Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Long Môn Phi Kiếm thừa nhận mình là Kiếm Thế - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Long Môn Phi Kiếm thừa nhận mình là Kiếm Thế - Mobile kiếm thế

Thông qua việc tiết lộ 2 tấm ảnh ingame đầu tiên của mình mà Long Môn Phi Kiếm tải ứng dụng cho điện thoại sky đã vô tình để lộ ra thân phận thật chính là MMORPG 2D – Kiếm Thế.

Có tên gọi gần giống với bộ phim điện ảnh sự kiện game kiếm thế mobile nổi tiếng Long Môn Phi Giáp nên trong những ngày đầu xuất hiện nhiều người vẫn dự đoán Long Môn Phi Kiếm là một tác phẩm điện ảnh hoành tráng cho mùa phim cuối năm nay. Nhưng xét kỹ lại về hình ảnh, thông điệp và cốt truyện vừa hé lộ thêm vào những ngày vừa qua lại cho thấy đây thực chất là một MMORPG. Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 6/9/2012 vừa qua, fanpage này còn đột ngột tung ra 2 tấm ảnh in game java mới toanh với dòng tải game kiếm thế mobile bình luận dí dỏm “như này đã đủ là đối thủ của Kiếm Thế chưa mọi người” gây tò mò cho không ít người quan tâm.

Trung Thu.

Giáng sinh.

“Không có nhiều thông tin sau 10 ngày ra mắt, cũng không đình đám tai game kt mobile với những bài viết giới thiệu, Long Môn Phi Kiếm tỏ ra khác thường khi đi ngược mô–tip truyền thông thường thấy của các sản phẩm mới. Thế nhưng cái tên ấy cũng kịp làm cho cộng đồng Kiếm Thế dấy lên nhiều tranh cãi khi vừa bình thản phát thưởng qua các sân chơi, hoạt động lại vừa đưa ra những thông điệp mang tính khiêu khích trước một tựa game đình đám trên thị trường. Quả là đáng gờm!” – Một thành viên trên fanpage nhận định.

Tuy nhiên, qua sự tìm hiểu thêm của Game Playpark game điện thoại thì 2 tấm ảnh ingame này thực chất là ảnh chụp trong Kiếm Thế. Do đó rất có thể cái tên Long Môn Phi Kiếm chính là tên gọi của bản big update tháng 9/2012 mà trò chơi này dự kiến ra mắt game mobile Việt vào thời gian tới.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/long-mon-phi-kiem-thua-nhan-minh-la.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong