Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Mọi thứ quen thuộc trong MMORPG sẽ bị đảo lộn khi bước vào Dị Giới Online - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên mobile bạn nhé!

Mọi thứ quen thuộc trong MMORPG sẽ bị đảo lộn khi bước vào Dị Giới Online - Mobile bát tiên

Được biết Dị Giới có tên gọi gốc là Bát Tiên thuộc thể loại web game java RPG thế hệ mới. Do đó mà những trải nghiệm quen thuộc ở các tựa MMORPG ít nhiều sẽ bị đảo ngược, mới lạ hoàn toàn khi bạn đặt chân vào game.

Cốt truyện của game xoay quanh thế giới hỗn mang Tiên – Ma. Bất mãn vì cuộc chiến vô nghĩa làm chúng sinh khổ lụy, loài Người (tộc Nhân) đứng lên chống lại. Cùng lúc đó, Ma thú âm thầm củng cố lực lượng hòng bá chủ cõi thiên địa.

Theo đó khi tham gia vào Dị Giới, người chơi sẽ được chọn tai game bt mobile  lựa 1 trong 4 lớp nhân vật chính làĐạo Nhân, Dị Nhân, Long Nhi và Tiên Cô. Mặc dù lớp nhân vật ít là vậy song game Bát Tiên lại sở hữu một bộ kỹ năng nhân vật hoành tráng với sự đầu tư, chăm chút tỉ mỉ từ NSX để tránh việc trùng lặp chiêu thức thường thấy trong các dạng webgame RPG. Với 60 kĩ năng đặc trưng cho từng lớp nhân vật, cộng thêm những kỹ năng riêng biệt mà không phải ai cũng có thể học đến thì quả thực hệ thống kĩ năng nhân vật trong game Bát Tiên thật sự phong phú với những hiệu ứng đặc sắc khó cưỡng lại!

Ngoài ra game Dị Giới cũng có hệ thống pet khá ấn tượng. Với chức năng tiến giới, người chơi có thể tiến hóa pet để sở hữu những con pet mạnh hơn, hiệu ứng kỹ năng đạt chuẩn và tất nhiên là càng đẹp và hoành tráng hơn với vẻ bề ngoài của chúng. Đặc biệt người chơi Bát Tiên có thể cho chúng sinh sản với nhau để cho ra đời những thế hệ pet bảo bảo “độc nhất vô nhị”. Đây cũng là một tính năng vô cùng đặc sắc mà hiện chưa có một webgame nào ở Việt Nam có được.

Tiếp đến là phải kể đến hệ thống Pháp Bảo, một loại vật phẩm hỗ trợ giúp người chơi di chuyển nhanh và cũng hỗ trợ không ít điểm thuộc tính cho nhân vật. Do đó mà việc cường hóa Pháp Bảo luôn là việc cần thiết để người chơi Bát Tiên sớm có sức mạnh để hòng tham gia các hoạt động như đi phụ bản hay tham chiến, công thành.

Nhìn chung Dị Giới là một webgame RPG có phần khác lạ so với những “người bạn” của mình. Bởi trong game một số tính năng quen thuộc, thường thấy trong các dạng MMORPG đều bị thay đổi hoặc thậm chi là làm ngược lại với định lý cơ bản của game…Tất cả điều này khiến cho người chơi cảm thấy không bị nhàm chán, trùng lặp, dễ phán đoán. Đồng thời sự thử thách sẽ được đẩy cao hơn nữa thông qua rất nhiều hoạt động chiến đấu dồn dập từ hệ thống game Bát Tiên. Bởi đây là một webgame RPG thiên về việc “chặt chém” hơn là “cày cuốc”. Do đó mà người chơi hoàn toàn cảm tải ứng dụng cho điện thoại android thấy thỏa mãn cơn khát thi thố võ nghệ hay thử sức mạnh của mình với nhiều phụ bản, hoạt động phân tài cao thấp trong game với người chơi khác.

Những điểm + cho Dị Giới

– Với đồ họa 2.5D và góc nhìn 3D cho hiển thị đẹp, tải game bát tiên mobile thao tác linh hoạt, mượt, hệ thống hiển thị kĩ năng khi đánh cho hiệu ứng đẹp.
– NPC trong Dị Giới được thiết kế theo 3D
– Thiết kế nhân vật skill có điểm khác biệt so với MMPORPG thông thường.
– Có nhiều hoạt động cho người chơi, tạo cộng đồng Bát Tiên qua các chiến trường đoạt kỳ, đọat bảo, áp tiêu bang.
– Chế độ PVP đa dạng bao gồm PK tự do, nhóm, game điện thoại bang phái, cướp tiêu. Ứng với mỗi PK là các danh hiệu hoành tráng. Ngoài ra game cũng có hệ thống nhà ngục dành cho người có điểm PK cao, đến mức nhất định sẽ tự động bị nhốt.

Với những điều phá cách trong khoản xây dựng nhân vật, hay sự kiện game bát tiên căng thẳng trong cuộc đại chiến tập trung vào 4 dị tộc,…thì Dị Giới còn mong muốn đưa người chơi vào trạng thái “thưởng thức” game mobile thay vì mệt lử vì “cày” game Bát Tiên liên tục.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/moi-thu-quen-thuoc-trong-mmorpg-se-bi.html
Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian