Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Những đặc quyền khi trở thành Tần Vương trong Ải Mỹ Nhân - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên mobile bạn nhé!

Những đặc quyền khi trở thành Tần Vương trong Ải Mỹ Nhân - Game mobile thống lĩnh

Chúng sẽ khiến cho bất kỳ game thủ Ải Mỹ Nhân nào cũng phải khao khát.

Đến kiếm “cùi” cũng tỏa hào quang

[Webgame] Uy quyền của các đế vương thường được thể hiện tải game thống lĩnh mobile qua Ngọc Tỷ. Trong Ải Mỹ Nhân, đây là vật cực kỳ quan trọng để người chơi Thống Lĩnh xác nhận thân phận Tần Vương của mình. Game java nắm giữ Ngọc Tỷ sẽ nhận được thần lực giúp khả năng chiến đấu nâng lên một cách toàn diện.

Đặc biệt, Ngọc Tỷ của Tần Vương còn giúp kích phát các tải ứng dụng điện thoại nokia chiêu thức đặc biệt trong chiến đấu. Chẳng hạn như tuyệt kỹ Bá Quyền sẽ tạo ra cuồng phong bạo kích và khiến mục tiêu đứng yên trong 5 giây.

Bên cạnh các hiệu ứng ánh sáng đẹp mê hồn, vũ khí mà nhân vật tai game tl mobile đang trang bị cũng sẽ được biến đổi hoàn toàn nếu bạn sở hữu Ngọc Tỷ. Khi ấy, dù là một thanh kiếm “cùi” nhất cũng sẽ trở nên lung linh tuyệt đẹp, khiến bạn trở nên vô cùng đặc biệt trong mắt người đối diện.

Uy quyền tối thượng của Thiên Tử

Khi trở thành Tần Vương, người chơi Thống Lĩnh sẽ được thỏa thích game điện thoại trải nghiệm cảm giác như một vị vua thực sự. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tự do sắp xếp tất cả từ nội cung đến đại định thiên hạ. Từ chuyện phong hậu, tiến cung những “bóng hồng” vừa ý cho đến việc bổ nhiệm quan tước từ thấp đến cao nhất trong vương quốc của mình, tất cả đều phụ thuộc vào quyết định của bạn.

Một minh chứng khác cho quyền uy của Tần Vương đó là tạc tượng. Những pho sự kiện game thống lĩnh tượng hùng vĩ mang tên của người chơi game mobile sẽ được dựng ở nơi trang trọng nhất. Đây cũng là cách mà game tôn vinh những người chơi xuất sắc, thống lĩnh được quần hùng, hợp nhất lục quốc.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/nhung-ac-quyen-khi-tro-thanh-tan-vuong.html
Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần