Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Cận cảnh Phong Thần Bảng ngày đầu closed beta - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ mobile game tru thần - cùng chơi game tru thần trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Cận cảnh Phong Thần Bảng ngày đầu closed beta - Game mobile tru thần

Dường như cái tên Phong Thần Bảng được nhiều người biết đến qua slogan khá sốc – “Game Tiên Hiệp cuối cùng của Nhân loại”.

Dù đã có thông báo là 14h ngày 7/11/2012 mới cho ra mắt giai đoạn closed beta Tru Thần nhưng trước đó khoảng 10 phút người chơi đã có thể đăng nhập vào game Tru Thần một cách trơn tru. Và trong ngày ra mắt chính thức này thì hầu hết cảm xúc của người chơi khá rõ ràng. Người thì hồi hộp, vui sướng với mớ quà tặng khá chất lượng của NPH trong khi một số khác lại tỏ ra giận dỗi vì đôi lúc game quá lag hay không tài nào đăng nhập được vào game do hệ thống bị quá tải.

“Do có sự tìm hiểu từ trước đó nên ngay từ khi đặt chân vào game tại tin tức game tru thần phiên bản closed beta thì hầu hết người chơi đã biết xác định rõ việc cần làm ngay từ đầu. Chính điều này đã đẩy tiến độ cạnh tranh khốc liệt của game lên rất nhiều. Còn hiện tại mọi ý kiến đóng góp dành cho các tình trạng như lag game, lỗi game hay bị quá tải từ phía người chơi Tru Thần cũng đang được chúng tôi tổng hợp lại và sớm khắc phục ngay trong sáng nay” – Đại diện NPH Game chia sẻ.

Hiện NPH đã mở 2 server tên gọi khá quen thuộc là Đắc Kỷ và Trụ Vương với số người đăng nhập hiện tại rất đông, dự kiến sẽ có thêm server mới được mở nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người chơi khám phá game. Và tính đến thời điểm hiện giờ thì game đang chạy rất mượt, tải game tru thần mobile không có một ý kiến hay báo lỗi nào từ phía người chơi được đưa lên diễn đàn game java. Cũng được biết thêm rằng ngoài các yếu tố thân thuộc đối với người chơi từ nội dung game thì NPHPhong Thần Bảng cũng đã và đang cố gắng tạo ra hàng loạt tính năng độc và lạ dành cho cộng đồng của mình khám phá.

“Trong sáng nay lượng người chơi đăng nhập vào chiến đấu rất đông, cảnh chiến giữa các bên khá khốc liệt, cuộc truy tìm các vật phẩm hot trong game Tru Thần hiện tại diễn ra khá sôi nổi, các thông báo tuyển Hảo hữu, tạo lập gia tộc trên kênh Chat xuất hiện khá là dày đặt” – Một game thủ nhận xét.

Hiện Phong Thần Bảng cũng mở chức năng giúp đỡ người chơi Tải Game Hay điện thoại di động đánh dấu trình duyệt, giúp họ dễ dàng đăng nhập vào game mobile trong nháy mắt. Và khi người chơi đến level 25, có một nhiệm vụ khá thú vị liên quan đến mạng xã hội Facebook. Theo đó người chơi chỉ cần nhấp vào icon Like bên trong game và lập tức nhận được các phần thưởng hỗ trợ giúp chinh phục game Tru Thần và tiêu diệt Boss Trụ Vương.

Có lẽ xuất hiện vào thời điểm cuối năm 2012, gần cái ngày mà toàn thể thế giới game tru thần mobile đang cho là ngày tận thế mà Phong Thần Bảng đã vô tình tô thêm sắc màu huyền bí cho những ngày đặc biệt đáng chú ý này ở Việt Nam.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/can-canh-phong-than-bang-ngay-au-closed.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên