Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Làm quen với thập đại môn phái trong Tiếu Ngạo Giang Hồ - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên mobile bạn nhé!

Làm quen với thập đại môn phái trong Tiếu Ngạo Giang Hồ - Mobile túy giang hồ

Đồng thời, tựa MMORPG đình đám này cũng sẽ ra mắt phiên bản Túy Giang Hồ open beta vào ngày 28/6 tới đây.

Thiếu Lâm

[MMORPG] Ưu điểm: Thiếu Lâm có 2 tuyệt kỹ Kim Chung Tráo và tin tức game túy giang hồ Thiết Bố Sam nổi tiếng thiên hạ. Trong Tiếu Ngạo Giang Hồ Online, các tăng nhân Thiếu Lâm cũng có thể học được 2 môn này, khiến cho ngoại công phòng ngự được nâng cao vô cùng. Hơn nữa ngoại công Thiếu Lâm cũng rất cao, lấy cận chiến làm chủ, lại có một tuyệt kỹ chính tăng hiệu quá hồi sinh mệnh. Tăng nhân Thiếu Lâm thường là cao thủ hãm trận trên tuyến đầu, trong PvP cũng khá lợi hại với các kỹ năng cận chiến.
Nhược điểm: Thiếu hụt kỹ năng tấn công tầm xa, nội phòng không được cao, thường bị thua thiệt khi chiến đấu với các môn phái nội công tầm xa.

Võ Đang

Ưu điểm: Nắm bắt được tinh túy của thái cực, lấy trọng kiếm làm vũ khí chính, game túy giang hồ mobile lại có nội lực hùng hậu bổ trợ, có thể dùng trọng kiếm 1 cách linh hoạt, chuẩn xác. Ngoài ra đệ tử Võ Đang còn tinh thông Thái Cực Quyền, Bát Quái Trận, Tứ Lạng Bạt Thiên Cân, có thể nói là nội ngoại kiêm tu, phòng thủ tương đối cao. Kiếm trận của phái Võ Đang cũng rất tinh diệu, nếu như người chơi Túy Giang Hồ có khả năng nắm bắt khoảng cách với kẻ địch tốt thì có thể phát huy ra uy lực lớn, tăng chỉ số cho đồng đội và giảm sát khí địch nhân (hỗ trợ là chính).
Nhược: Lấy tĩnh chế động nên tốc độ tấn công thấp, các phái linh hoạt rất dễ né tránh công kích của Võ Đang nếu như thao tác tốt. Ngoại phòng không cao, bị thua thiệt khi chiến đâu với các phái lấy ngoại công làm chủ.

Tiêu Dao

Ưu: Truyền thừa từ đạo gia, do kỳ tài Tiêu Dao Tử lập phái, game điện thoại nổi danh trong chốn Võ Lâm, môn hạ không nhiều nhưng ai nấy tuấn lãng bất phàm. Công kích xa gần kết hợp, công kích tầm xa chủ yếu là kỹ năng khống chế (đóng băng, làm chậm), công kích tầm gần lại là những kỹ năng gây sát thương mạnh mẽ. Lăng Ba Vi Bộ thuộc hàng khinh công nhanh nhất, kỹ năng điểm huyệt là kỹ năng không chế mạnh, đánh không được có thể chạy, chạy thì không thằng nào đuổi được.
Nhược: PvE tương đối kém, yêu cầu kỹ năng điều khiển nhân vật cao. Các kỹ năng hầu hết là dạng nội công, phòng ngự không cao, có thể nhanh chóng thất bại khi gặp các phái nội phòng cao.

Đường Môn

Ưu: Là gia tộc chuyên về ám khí, tồn tại đã mấy trăm năm, tải game túy giang hồ mobile hùng cứ khu vực Tứ Xuyên. Giỏi về thiết kế, phát minh, sử dụng các loại ám khí, cơ quan, lại được bôi thêm độc dược khiến uy lực kinh người Túy Giang Hồ. Trong PvE thì hỏa lực áp chế mạnh, kỹ năng đặt bẫy linh hoạt. Các kỹ năng phong tỏa, khống chế gây hiệu ứng định thân, làm chậm, khi bị áp sát có thể nhanh chóng phân thân, khinh công kéo dãn khoảng cách, lại thêm hỏa lực tầm xa mạnh mẽ làm cho Đường Môn gần như vô địch trong PVP.
Nhược: Không có kỹ năng tấn công cận thân, kỹ năng chạy thoát thân kém. Khi bị áp sát bất ngờ có khả năng nhanh chóng “về làng”.
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/10/lam-quen-voi-thap-ai-mon-phai-trong-tuy.html
 Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền