Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Vấn đề giàu nghèo trong game Ngạo Kiếm Vô Song - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên mobile bạn nhé!

Vấn đề giàu nghèo trong game Ngạo Kiếm Vô Song - Vấn Kiếm mobile

Mô hình kinh tế thu theo giờ chơi hoặc bán vật phẩm trong game tin tức game vấn kiếm vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định, về lâu dài dẫn đến những ức chế dành cho game thủ Vấn Kiếm “nghèo”. Tuy nhiên đối với MMORPG 2D võ hiệp Ngạo Kiếm Vô Song lại khác!

* Ngạo Kiếm Vô Song sẽ bắt đầu cho người chơi thử nghiệm đợt 2 vào ngày 26/7/2013

[MMORPG] Trong suốt gần 10 năm manh nha và phát triển, game vấn kiếm mobile thị trường game Việt Nam đã quá quen thuộc với một hệ thống kinh tế truyền thống: Thu theo giờ chơi hoặc bán vật phẩm trong game. Có thể nói, mô hình bán vật phẩm trong game hiện nay được xem là mô hình phổ biến nhất, trở nên quen thuộc và dễ dàng được người chơi chấp nhận nhất trong kinh doanh game online. Tuy nhiên mô hình kinh tế này vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định, về lâu dài dẫn đến những ức chế dành cho game thủ Vấn Kiếm “nghèo”.

Nền kinh tế quen thuộc liệu có cân bằng?

Với một game thu phí giờ chơi ví dụ như Võ Lâm Truyền Kỳ, tải ứng dụng điện thoại samsung những game java thích dùng tiền để khẳng định sức mạnh (VND thần chưởng) và game thủ “nghèo” sẽ cùng hợp tác với nhau, trao đổi vật phẩm trong game. Tuy nhiên, game thủ “nhà giàu” sẽ tiến nhanh và kéo dài khoảng cách với game thủ Vấn Kiếm “nghèo” ngày một xa. Bên cạnh đó những farmer sẽ trở thành một đối tượng phục vụ riêng cho những game thủ “giàu”, giúp họ càng thêm “khủng”. Đây chính là một hạn chế rõ nét nhất trong loại hình game thu phí giờ chơi.

Cũng như thế, trong những game theo dạng mua bán vật phẩm như Kiếm Thế, Chinh Đồ, Thiên Long Bát Bộ…game thủ “giàu” và các farmer sẽ liên thủ, đè bẹp những game thủ “nghèo”. Điều này đã từng gây ra rất nhiều ức chế cho những người chơi chỉ muốn chơi game giải trí, khiến họ sớm từ bỏ game do thường xuyên bị “bắt nạt” và chèn ép trong game.

Sau mười năm tìm tòi và phát triển hệ thống kinh tế trong các game Vấn Kiếm kiếm hiệp, từ hệ thống kinh tế đầu tiên là thu phí giờ chơi cho đến hệ thống kinh tế mua bán vật phẩm, việc cân bằng kinh tế trong game vẫn là một vấn đề làm đau đầu những nhà phát hành.

Đấu giá công khai – giải pháp cân bằng

Nhận thấy sự mất cân bằng của hai hình thức thu phí đó, tải game vấn kiếm mobile Ngạo Kiếm Vô Song đã nghiên cứu để cho ra mắt một hình thức giải trí game công bằng và hoàn hảo hơn. Trong đó, mọi game thủ vừa được trải nghiệm game miễn phí giờ chơi mà còn có cơ hội làm giàu. Những game thủ Vấn Kiếm “nghèo” cũng sẽ có cơ hội trở thành đại gia trong game nhờ vào hệ thống đấu giá công khai của thị trường giao dịch.

Cách thức này sẽ có thể phá bỏ những rào cản trong game điện thoại hệ thống giao dịch, tạo nên một thị trường giao dịch vật phẩm cân bằng nhất, nếu may mắn người chơi có thể dễ dàng kiếm được những món hời khi tham gia giao dịch vật phẩm game. Trong hệ thống đấu giá công khai này, những game thủ “nhà giàu” và game thủ “nghèo” cũng sẽ có cơ hội đầu tư cho nhân vật của mình, thu hẹp khoảng cách giàu – nghèo vẫn đang tồn tại trong những game giao dịch theo hình thức cũ như hiện nay. Game thủ Vấn Kiếm sẽ có thể bán được vật phẩm hàng hiếm với giá cao nhất, không lo bị ép giá.

Hệ thống đấu giá công khai sẽ tạo nên một thị trường kinh tế mới

Với những đặc điểm mới, Ngạo Kiếm Vô Song không chỉ mang đến cho người chơi game mobile một thế giới kiếm hiệp đặc sắc mà còn có thể tạo ra một thị trường giao dịch hoàn thiện, giúp người chơi Vấn Kiếm có thể trải nghiệm tất cả những tính năng hấp dẫn và mới mẻ nhất.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/van-e-giau-ngheo-trong-game-ngao-kiem.html
Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ