Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Bỏ nhiều tiền để làm gamer đại gia khổ hay sướng - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ game ionline - cùng chơi game ionline trên mobile bạn nhé!

Bỏ nhiều tiền để làm gamer đại gia khổ hay sướng - Mobile game ionline

Đại gia trong game online là tên gọi dành tải ứng dụng điện thoại java cho các game thủ bỏ cả “núi” tiền để đầu tư cho các nhân vật trong game nhằm đạt được sức mạnh và danh vọng thuộc vào đẳng cấp mà ai cũng phải ước ao.

99% số lượng game online tại Việt Nam hiện nay đang áp dụng hình thức miễn phí giờ chơi, vì thế để có thể nâng cao danh thu các NPH buộc lòng phải để cho những món đồ có giá trị vào cash shop. Và từ đó đã hình thành nên một xu thế, bỏ thật nhiều tiền để nhanh chóng vươn đến những vị trí cao trên bảng xếp hạng, hoặc để nhân vật ảo có được sức mạnh mà ít ai bì kịp nếu không chịu chi tiền.

Thậm chí là 2 game có sử dụng hình thức thu phí giờ chơi hiện nay là Võ Lâm Truyền Kỳ thu phí và Anh Hùng Online thu phí thì sức mạnh của các tài khoản game vẫn phụ thuộc khá nhiều vào cash shop. Do đó, dù là game gì, sử dụng hình thức nào thì vẫn sẽ có những nhân vật được xếp hạng đại gia. Vậy làm đại gia trong game online có thực sự sung sướng hay không?


Những kẻ phung phí tiền bạc

Để được mang tiếng đại gia và được xếp vào đẳng cấp khác so với số đông còn lại, thì trước tiên bạn phải là một người giàu có hoặc ở mức khá giả trở lên. Vì với các game online hiện nay, số tiền đầu tư cho nhân vật ảo để được xếp vào hàng đại gia sẽ ngốn của bạn từ vài chục triệu trở lên, thậm chí là hàng trăm triệu, hàng tỷ.

Và đối với đại đa số game thủ hiện nay đang phiêu lưu tin tức game ionline trong thế giới game online thì hơn 70% là các bạn đang còn là học sinh, sinh viên. Vì thế số tiền mà họ đầu tư vào game còn phụ thuộc rất lớn vào số tiền mà họ có được từ cha mẹ, gia đình. Và trung bình một tháng họ chỉ nạp 100.000 ~ 200.000 VND, cho nên với số ít game thủ giàu có đầu tư số tiền hằng trăm triệu, hàng tỷ đồng vào nhân vật trong game sẽ được vinh danh là đại gia nhưng kèm theo đó là những lời miệt thì, cay nghiệt của đa số game thủ nghèo rằng đó chỉ là những người vô công rỗi nghề, thậm chí là điên khùng và phung phí tiền bạc.



Rất khó để từ bỏ game

Cho dù là một siêu phẩm game online, được hàng triệu người trên thế giới đăng nhập vào hàng ngày. Tuy nhiên đến một thời điểm nào đó, game thủ vẫn sẽ từ bỏ game đó để có thể tham gia vào một game mới hơn, thú vị hơn. Điều này nghe có vẻ lạ, nhưng đối với các game java “nghèo” thì dễ dàng, còn đối với các game thủ đã đầu tư số tiền khủng vào game thì thật là một quyết định đó khăn để từ bỏ game.

Một người bạn đã tâm sự rằng khi biết tôi game ionline mobile có thể bỏ game online: “Tao cũng muốn được tự do thoải mái như mày, thích chơi gì cũng được, nhưng đã lỡ đầu tư cả chục triệu đồng rồi nên giờ bỏ thì tiếc lắm, mà bán thì cũng không được là bao”.

Đó là tâm trạng chung của khá nhiều game thủ đại gia khi không còn mặn mà với game mà bấy lâu nay gắn bó. Đơn cử như trường hợp của Beokaka trong game Kiếm Thế, anh đã đầu tư số tiền kỷ lục 1,8 tỷ cho nhân vật của mình trước đây. Có thời điểm anh rao bán nhân vật để bỏ game nhưng giá bán không như được như mong đợi, cuối cùng anh cũng quyết định quay lại với game.

Đến đây thôi, bạn đã đủ hiểu rằng làm đại gia trong game online cũng chẳng sung sướng gì, đến khi nhàm chán rồi mà muốn bỏ cũng không xong.

Bị chơi xấu chỉ vì là đại gia

Là đại gia trong game online cho nên bạn sẽ rất nổi tiếng và sẽ bị nhận ra ngay khi đăng nhập hoặc ở bất kỳ chổ nào trong game. Bên cạnh đó, dù cho có đầu tư nhiều tiên vào các item xịn cho nhân vật ảo thì việc đi train level hoặc treo máy vào ban đêm vẫn là điều bắt buộc với các đại gia này.

Và từ đó, đã xuất hiện thêm một số game thủ có sở thích quái chiêu là đồ sát cái nhân vật đại gia, đứng top trong game. Theo đó, vì được đầu tư số tiền lớn nên PK được một nhân vật đại gia khi được điều khiển thì quá khó, nhưng khi nhân vật đó treo máy luyện level thì lại là chuyện khác.

Khi các game thủ có sở thích quái chiêu này đi tìm bãi luyện level và vô tình thấy một anh đại gia đang auto luyện level, thì tâm lý muốn thử xem mình có giết được nhân vật top hay không sẽ trổi dậy. Khi đó, “về làng dưỡng sức” là khó tránh khỏi với các đại gia này. Thế mới biết dù là đại gia, nhân vật có mạnh cách mấy thì khi auto luyện level, nếu sơ hở bạn cũng có thể bị ức chế.

Gây ra mất cân bằng trong game

Một trong những “tội danh” lớn nhất mà một đại gia trong game online đành cam chịu đó là nguyên nhân gây ra mất cân bằng trong game. Theo đó, vì đầu tư số tiền lớn vào các trang bị nên các nhân vật này thường có sức mạnh vượt trội chỉ trong một thời gian ngắn, làm cho các nhân vật khác không thể theo kịp. Thậm chí, có đôi lần các nhân vật này bị cấm tham gia vào các sự kiện PK cá nhân trong game do quá mạnh.

“Đầu tư cả tỷ đồng vào game như thế, trong khi game điện thoại chúng mình chỉ đầu tư một số nhỏ để chơi thì chẳng khác nào phá hoại game” đó thường là nhận định chung chung của đại đa số game thủ Việt Nam khi bàn bạc về sự xuất hiện của một đại gia mới với sức mạnh vượt trội. Tâm lý này dễ hiểu vì đa số game thủ chúng ta chỉ đầu tư một khoản nhỏ hoặc không đầu tư vào game nên khoảng cách giữa họ với các đại gia là quá lớn, khó có thể rút ngắn chỉ bằng công sức.

Và trong trường hợp này, một khi đã quyết định đầu tư tải game ionline mobile số tiền lớn để được vinh danh đại gia và có vị thế khác hẳn so với phần còn lại, bạn phải chấp nhận “mang tiếng” làm cho game mobile mất cân bằng này.

Trên đây chỉ là vài lý do trong hàng trăm lý do có thể mang đến những nổi buồn mang mác cho các game thủ đại gia. Vì bên cạnh một ít ánh hào quang mà đồng tiền mang lại, vẫn còn đó những dè bĩu, miệt thị, khổ tâm mà game online thủ đại gia phải gánh chịu. Và giờ thì bạn đã biết là họ có sướng hay không rồi đấy.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/bo-nhieu-tien-e-lam-gamer-ai-gia-kho.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile