Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Không khí Valentine tràn ngập thế giới gMO Việt Nam - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

Không khí Valentine tràn ngập thế giới gMO Việt Nam - Game mobile tru thần

Dù đã tìm được một nửa của mình hay chưa thì người chơi vẫn tải ứng dụng điện thoại di động có cơ hội “ẵm” nhiều quà tặng và không phải chịu cảnh cô đơn trong ngày Valentine.

Khi nhắc đến ngày Valentine 14/2 hàng năm thì hầu như ai cũng liên tưởng sự kiện game tru thần đến hình ảnh ngọt ngào của những đôi tình nhân. Vì luôn được giới trẻ toàn thế giới quan tâm nên các tựa game Tru Thần online, đặc biệt ở thể loại nhập vai đều đã đưa Valentine vào game java dưới hình thức sự kiện với nhiều phần thưởng mang màu sắc tình yêu và đôi khi hơi “sến” dành tặng cho người chơi.

Dịp Valentine năm 2012 này, bộ ba game mobile online (gMO) Tru Thần, Minh Châu Online vàMinh Chủ Võ Lâm sẽ tổ chức một bữa tiệc tình yêu cho game thủ. Đặc biệt hơn cả là nó không chỉ dành cho cặp đôi mà nhóm đối tượng còn đang “lẻ bóng” cũng được nhận quà.

Những cánh hoa hồng bắt đầu xuất hiện trong Tru Thần khi người chơi diệt quái có cấp độ trên 20 và khi tập trung đủ số lượng cánh hoa hồng cần thiết thì bạn sẽ dùng để quy đổi ra vật phẩm thưởng. Tùy theo từng mức độ cánh hoa được yêu cầu mà “minh chứng tình yêu” game thủ nhận được sẽ thay đổi, trải dài từ phù nhân đôi kinh nghiệm cho đến thú cưỡi Kungfu Panda hay thú cưỡi U ngục chiến lang.

Như vậy chỉ sau vài giờ nữa thôi thì cánh hoa hồng sẽ trở thành tai game tt mobile món đồ được săn lùng nhiều nhất xuyên suốt các bản đồ của Tru Thần. Bên cạnh đó, tựa game này cũng chọn thời điểm 14/2/2012 để ra mắt hệ thống bảo mật mới, giúp cho người chơi yên tâm hơn về vấn đề tài khoản trước vô số bất cập trong cách chơi game và quản game hiện nay.

Trong khi đó Minh Châu Online lại lựa chọn cho mình tải game tru thần mobile cách chào đón Valentine theo một phong cách khá ư “kinh tế”, đó là gởi đến người chơi các phần quà giá trị khi sử dụng xu. Theo các mức chi dùng khác nhau, game thủ Tru Thần sẽ có trong tay đủ loại “bùa chú” như phù đục lỗ siêu cấp hoặc phù giám định lại cấp sao. Đối với những tài khoản có số lượng xu nạp trong dịp này thì sẽ được tặng hộp trang sức mạ vàng, rương trang bị Giáng Long hoặc thú cưỡi Thiểm Điện Lang. Qua đó bảo đảm cho người chơi có thể “vi vu” với một diện mạo hoàn toàn mới trong ngày 14/2.

Không thật sự náo nhiệt như 2 người anh em của mình nhưng game điện thoại Minh Chủ Võ Lâm cũng mang đến bất ngờ khi cho ra mắt hệ thống mật tịch võ lâm. Với từng loại mật tịch từ sơ cấp cho đến siêu cấp, người chơi sẽ nhận được điểm thuộc tính tương ứng cho nhân vật Tru Thần. Có thể thấy đây là hình thức gia tăng sức mạnh tức thời có hiệu quả cao và sẽ được đông đảo game mobile thủ đón nhận thời gian tới. Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý là loại mật tịch cao cấp cùng mật tịch siêu cấp sẽ không thể mua được mà buộc người chơi phải quy đổi thông qua sự kiện mà thôi. Nhờ vậy sẽ tạo được sự cân bằng, đồng thời giúp cộng đồng có mục tiêu để phấn đấu hơn.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/khong-khi-valentine-tran-ngap-gioi-gmo.html
Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên