Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Ngộ Không Truyền Kỳ tiết lộ hình ảnh Việt hóa đầu tiên - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Ngộ Không Truyền Kỳ tiết lộ hình ảnh Việt hóa  đầu tiên - Game mobile kỳ tiên

Những hình ảnh Việt hóa đầu tiên về Ngộ Không Truyền Kỳ đã bất ngờ xuất hiện.

Lấy đề tài Tây Du Ký, Ngộ Không Truyền Kỳ sở hữu cốt tải game kỳ tiên mobile truyện hết sức gần gũi với game thủ Kỳ Tiên Việt Nam. Tham gia vào game java, người chơi được cùng tham gia hành trình tới Tây Trúc thỉnh kinh của thầy trò Đường Tam Tạng, vượt qua 81 kiếp nạn. Kết hợp rất tốt giữa việc hoàn thành nhiệm vụ và hệ thống phụ bản đặc sắc tải ứng dụng cho điện thoại miễn phí bám sát cốt truyện, có thể nói đây là một trong những tựa game Kỳ Tiên xuất sắc trên nền web.

Ngoài ra đồ họa in-game mobile được nhận xét là hết sức game điện thoại dễ thương Kỳ Tiên với phong cách Q-style trẻ trung, giàu màu sắc, hệ thống chiến đấu theo lượt (turn-base) nhưng không đòi hỏi phải tính toán quá nhiều. Hệ thống pet cũng rất phong phú, tất cả các loại quái trong trò chơi đều có thể được thu phục thành thú nuôi, thậm chí chúng còn sự kiện game kỳ tiên có khả năng tiến hóa theo từng thời kỳ khác nhau.

Theo tiết lộ từ cổng SoHa Game Kỳ Tiên thì tai game kt mobile khoảng thời điểm Ngộ Không Truyền Kỳ chính thức ra mắt game thủ Việt Nam đang đến rất gần !!!
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/ngo-khong-truyen-ky-tiet-lo-hinh-anh.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile