Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Minh Châu 2 phải đối mặt với nguy cơ lộ hàng - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Minh Châu 2 phải đối mặt với nguy cơ lộ hàng - Mobile minh châu 2

Trong khi trang chủ game vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào thì đằng sau cánh gà, tải ứng dụng điện thoại di động miễn phí cộng đồng game thủ đang tiếp tục chuyền tay nhau hàng loạt bức ảnh “hớ hàng” của phiên bản mới.

Từ đầu năm 2012 đến nay, tựa gMO Minh Châu 2 Online khá ưu được sự kiện game minh châu 2 quan tâm khi liên tục cập nhật, bổ sung thêm nhiều tính năng, nhiều chi tiết mới đáng giá. Tưởng rằng sẽ tạm bằng lòng với những gì đang có và phải chờ đợi thêm vài tháng nữa mới được tiếp cận bản cập nhật tiếp theo, nhưng cộng đồng game thủ lại bất ngờ đón nhận tin nóng là game java chuẩn bị có thêm phiên bản mới chỉ sau một vài ngày nữa thôi. Hiện tại, luồng tin này đang hoành hành khắp diễn đàn Minh Châu 2 với hàng loạt ảnh chụp các thay đổi trong phiên bản mới và khiến người chơi rất xôn xao.

Hình ảnh trong phiên bản mới của Minh Châu 2.

Tựu chung, phiên bản sắp tới đặc biệt gây ấn tượng với game thủ nhờ sự xuất hiện của bộ set trang phục mới dành cho cả 4 lớp nhân vật với những dòng thuộc tính cộng thêm đầy ma lực, thú cưỡi mới Linh thính mặc thố, hoạt động Lễ Tạ ơn cùng sự thay đổi về hệ thống quân đoàn.

Đương nhiên do đây mới chỉ là thông tin hành lang và chưa tải game minh châu 2 mobile có lời xác nhận chính thức từ phía NPH Minh Châu 2 Game nên nó chưa thể thống kê được hết thay đổi trong phiên bản mới, nhưng chỉ với các yếu tố ở trên thôi thì cũng đủ khiến người chơi phải “thẫn thờ chờ update” rồi.

Set trang bị mới sẽ đẩy cộng đồng game thủ Minh Châu 2 vào một cuộc chiến khốc liệt hơn.

Khiến game thủ chú ý nhiều nhất chính là bộ set trang phục mới. Sức mạnh vượt trội mà nó mang lại sẽ phá vỡ biết bao mục tiêu phấn đấu trong thời gian game điện thoại qua của nhiều người chơi game mobile và đặt họ trước một thử thách mới cam go hơn rất nhiều, làm sao để sở hữu trọn bộ “đồ chơi” có sức cám dỗ đáng kinh ngạc ấy.

Dễ thấy rằng set trang bị mới sẽ đóng vai trò “tên lửa đẩy” chủ lực cho game minh châu 2 mobile cuộc chạy đua thực lực trong Minh Châu 2 những ngày tới. Với vô số thay đổi, bổ sung diễn ra liên tiếp nhau như vậy, có lẽ cộng đồng game thủ Minh Châu 2 sẽ chẳng thể có được một ngày được rảnh tay trọn vẹn.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/minh-chau-2-phai-oi-mat-voi-nguy-co-lo.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2