Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Những mặt tích cực mà Ngũ Long Truyền Kỳ mang lại cho webgame - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ mobile Game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Những mặt tích cực mà Ngũ Long Truyền Kỳ mang lại cho webgame - Mobile phong vân

Dù ra mắt trong cảnh thị trường đang bị bội thực webgame song Ngũ Long Truyền Kỳ vẫn được cộng đồng game thủ ưu ái cho là “cơm bình dân chất lượng cao”.

Webgame vẫn chiếm ưu thế

Trước đây có thể nói, webgame như hàng chục chuyến xe cùng lăn trên một con tin tức Game Phong Vân Truyền Kỳ đường mòn. Hành khách của nó – game thủ Phong Vân Truyền Kỳ đã quá quen với con đường ấy, lộ trình ấy, không gian ấy. Dường như chúng không còn gì có thể kích thích sự tò mò của gamer hơn nữa. Về nguyên nhân chắc ai cũng rõ. Bởi sự nhập khẩu hàng loạt webgame với bối cảnh, gameplay na ná nhau,…đã vô tình giết chết sự phấn khích của game thủ. Thay vào đó, người ta chơi game như để cố tìm kiếm một gì đó mới lạ và rồi lại lắc đầu chán nản bỏ đi.

Tuy nhiên webgame vẫn là lựa chọn của đa số game thủ khi tính cơ động cao, khi ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có Internet và 1 máy tính tầm trung là game thủ có thế thoải mái trải nghiệm. Thậm chí webgame còn được tích hợp cùng điện thoại để dễ dàng khám phá hơn. Khác với những game thủ chỉ thích chơi game online có mức độ khó thì việc webgame dễ chơi Phong Vân Truyền Kỳ cũng hợp khẩu vị của đa số người muốn giải trí nhưng không muốn mất quá nhiều thời gian để nghiên cứu.

Ngoài ra việc webgame ngày càng phong phú hơn, đồ họa đẹp hơn, tính năng, Phong Vân Truyền Kỳ hệ thống ngày càng được nâng cấp hoàn thiện cũng khiến người chơi có cảm giác không khác gì game client. Những yếu tố trên khiến khẩu vị của game thủ ngày càng được cải thiện hơn. Qua đó có thể cho thấy tại sao webgame vẫn là lựa chọn hàng đầu của đa số game thủ.

Và Ngũ Long Truyền Kỳ (NLTK) là một ví dụ điển hình minh chứng cho lập luật trên. Mặc dù mới chỉ ra mắt được gần 3 tuần song không khí của game luôn trong tình trạng nóng bỏng khi lượng người chơi ngày càng đông. Cho đến thời điểm hiện tại số lượng server đã tới con số 12 đáp ứng kha khá nhu cầu người chơi. Mặt khác cuộc tranh đua khốc liệt về top lực chiến, top cấp độ…đang diễn ra trên tất cả các cụm server rất náo nhiệt. Tất cả đã cho thấy sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của game thủ Phong Vân Truyền Kỳ dành cho sản phẩm webgame thế hệ mới này!

Game thể loại kiếm hiệp vẫn hút người chơi

Xét về ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa đối với Việt Nam thì đề tài kiếm hiệp luôn gây ấn tượng sâu sắc. Từ tiểu thuyết kiếm hiệp, phim kiếm hiệp, game miễn phí kiếm hiệp đã trở thành món ăn không thể thiếu trong thực đơn giải trí của người Việt. Nhưng bất cứ món ngon nào, nếu ăn nhiều quá, cũng sẽ gây nhàm!

Điển hình từ game client đến webgame, từ nền tảng đồ họa 2D cho đến 3D, với đủ mọi cốt truyện nổi tiếng của thế giới Võ lâm, kiếm hiệp tình duyên, các anh hùng hào kiệt bốn phương đã từ lạ thành quen với đông đảo game thủ. Riêng ở mảng web game Phong Vân Truyền Kỳ đa có nhiều sản phẩm thành công vang dội khi lấy đề tài này làm chủ đề chính cho trò chơi như NLTK, Nhất Kiếm, Võ Lâm Chi Mộng, Ngạo Kiếm, Lục Mạch Thần Kiếm,…Có thể thấy thể loại game online kiếm hiệp vẫn là lựa chọn của đa số người dùng và nó có một sức hút riêng, vị thế riêng mà không ai có thể phủ nhận.

Dù hiện nay game thủ thở ngắn than dài khi nhắc đến webgame kiếm hiệp ra mắt ngày càng nhiều nhưng số lượng đăng ký tham gia chơi thử luôn “cháy hàng”. Ví dụ khi NLTK mới ra mắt hồi đầu tháng 10/2012 vừa qua cũng trong tình trạng tương tự. Và việc 8 server luôn trong tình trạng quá tải khi mới ngày đầu alpha test đã minh chứng rõ cho điều này.

“Cơm bình dân” chất lượng cao

Đó là câu nói vui của cộng đồng game thủ ưu ái dành tặng cho NLTK, trong khi thực đơn giải trí của cộng đồng game thủ Việt đang bội thực với web game điện thoại. Có thể nói, thành công vừa qua của trò chơi còn có sự góp phần không nhỏ của hệ thống tính năng mới lạ làm nâng Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile cao khả năng tương tác giữa người chơi với game giống như game Phong Vân Truyền Kỳ client. Đồng thời sự thành công của NLTK còn là minh chứng thuyết phục cho thấy người chơi Việt đã có sự thay đổi về khẩu vị và có một cái nhìn tích cực hơn với webgame.

Trong khi sự pha trộn khéo léo giữa thể loại game mobile client tải Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile và webgame đã tạo ra sự đa dạng trong gameplay. Điều này giúp cho hệ thống PK của NLTK được hỗ trợ linh hoạt nhất kể cả khi chơi trên trình duyệt. Theo đó người chơi có thể di chuyển tiến, lùi qua trái qua phải bằng phím tắt W-A-D-Z, tự do vận dụng tối đa kỹ năng combo skill bằng cả chuột trái và phải, dùng khinh công để thoát thân,…tất cả đã mang đến một màn tỷ thí đầy linh hoạt, thú vị cho người chơi Phong Vân Truyền Kỳ.

Kết

Nói một cách nào đó thì những webgame mang phong cách Tải Game Hay điện thoại di động mới như Vua Hải Tặc, Cung Đình Kế hay những webgame thế hệ thứ 3 NLTK, Thần Khúc, Thần Chiến đang là những ví dụ tiêu biểu cho việc các NPH đã chú trọng hơn cho việc thay đổi khẩu vị, đáp ứng nhu cầu của người chơi.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/nhung-mat-tich-cuc-ma-ngu-long-truyen.html
 Khám phá truyền thuyết Phong Vân