Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Mịch Kiếm Giang Hồ đến Việt Nam với tên gọi Tiên Thế - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ mobile game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Mịch Kiếm Giang Hồ đến Việt Nam với tên gọi Tiên Thế - Mobile kiếm thế

Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi ghi nhận được thì webgame Mịch Kiếm Giang Hồ đã hoàn tất khâu Việt hóa và dự kiến ra mắt game thủ Kiếm Thế trong tháng 10/2012 này với tên kiếm thế gọi chính thức là Tiên Thế.

Thoạt trông Tiên Thế dường như chẳng tạo được ấn tượng nào đặc biệt game kiếm thế mobile đối với game thủ do cốt truyện đề cập đến những tranh đoạt quyền lực trên chốn giang hồ, đồng nền phần hình ảnh trên nền tảng đồ họa 2D cũng chưa thật sự chi tiết. Tuy nhiên khi bắt tay vào trải nghiệm thì người chơi game java mới cảm nhận được sự lôi cuốn rất riêng, chủ yếu đến từ lối chơi thiên về hành động chứ không phải kiểu nhập vai click chuột bình thường.

Tiên Thế có tổng cộng 5 môn phái để người chơi Kiếm Thế tải game kiếm thế mobile lựa chọn là Võ Đang, Đường Môn, Nga Mi, Thiếu Lâm, Cái Bang. Mỗi phái sở hữu bộ kỹ năng chiến đấu với hiệu ứng đặc sắc riêng biệt kèm theo. Không có nhiều thay đổi ở khâu tạo hình nhân vật hay xây dựng bối cảnh nên cách mà Tiên Thế áp dụng để thu hút game thủ chính là giới thiệu bộ sưu tập chiêu thức với hiệu ứng bắt mắt. Khi kết hợp cùng phong cách chiến đấu kiểu tin tức game kiếm thế mobile A-RPG thì sẽ nhanh chóng biến toàn bộ chiến trường trở thành một “sân khấu” đủ màu sắc để bạn phô diễn khả năng võ thuật.

Nếu như Võ Đang thi triển kiếm pháp với sức mạnh từ Tải Game Hay điện thoại di động Thái Cực, dùng sấm sét tấn công kẻ địch thì Cái Bang lại cho thấy sự dũng mãnh bằng hình ảnh rồng vàng uốn lượn qua từng đường quyền. Ngoài ra trò chơi Kiếm Thế cũng không quên giới thiệu hệ thống PvP đa dạng, chủ yếu tập trung vào các cuộc giao tranh giữa bang phái. Phong cách chiến đấu tự do, chiêu thức phong phú và lôi cuốn là yếu tố quan trọng để Tiên Thế ghi điểm trong mắt game mobile Việt – chứng tỏ rằng chất lượng mà mình mang lại không hề thua kém những MMORPG cài đặt khác.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/mich-kiem-giang-ho-en-viet-nam-voi-ten.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong