Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Tranh cãi chuyện Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D mất cân bằng vì không reset - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

Tranh cãi chuyện Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D mất cân bằng vì không reset - Võ lâm 3 mobile

Hiện đang có rất nhiều ý kiến phản đối quyết định giữ nguyên nhân vật sau khi kết thúc giai đoạn thử nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D.

[MMORPG] Theo ý kiến của game thủ NeroPro, khoảng thời gian đầu muốn trải nghiệm sự kiện game võ lâm 3 Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D (VLTK phiên bản 3D) cần phải có mã kích hoạt, khiến một số người chơi Võ Lâm 3 không thể tham gia. Bây giờ nếu không xóa nhân vật nữa thì lại càng gây ức chế cho số đông, thậm chí sẵn sàng nghỉ game java vì cảm thấy quá bất công.

Trong khi đó, một số game thủ khác lại cảm thấy tải ứng dụng cho điện thoại nokia khá ngỡ ngàng bởi họ nghĩ rằng sau thử nghiệm giới hạn chắc chắc sẽ reset. Vì thế, những game thủ này hoặc chờ ra mắt chính thức, hoặc không nhiệt tình khám phá VLTK phiên bản 3D. Việc không xóa nhân vật sẽ làm cho họ cảm thấy bị tụt hậu so với những người đã đầu tư nhiều thời gian và công sức trong quá trình trải nghiệm.

Ngoài ra, rất nhiều người chơi chia sẻ rằng nhân vật Võ Lâm 3 của mình đã nâng sai hết võ công cũng như hệ thống khinh mạch. Đồng thời, họ cũng không chú trọng việc chọn lựa trang bị và đá khảm. Nếu theo như thông báo thì những người chơi này không biết phải xử lý ra sao với tai game vl3 mobile nhân vật của mình. Ngoài ra tuy NPH đã công bố là không xóa nhân vật sau đợt thử nghiệm nhưng game thủ vẫn chưa rõ rằng những thông số nhân vật như kinh mạch, võ công có được giữ nguyên hay không.

Tuy nhiên khi xét ở góc độ khác, quyết định không xóa tải game võ lâm 3 mobile nhân vật là một nước đi đã được tính toán trước để giúp game mobile không phải mất thời gian chơi lại từ đầu. Và điều này cũng không gây mất cân bằng bởi khi đạt đến đẳng cấp 80, người chơi mới thực sự cảm nhận được thế giới võ hiệp hoàn hảo mà VLTK phiên bản 3D mang lại.

Đợt thử nghiệm lần 2 này chỉ cho phép tăng đến level 70. Đây chỉ mới là giai đoạn làm quen với đồ họa và lối chơi thuần 3D, những trang bị và các chỉ số khác đều không quá quan trọng. Phải đến đẳng cấp 80, game thủ Võ Lâm 3 mới được phép tham gia hết tất cả tính năng như phó bản cao cấp, chiến trường, đấu trường, lôi đài, bang hội,…

Cũng theo chia sẻ từ VNG,VLTK phiên bản 3D sẽ game điện thoại giữ nguyên tất cả thông số của nhân vật. Đây là thành quả mà game thủ Võ Lâm 3 dày công phấn đấu mới có thể đạt được, nên nếu xóa đi thì rất thiệt thòi cho họ. Riêng với những lo ngại về vấn đề trang bị, kinh mạch, trấn phái,…thì người chơi có thể tìm đến NPC chưởng môn để nâng lại các thông số này.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/tranh-cai-chuyen-vo-lam-truyen-ky-phien.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long