Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Hiệp Khách xuất hiện nhiều thú vị mới trong tháng 3 - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ mobile game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Hiệp Khách xuất hiện nhiều thú vị mới trong tháng 3 - Mobile tiên hiệp 3

Hiệp Khách Online dù chỉ mới phát hành trong một thời gian ngắn song đã để lại nhiều tin tức game tiên hiệp 3 dấu ấn cho người chơi game Tiên Hiệp 3 Việt Nam.

Đầu tiên là việc có khá nhiều ý kiến trái chiều trong vấn đề hỗ trợ và giải quyết tiên hiệp 3 của NPH, tuy nhiên ở chiều ngược lại, Hiệp Khách cũng luôn là NPH tiên phong trong việc chiều lòng khách hàng, không ngừng tung ra những sự kiện hấp dẫn, đậm chất giải trí và tưng bừng giải thưởng. Do đó, dù chưa thực sự hoàn thiện, số lượng người chơi game java và ủng hộ Hiệp Khách cho đến thời điểm này vẫn là rất nhiều và ổn định.

Cùng với một tháng 2 ngập tràn sắc màu tình yêu, từ sự kiện GM mai mối cho game tiên hiệp 3 mobile đến những đám cưới được tung hô ở khắp nơi, Hiệp Khách bước qua tháng 3 với sự khẳng định từ Ban Quản Trị: Nỗ lực cải thiện chất lượng, nâng cao dịch vụ cho người dùng Tiên Hiệp 3.

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, Hiệp Khách theo tải game tiên hiệp 3 mobile đó đã nâng cấp một số chức năng của hệ thống Nprotect, giúp phần nào giảm thiểu một số vấn đề mà người chơi đang gặp phải gần đây như lag, dis, xung đột cấu hình…dù chưa hoàn toàn triệt để, nhưng NPH đã phần nào giải tỏa bức xúc cho người chơi và khẳng định trách nhiệm của mình.

Bên cạnh đó, các sự kiện dành cho phái nữ nhân dịp 8/3 còn được nhà phát hành này tung ra với số lượng lớn và dày đặc như: Truy tìm mỹ nhân, là con gái thật tuyệt… khiến cho số lượng game mobile nữ ít ỏi trong thế giới Hiệp Khách nức lòng vì được tôn vinh.

Cũng trong bản cập nhật mới này, bộ trang phục Tải Game Hay điện thoại di động Chiến Binh Phượng Hoàng đã được ra mắt người chơi Tiên Hiệp 3, về tính năng cũng như thẩm mỹ vẫn phát huy những điểm mạnh trước nay của Hiệp Khách: Rực rỡ mà không kém phần tiện dụng.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/hiep-khach-xuat-hien-nhieu-thu-vi-moi.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý