Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Thấy gì từ Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên mobile bạn nhé!

Thấy gì từ Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D - Mobile ai là triệu phú

Nếu để cảm nhận hết sự tinh túy của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D thì người chơi mất khoảng 1 năm, còn đạt đến độ chín mùi trong game cần đến 6 tháng,…song game Ai Là Triệu Phú chỉ cần 1 phút để thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Lối chơi đi từ thấp lên cao, từ đơn giản cho đến đặc sắc

[MMORPG] Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D (VLTK phiên bản 3D)  sự kiện ai là triệu phú  đang trở thành tâm điểm của làng game Việt trong tháng 7/2013 này. Đây là phiên bản cuối cùng khép lại dòng game VLTK và đồng thời cũng được xem là phiên bản xuất sắc nhất. So với hai người anh của mình (VLTK 1 – 2), VLTK phiên bản 3D không chỉ có nền tảng đồ họa 3D bắt mắt mà ngay đến lối chơi Ai Là Triệu Phú hay hệ thống môn phái cũng đã có sự chuyển biến mạnh mẽ. Qua đó gạt bỏ đi lối đánh đơn điệu, phụ thuộc auto để chuyển sang phong cách tự do, cho phép người chơi thỏa sức thi triển chiêu thức giữa một không gian rộng mở và không chịu bất cứ sự cản trở nào.

Theo đó trong VLTK phiên bản 3D người chơi có thể trải nghiệm rất nhiều nội dung đặc sắc, mô phỏng chân thật thế giới Võ lâm Trung Nguyên thời đại Đường. Từ hệ thống võ học, trang bị cho đến môn phái, kỹ năng giang hồ, chiến trường hay hệ thống bang hội đều được xây dựng rất công phu và hoành tráng. Để tìm hiểu hết các tính năng này, người chơi cần phải tự mình thâm nhập vào game Ai Là Triệu Phú, từ từ khám phá và chinh phục chứ không phải ngồi nhìn “máy chơi hộ”.

Và điểm đặc biệt nhất trong lối chơi của VLTK phiên bản 3D là khi đạt cấp 80 – đẳng cấp chín mùi trong game, thì người chơi mới thực sự chính thức bước chân vào không gian thuần chất kiếm hiệp hoành tráng. Ở đẳng cấp này, game thủ sẽ được tham gia những những tính năng độc đáo, thú vị và đầy hào hứng như Thí Luyện Trường, Bí cảnh, chiến trường Cửu Cung Kỳ Cốc,…Nói chung cấp 80 chính là đẳng cấp “đẹp nhất” để người chơi trải nghiệm những điều tuyệt vời, bí ẩn của thế giới VLTK phiên bản 3D.

Dù phong phú ở nội dung lẫn gameplay song điểm nhấn quan trọng nhất tải ứng dụng điện thoại android của VLTK phiên bản 3D chính là khả năng cân bằng các hệ thống game Ai Là Triệu Phú. Để làm được điều này, NSX Kingsoft đã tính toán cẩn trọng để giữa các môn phái, chiêu thức, kỹ năng…có những ưu, khuyết và khắc chế lẫn nhau. Thế nhưng đó chưa phải là điểm dừng của VLTK phiên bản 3D, khi NSX Kingsoft vẫn tiếp tục phát triển, bổ xung nhằm đưa tựa game này trở thành một kiệt tác của dòng game kiếm hiệp nhập vai 3D!

Khinh công tuyệt đỉnh

Trước đến nay chúng ta vẫn hay nghĩ tốc độ di chuyển sẽ chịu sự chi phối chủ yếu từ thú cưỡi, tuy nhiên VLTK phiên bản 3D sẽ không đề cao vai trò của thú cưỡi nữa, thay vào đó là chính khả năng khinh công siêu việt hệt như cao thủ võ lâm chính hiệu trong truyện Kim Dung. Và điểm đặc sắc nhất ở tính năng khinh công là nó không chỉ xoay quanh một vài hình thức di chuyển, tung người cơ bản mà bao hàm nhiều động tác phức tạp hơn khi nhân vật đang ở trên không.

Ví dụ như phái Vạn Hoa có thể vừa tung người lên không vừa triệu hồi thần điêu để lướt gió, hoặc các cô nàng Thất Tú thì sẽ khiến bạn phải trầm trồ vì tuyệt chiêu tung hoa bay rợp trời. Bên cạnh đó khinh công còn giúp cho việc di chuyển trên mặt nước trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay vì phải đi tìm chiếc cầu để vượt qua con sông lớn, người chơi game java chỉ cần tung ra vài ba bước nhảy kèm theo cú tung người trên không là đã đến đích an toàn và vô cùng nhanh chóng. Mặt khác chuyện khinh công leo tường cũng không còn là vấn đề. Nhân vật hoàn toàn đủ sức chạy thẳng lên…tường thành dựng đứng với tốc độ kinh người. Với môi trường được mở rộng, game thủ Ai Là Triệu Phú sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm cảm giác tự do trong từng bước nhảy, điều mà các phiên bản VLTK trước đây chưa thể làm được do còn chịu giới hạn đồ họa 2D.

Đồ họa sẽ thực sự đẹp nếu đáp ứng cấu hình máy

VLTK phiên bản 3D được xây dựng trên nền tảng engine đồ họa do Kingsoft tự phát triển, áp dụng DirectX 9 API, hỗ trợ NVIDIA Physx. Đây có thể nói là MMORPG 3D đầu tiên của Trung Quốc sử dụng Physx Accelerator (GPU Physx), đồng thời cũng là game đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật NVIDIA CUDA. Chính vì vậy mà chất lượng hình ảnh trong game Ai Là Triệu Phú trông vô cùng bắt mắt, khiến người chơi phải trầm trồ và sẵn sàng dành ra nhiều giờ đồng hồ để thăm thú hết nơi này đến nơi khác.

Dù vậy VLTK phiên bản 3D không phải là sát thủ phần cứng, do đó game vẫn cung cấp nhiều mức đồ họa khác nhau để phù hợp với cấu hình máy của người chơi. Tất nhiên nếu phải gia giảm đi một số hiệu ứng thì bạn sẽ chẳng thể nào trải nghiệm khung cảnh game Ai Là Triệu Phú trọn vẹn nhưng cũng không đến nỗi quá tệ.

Võ học không giới hạn

Lựa chọn môn phái trong VLTK phiên bản 3D không phải là điều dễ dàng đối với người chơi bởi có đến tận…26 môn phái, con số vô cùng ấn tượng. Mỗi môn phái sẽ có cách sử dụng vũ khí cũng như bộ võ công đặc trưng riêng biệt. Tới đây ắt hẳn bạn sẽ cho rằng cuộc chiến ở trong game Ai Là Triệu Phú vẫn sẽ đi theo hướng tương sinh – tương khắc để tạo sự cân bằng, chiêu thức tai game altp mobile phái A có thể chuyên trị phái B nhưng đồng thời lại bị phái C khắc chế ngược lại. Tuy nhiên điều này cũng không hoàn toàn chính xác bởi VLTK phiên bản 3D đã phá vỡ lằn ranh giới hạn môn phái vô cùng chắc chắn trước đây, từ đó tạo điều kiện để game thủ tiếp cận được với nhiều pho võ công của hệ phái khác.

Trên thực tế việc đệ tử thọ giáo nhiều sư phụ nhằm lĩnh game ai là triệu phú mobile ngộ các môn võ công khác nhau vẫn thường xuyên được nhắc đến trong phim ảnh lẫn tiểu thuyết võ hiệp. Dù vậy khi bước sang MMORPG 3D thì chúng không có đất dụng võ bởi như vậy sẽ làm phức tạp quá trình phát triển Ai Là Triệu Phú, đặc biệt là đối với tiêu chí chuyên sản xuất game online dạng “mì ăn liền” của Trung Quốc trước giờ. Do đó mà lâu nay chúng ta vẫn cứ luẩn quẩn trong vòng vây của môn phái, không thể bổ sung thêm chiêu thức cần thiết nhằm khắc đa dạng khả năng chiến đấu được.

Và giờ đây điều này hoàn toàn thay đổi đối với VLTK game điện thoại phiên bản 3D, mặc dù đã gia nhập môn phái nhưng người chơi luôn có cơ hội lĩnh ngộ thêm chiêu thức từ phái khác. Như vậy dễ thấy là việc đánh bại một đối thủ ngang tầm giờ đây sẽ trở nên khó khăn hơn gấp bội. Đối phương sẽ biết tận dụng điểm yếu trong võ công của bạn để tung ra chiêu thức mà hắn vừa “thỉnh” được ở bên ngoài. Chính vì thế hệ thống game mobile bắt buộc bạn phải biết cách lựa chọn bổ sung thêm kỹ năng của phái khác nhằm củng cố lại sức mạnh cho nhân vật nếu muốn sống sót qua khỏi trận chiến.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/thay-gi-tu-vo-lam-truyen-ky-phien-ban.html
 Triệu phú sẽ về tay ai