Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Long Tinh 2 chấn động vì chuyện mở rương là có ngay đồ VIP - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ mobile game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Long Tinh 2 chấn động vì chuyện mở rương là có ngay đồ VIP - Game mobile Long tinh 2

Phương pháp này nhanh chóng được nhiều game thủ chuyền tay nhau bởi ai cũng muốn sở hữu đồ quý hiếm nhưng đầu tư càng ít càng tốt.

Mặc dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường gMO tại Việt Nam nhưng Long Tinh 2 Long tinh 2 đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trong cộng đồng. Hình ảnh bắt mắt cùng lối chơi game java có chiều sâu khiến cho lượng người chơi tham gia ngày một tăng cao, thể hiện rõ nhất qua tình trạng lag hay mất kết nối buộc đơn vị phát hành phải liên tục cho bổ sung thêm máy chủ mới.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, bên cạnh nỗi lo lắng về nạn lag, máy chủ thì Long Tinh 2 còn đang phải đối mặt với một vấn đề mới có mức độ nguy hiểm cao hơn rất nhiều. Đó chính là việc người chơi có thể nhận được toàn trang bị Truyền Thuyết chứ không phải gì khác khi mở rương Hoàng Kim, điều mà chúng ta luôn cho rằng sẽ không bao giờ xảy ra ở thể loại MMORPG.

Lượng người chơi đông đúc trong game Long Tinh 2.

Mọi chuyện bắt đầu trở nên nghiêm trọng từ khi hàng loạt dòng thông báo game long tinh 2 mobile chúc mừng nhân vật nhận được trang bị Truyền Thuyết từ rương Hoàng Kim liên tục xuất hiện, gây xôn xao cho cả cộng đồng Long Tinh 2. Điều đáng nói là tỉ lệ mở trúng loại trang bị quý hiếm này lên đến…100%, nghĩa là mở rương nào cũng đều nhận được kết quả tương tự nhau cả. Chính vì vậy mà người chơi cảm thấy vô cùng thắc mắc, không biết rằng đây là một dạng bug trong game hay có ai đó đã sử dụng chương trình hack để can thiệp vào quá trình mở rương Hoàng Kim hay không?

Rõ ràng đây không phải chủ ý từ đơn vị phát hành bởi số lượng rương Hoàng Kim luôn tỉ lệ thuận với doanh thu của họ, nên đương nhiên sẽ chẳng bao giờ có chuyện nâng tỉ lệ ra trang bị Truyền Thuyết lên cao đến mức “khó đỡ” như vậy.

Mở rương nhận 100% đồ xịn là điều mà không NPH nào… dám làm

Ngay sau đó, trên diễn đàn Long Tinh 2 bắt đầu lộ diện hàng loạt chủ đề thảo luận cũng như hướng dẫn cách mở rương với tỉ lệ 100% đồ xịn và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng game thủ.

Theo như lời chia sẻ của thành viên nhoxquypro thì chỉ cần mở rương vào đúng mốc thời gian với độ sai lệch tính bằng từng phút thì sẽ nhận được kết quả như mong muốn. Phương pháp này làm gợi nhớ đến hàng hà sa số cách ép đồ mà game mobile Việt từng nghĩ ra, tuy nhiên điều khác biệt ở Long Tinh 2 là nó lại mang đến kết quả vượt hơn cả sự mong đợi khi người chơi bỏ ra số tiền thì ít nhưng đồ thu về lại giá trị gấp bội.

Một đoạn chia sẻ cách mở rương Hoàng Kim trên diễn đàn Long Tinh 2.

Dựa trên cơ sở này, có khá đông người chơi nhanh chóng đầu tư cho “công cuộc” mở rương mà không hề cảm thấy ngại ngần như trước nữa. Nhìn nhận sự việc này ở khía cạnh trước mắt, rõ ràng nó mang lại cho cộng đồng món hời quá lớn khi mà ai cũng có thể sở hữu trang bị khủng thật dễ dàng và xua tan đi nỗi lo trầy trật khui rương nhưng trắng tay. Nhờ vậy mà bạn sẽ có cơ hội “phất” lên trong nháy mắt, đủ sức cạnh tranh cùng đối thủ khác với ít thời gian hơn.

Tuy nhiên về lâu dài, tình trạng trên sẽ gây mất cân bằng cho quá trình phát triển tin tức game long tinh 2 của Long Tinh 2. Giá trị vật phẩm sẽ bị sụt giảm nghiêm trọng, người chơi bị mất đi mục tiêu để phấn đấu. Cuộc chạy đua về mặt trang bị nhanh chóng trở nên bão hòa vì ai ai cũng đều đã có đồ Truyền Thuyết đầy túi cả rồi.

Sự cân bằng của game mới là điều quan trọng nhất

Đứng trước mối nguy cơ tiềm tàng ấy và dựa trên tiêu chí bảo đảm chất lượng tải game long tinh 2 mobile game và sự công bằng cho người chơi, ban quản trị Long Tinh 2 đã vừa thực hiện công tác vá lỗi, xóa sổ hoàn toàn bug trên để chấm dứt tình trạng trục lợi từ rương Hoàng Kim. Như vậy từ nay thì mở rương lại quay trở về với các tính chất ban đầu, phụ thuộc chủ yếu vào mức độ “mát tay” của người chơi chứ không tuần theo quy tắc nhất định nào.

Dù rằng khá thất vọng vì chưa kịp hoàn tất bộ sưu tập Truyền Thuyết Tải Game Hay điện thoại di động nhưng hầu hết người chơi đều ủng hộ giải pháp từ NPH. Chỉ có cạnh tranh trong một môi trường sạch, không hack và không bug thì Long Tinh 2 mới được công nhận là một trong những tựa game đáng chơi nhất ở thị phần gMO tại Việt Nam hiện nay.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/long-tinh-2-chan-ong-vi-chuyen-mo-ruong.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ