/2012 tới.

Sở hữu nền tảng đồ họa vượt trội cùng các tính năng thuộc dòng webgame RPG thế hệ thứ 2, Ỷ Thiên đang rất được cộng đồng game thủ Việt Nam mong chờ trong thời gian qua.

Thục Sơn Kỳ Hiệp: Vui cũng có mà buồn cũng không thiếu

Nếu ví thị trường game như một cái nồi lẩu thập cẩm, thì hè 2012 này chính là thời điểm mà độ sôi sục của thị trường dường như là cao nhất. Bên cạnh những game Thành Cát Tư Hãn mới ra mắt, những game thuộc hàng “lão làng” cũng không kém cạnh khi tung ra hàng loạt sự kiện thu hút game thủ và củng cố cho cộng đồng riêng của mình. Tất nhiên, điều đó cũng không ngoại lệ với Thục Sơn Kỳ Hiệp.

Trong tháng 5/2012 vừa qua, Thục Sơn đã liên tục nã pháo “chào hè” bằng cách cho ra nhiều sự kiện hoành tráng đầy màu sắc và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía game thủ. Tuy nhiên, không ai ngờ tới trong thời gian vừa qua tiêu điểm đáng chú ý hơn cả lại là một lỗi từ game. Hàng loạt những dòng góp ý từ phía game thủ tâm huyết đã được gửi về phía NPH. Chính những sự quan tâm và chia sẻ từ game thủ đã là một động lực to lớn để góp phần vào sự thành công của Thục Sơn hiện nay và có thể là một khoảng thời gian dài nữa.

Vậy request đồng bộ là gì? Đây là một chức năng hệ thống lịch tích hợp sự kiện trong game để người chơi dễ dàng theo dõi và quan sát các thời gian diễn ra sự kiện trong game java. Tuy nhiên, có một số người chơi cố tình lợi dụng chức năng trên để gây rối cho những người chơi khác. Hiện NPH Thục Sơn Kỳ Hiệp cũng đã có những cập nhật kịp thời để giải quyết vấn đề trên.

Thành Cát Tư Hãn mobile chào hè 2012 với máy chủ mới

Sau thời gian 4 tháng hoạt động, Thành Cát Tư Hãn mobile đã mang tải game thành cát tư hãn mobile đến nhiều bất ngờ thú vị cho người chơi cùng các sự kiện và hoạt động trong trò chơi diễn ra xuyên suốt. Do đó mà hầu hết người chơi tỏ ra rất hài lòng về trò chơi cũng như cách phục vụ chăm sóc khách hàng của NPH Game.


Và để đáp lại tấm lòng của người chơi và tạo không gian trải nghiệm Tải Game Hay điện thoại di động game mobile cho các tân thủ mới trong dịp hè 2012 đang đến gần, NPH Thành Cát Tư Hãn mobile sẽ khai thông server mới mang tên Huyết Mã vào lúc 12h ngày 24/5/2012 tới.

Đồng thời chuỗi sự kiện nổi bật nhất mang tên Tứ Mã – Ngũ Phái – Lục Chi Vận cũng game thành cát tư hãn mobile được diễn ra trong khoảng thời gian này. Tại đây, người chơi được trải nghiệm trên 4 máy chủ (Thiên Mã, Chiến Mã, Long Mã và Huyết Mã – server mới), học – luyện kỹ năng của 5 môn phái lớn với các hình ảnh đẹp mắt và được tham gia vào 6 sự kiện vô cùng đặc sắc của trò chơi kéo dài trong vòng 2 tuần sau ngày ra mắt server mới.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/y-thien-inh-ngay-ra-mat-mobile-game.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile