Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Trư Bát Giới hội ngộ Tôn Đại Thánh trong game Củ Hành - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ mobile game tru thần - cùng chơi game tru thần trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Trư Bát Giới hội ngộ Tôn Đại Thánh trong game Củ Hành - Game mobile tru thần

Vào ngày 9/8, Hứa Chử sẽ xuất hiện trong game Củ Hành dưới hình dạng Trư Bát Giới.

[MOBA] Hứa Chử, vị tướng vốn mang dáng hình mập mạp, Tru Thần nay được Yêu Linh Tộc Vua Lợn Rừng hoá thân nên biến thành 3Q*Hứa Chử. Sở hữu được những kỹ năng hoàn toàn khác biệt, cộng với ma lực hào trư nên vị tướng này có thần lực kinh người Tru Thần. Nếu như kỹ năng của Tôn Hoàn không khác chiêu thức của Tôn Ngộ Không thì bộ kỹ năng của 3Q*Hứa Chử lại giống hệt tính cách của Trư Bát Giới. Bốn kỹ năng của lão Trư gồm: Tấn Công Trực Diện, Tham Ăn, Lười Biếng và Tham Sống Sợ Chết.

3Q* Hứa Chử thường sử dụng kỹ năng Tấn Công Trực Diện gây sát thương cho kẻ địch. Đối phương có sức mạnh thấp hơn sẽ bị văng lên trong 0.8 giây. Kỹ năng này hỗ trợ tải game tru thần mobile game mobile giao tranh khá tốt. Trong giai đoạn đầu trận, nên kết hợp với Tham Ăn giúp tăng sức mạnh vĩnh viễn để farm rừng tốt hơn.

Độc đáo nhất phải kể đến kỹ năng Lười Biếng. Khi thi triển, 3Q*Hứa Chử chỉ việc ngồi xuống và thản nhiên ăn dưa hấu. Vừa ăn, vừa có thể hồi phục HP cho bản thân Tru Thần và đồng đội. Trong giai đoạn sử dụng kỹ năng này, nếu kẻ địch có thi triển chiêu thức cũng sẽ giảm sát thương phải chịu.

Tuy vậy điều khiến 3Q*Hứa Chử trở thành một tướng đỡ Tải Game Hay điện thoại di động đòn đích thực là nhờ tuyệt kỹ Tham Sống Sợ Chết. Kỹ năng này giúp tăng 30% tốc độ của bản thân và rải một đường màu tím đằng sau, nếu đối phương chạm phải vệt tím này sẽ bị sát thương và cấm chú game java. Trong giao tranh, chỉ cần bật kỹ năng Tham Sống Sợ Chết và kết hợp cùng Tấn Công Trực Diện là có thể hỗ trợ cho đồng đội Tru Thần một cách tối đa.

Là tướng cực kỳ “trâu” nên 3Q*Hứa Chử nên lên giày Dung Hợp*Thủy Tinh Ngoa game tru thần mobile để tăng tốc độ chạy và hỗ trợ kỹ năng cuối. Bên cạnh đó, Ngăn Chặn*Vô Song Cang Thuẫn và Trị Liệu*Huyết Phách Ngọc Thạch là hai vật phẩm không thể thiếu giúp tăng khả năng phòng ngự và HP. Cuối trận nếu có đủ vàng để trang bị đủ Vũ Khí Chuyên Dụng Tru Thần và tin tức game tru thần Vĩnh Sinh*Huyền Vũ Thuẫn sẽ giúp bạn trở thành kẻ bất bại thật sự.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/tru-bat-gioi-hoi-ngo-ton-ai-thanh-trong.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên