Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Những MMO cài đặt sắp ra mắt làng game Việt trong tháng 4 - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ mobile game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Những MMO cài đặt sắp ra mắt làng game Việt trong tháng 4 - Mobile game thành cát

Tuy đây chưa phải là toàn bộ những MMO cài đặt mới sẽ ra mắt trong tháng này, nhưng trước mắt chúng ta có thể nhận diện được 4 sản phẩm là Thủy Hử Truyền Kỳ, Chinh Đồ miễn phí, Tinh Thần Biến và Thành Cát Tư Hãn.

Thủy Hử Truyền Kỳ có tên gọi gốc là Thủy Hử Vô Song thuộc thể loại MMORPG 2.5D do hãng Wushen – Trung Quốc sản xuất và cho ra mắt vào đầu năm 2011. Trò chơi được tiết lộ sẽ viết tiếp cốt truyện còn dang dở của nguyên tác Thủy Hử từ tác giả Thi Nại Am. Người chơi game java sẽ vào vai vị anh hùng thứ 109, để hành trình đến Bắc Tống. Trên đường đi, nhân vật sẽ vô tình quen với những gương mặt nổi tiếng trong Thủy Hử như Lý Quỳ, Yến Thanh, Lỗ Trí Thâm.

Màn hình giao diện Thủy Hử Truyền Kỳ sử dụng toàn bộ hình ảnh 2.5D. Đồ họa game gây ấn tượng bởi những công trình kiến trúc tráng lệ, rừng mưa nhiệt đới thần bí, đại dương mênh mông hay các hẻm núi hiểm trở. Nhờ không gian rộng lớn trong game Thành Cát Tư Hãn, người chơi có thể tự do di chuyển và khám phá.

Mặt khác tính cộng đồng trong Thủy Hử Truyền Kỳ được chú trọng phát triển nhằm xây dựng hệ thống hảo hữu tốt nhất. Tính năng giao kết hảo hữu là một ví dụ điển hình. Giới hạn của tính năng này dao động trong 100 người mỗi nhóm, giúp người chơi game mobile dễ dàng tìm thấy những bằng hữu hợp ý. Bên cạnh đó, game Thành Cát Tư Hãn còn tích hợp chế độ hảo hữu tạm thời với số lượng khoảng 20 thành viên. Thông qua hoạt động party, bang hội, những huynh đệ này sẽ cùng “kề vai sát cánh” trong các cuộc chiến cam go và cùng vượt qua khó khăn thử thách.

Khác với nhiều MMORPG võ thuật truyền thống hiện nay, Thủy Hử Truyền Kỳ tích hợp hệ thống thú cưng không giới hạn khả năng nâng cấp. Thông qua quá trình phát triển, vật nuôi liên tục được nâng cấp sức mạnh và trở thành bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trình phiêu lưu.

Dự kiến sau khi các sự kiện trên fanpage Thành Cát Tư Hãn kết thúc Thủy Hử Truyền Kỳ sẽ được cho ra mắt.

<a href=http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/nhung-mmo-cai-at-sap-ra-mat-lang-game.html>http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/nhung-mmo-cai-at-sap-ra-mat-lang-game.html</a>

Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile

<a href=http://gamedienthoaiz.blogspot.com/>Tải Game Hay điện thoại di động</a>
<a href=http://mobile365.vn/game/online/tai-thanh-cat-tu-han-mien-phi.html>tải game thành cát tư hãn mobile</a>
<a href=http://mobile365.vn/game/online/tai-thanh-cat-tu-han-mien-phi.html>game thành cát tư hãn mobile</a>
<a href=http://gamedienthoaiz.blogspot.com/2012/12/thanh-cat-tu-han.html>Thành Cát Tư Hãn</a>
<a href=http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com>tin tức game thành cát tư hãn</a>


================Chiến thần=============================
Kính chào các game thủ mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Phong Thần khởi động giải đấu Quần Anh Hội lần 7 - Game Mobile chiến thần

Phong Thần tiếp tục tổ chức giải đấu Quần Anh Hội lần 7 gồm hai giai đoạn tích lũy Kỳ Tiên Chiến kỳ để giành vị trí tham gia Chiến Thần và thi đấu chính thức.

[MMORPG] Theo đó người chơi game java tích lũy điểm thu thập Chiến kỳ từ ngày 16/9 đến 16/10/2013. Để có thể tham gia giai đoạn này, nhân vật phải là Lãnh chúa của từng lãnh địa đến Sứ Giả Truyền Nhân để đăng ký thu thập Chiến kỳ. Sau đó các thành viên khác tiến hành nộp Chiến kỳ.

Mỗi nhân vật nộp 100 Chiến kỳ sẽ nhận 3 triệu điểm kinh nghiệm Chiến Thần Nhân giới hoặc 300.000 điểm tu luyện Tiên Ma. Đồng thời lãnh địa game mobile cũng được tăng thêm 100 điểm tích lũy. Kết thúc giai đoạn này, sẽ có 16 bang hội đạt điểm tích lũy cao nhất tham gia vòng thi đấu chính thức.

Bước qua vòng thi đấu chính thức, các chiến đội sẽ được chia thành 4 game kỳ tiên mobile bảng khác nhau và đọ sức theo phương thức tính điểm. Hai đội có điểm số cao nhất của mỗi bảng Chiến Thần sẽ được tiến sâu vào vòng loại trực tiếp đầy gay cấn của giải đấu. Sau những lượt thi đấu của vòng này, con số 8 chiến đội sẽ giảm dần còn 4. Vào ngày 30/11/2013, 4 chiến đội sẽ thi đấu với thể thức loại trực tiếp tại vòng chung kết để chọn ra ngôi vương của mùa giải thứ 7.

<a href=http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/phong-than-khoi-ong-giai-au-quan-anh.html>http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/phong-than-khoi-ong-giai-au-quan-anh.html</a>

Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile

<a href=http://gamedienthoaiz.blogspot.com/>Tải Game Hay điện thoại di động</a>
<a href=http://mobile365.vn/game/online/tai-game-chien-than-mien-phi.html>tải game chiến thần mobile</a>
<a href=http://mobile365.vn/game/online/tai-game-chien-than-mien-phi.html>game chiến thần mobile</a>
<a href=http://gamedienthoaiz.blogspot.com/2012/12/game-chien-than.html>Chiến Thần</a>
<a href=http://chienthangamechienthan.blogspot.com>tin tức game chiến thần</a>


================Kỳ tiên============================
Kính chào các game thủ mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Gẵp gỡ nhân vật VIP 8 đầu tiên trong game Tiên Kỷ - Game mobile kỳ tiên

“Chân gỗ” là danh xưng mà cả cộng đồng Tiên Kỷ gán cho nhân vật Thiên Sát Tà Thần chỉ vì cú up VIP 8 nhanh chóng mặt của thành viên này.

[Webgame] Năm nay vừa tròn 28 tuổi nhưng chàng trai gốc Việt mê game Kỳ Tiên đã sở hữu nhiều cửa hàng nail tại Califonia, không những vậy cái tên Thiên Sát Tà Thần còn nổi tiếng từ lâu trong cộng đồng gamer nhờ những hiến tích bất hủ càn quét trong hầu hết các game online mà anh chơi qua!

Anh có thể chia sẻ với mọi người một chút về cái tên Thiên Sát Tà Thần được không?

Cái tên này đã theo tôi từ game Giáng Long Chi Kiếm, Kiếm Tiên và giờ nó dừng lại ở webgame Tiên Kỷ. Quả thật, vì quá đam mê những game mobile chiến thuật, đánh đấm mà đặt làm tên nhân vật chứ thực ra nó không có ý nghĩa gì nhiều.

Thiên Sát Tà Thần – nhân vật đang bị săm soi trong Tiên Kỷ.

Anh chơi Tiên Kỷ từ lúc nào?

Ngay từ lúc ra server Tiên Ngạo tôi đã tham gia rồi. Tôi rất thích  tin tức game kỳ tiên nghiên cứu và tham gia vào các trận đánh giáp lá cà trong Tiên Kỷ. Đặc biệt là từ xưa đến giờ chơi game Kỳ Tiên tôi luôn chọn nhân vật pháp sư, thiên sư. Ban đầu class này rất khó đánh bại được các dòng khác nhưng khi nghiên cứu cách đánh, cách build nhân vật một cách hợp lý tự động nó sẽ mạnh lên rồi mình thấy hay và gắn bó.

Tiên Kỷ có gì đặc biệt thu hút anh như thế?

Tiên Kỷ có hình ảnh đẹp, vượt trội so với những game tôi từng thử qua. Nhưng tải game kỳ tiên mobile thích nhất vẫn là hệ thống Tiên thú và Tiên kỵ. Với những game java khác nhân vật mạnh là đủ rồi nhưng với Tiên Kỷ nhân vật chỉ quyết định 1 phần trận đấu. Mỗi tiên thú đều có đặc điểm riêng và nhiều khi là yếu tố chủ chốt quyết định thắng thua về cuối.

Anh có thể chia sẻ một số kinh nghiệm build tiên thú, nhân vật?

Bản thân tôi đang chú ý build Hỏa Phụng vì nó hỗ trợ skill tập thể, Thiên Lang hỗ trợ dame. Riêng Long Quy thì chuyên về phòng thủ, Hổ thì máu nhiều, 2 con này như tấm bia đỡ cho mình nên tăng máu cho Bạch Hổ và dồn thủ cho Long Quy là ổn.

Hình ảnh pet Hỏa Phụng của nhân vật Thiên Sát Tà Thần.

Game này tăng về nội lực thì nội phòng tăng lên mà về ngoại lực thì ngoại phòng tăng lên nhưng tất cả đều làm tăng chiến lực. Việc build đồng đều các tiên thú là điều nên làm.

Có nhiều tin đồn anh là “chân gỗ” của NPH, tại sao lại có sự nhầm lẫn này?

Chắc do tôi nạp VIP 8 để lấy lượt quay trong sự kiện Tru Tiên Bảo Rương nên mọi người nghĩ là do NPH cài vào. Tôi cũng không quan tâm lắm, đang đua để lấy xe SH với bạn Troll VIP 8 bên Thiên Lang thôi (cười).

Hình ảnh VIP 8 tại server Thiên Lang.

Còn điểm gì anh chưa hài lòng về Tiên Kỷ?

Game còn ít chiến trường, PvP, chỉ vậy thôi. Bản thân tôi rất thích game Kỳ Tiên này nên chưa tìm ra điểm chưa hài lòng

Nhân vật đạt VIP 8 đầu tiên – mốc cuối trong game Tiên Kỷ.

Quan niệm của anh về việc chơi game online?

Thứ đầu tiên tôi nghĩ đến khi chơi game Kỳ Tiên là nghiên cứu Tải Game Hay điện thoại di động và tìm hiểu đến tận cùng cách thức và những thâm cung bí sử của những class. Khi tham gia vào thế giới ảo mỗi người một mục đích nhưng với tôi ngoài giải trí tôi còn muốn khẳng định bản thân trong cộng đồng bang của mình nữa.

Chơi game có làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống bên ngoài của anh?

Tôi có 1 gia đình nhỏ để chăm lo và tôi luôn biết giới hạn giữa ảo và thực. Vợ tôi cũng biết niềm đam mê của chồng nên không gây khó dễ, tham gia game Kỳ Tiên với tôi vì vậy cũng rất thoải mái.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/gap-go-nhan-vat-vip-8-au-tien-trong.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile