Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Giáng Long Chi Kiếm và Tinh Thần Biến thi nhau nhá hàng - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Giáng Long Chi Kiếm và Tinh Thần Biến thi nhau nhá hàng - Game mobile Long tinh 2

Mặc dù vẫn chưa thể chốt hạ được ngày “chào đời” của hai tựa MMORPG 2D đáng mong đợi nhất năm 2012 này ở Việt Nam, thế nhưng mới đây nhất Giáng Long Chi Kiếm và Tinh Thần Biến đã đồng loạt nhá hàng thông qua các hoạt động gây xôn xao dư luận.

Giáng Long Chi Kiếm tiết lộ ảnh Việt hóa

Vượt trội so với các sản phẩm MMORPG 2D hiện nay, Giáng Long Chi Kiếm là tai game lt mobile tác phẩm đầu tiên được NPH Perfect World phát triển bằng việc kết hợp công nghệ 3D trên nền tảng đồ họa 2D. Kết quả tuyệt mỹ của sự kết hợp này là những cử chỉ, hành động và tư thế của nhân vật trong game Long Tinh 2 cực kỳ linh hoạt và sắc sảo trong từng động tác. Ngoài ra game java còn chứa đựng hơn 16 loại hiệu ứng thời tiết cộng với hệ thống chiến trường cho phép 2000 người cùng tham gia giao đấu.

Không những nổi trội về đồ họa, hiệu ứng âm thanh 3D sinh động mà trong game còn rất hữu ích khi giúp người chơi Long Tinh 2 có thể dựa vào âm thanh để phân tích được phương hướng, cự ly xa gần phát ra tiếng động trong các chiến trường kinh thiên động địa.

Với thiết kế khung cảnh game sắc nét, tỉ mỉ và điều đặc biệt nhất là hiệu ứng  tải ứng dụng điện thoại thời tiết linh động theo từng mùa, hứa hẹn mang đến cho người tham gia nhiều điều mới lạ và đầy thích thú. Tham gia vào game Long Tinh 2  người chơi sẽ được trải nghiệm cốt truyện giả tưởng hấp dẫn được phối hợp tính chất xuyên thời gian, vượt thời gian để ngao du trong lịch sử trải dài 3000 năm của thế giới kiếm hiệp với 6 triều đại: Chiến Quốc – Hán Sở – Tam Quốc – Tống Kim – Tùy Đường – Hậu Minh.

Tinh Thần Biến úp mở về ngày ra mắt

Không phải vô tình mà 2 trang fanpage chính của Tinh Thần Biến Việt Nam liên tục đưa ra các lời bình luận kiểu úp mở về ngày game sắp ra mắt. Song song đó thì mới đây nhất việc trang chủ web game Long Tinh 2 bất ngờ sử dụng hình ảnh game Tinh Thần Biến một cách công khai đã khiến nhiều người tin vào việc VNG thực sự sắp tung game ra chứ không còn là tin đồn thất thiệt nữa.

Mặt khác trang teaser tiếng Anh của trò chơi này cũng vừa được đích thân NSX Shanda Games ra mắt tại địa chỉ http://loi.shandagames.com càng khiến cộng đồng người chơi quan tâm nóng ruột hơn bao giờ hết!

Nếu bạn chưa biết thì Tinh Thần Biến còn có tên gọi tiếng Anh là Legend of Immortal, tải game long tinh 2 mobile một trong những MMORPG 2D đình đám tại Trung Quốc năm 2010.

Nhằm tạo ra sự đột phá về mặt hình ảnh của game mobile  trực tuyến 2D, đội ngũ phát triển của Shanda Games đã nghiên cứu và ứng dụng thành công Direct X11- công nghệ vốn chỉ dành cho game Long Tinh 2 3D vào Tinh Thần Biến.

Ngoài ưu điểm vượt trội về hình ảnh, Tinh Thần Biến còn tích hợp hệ thống game điện thoại âm thanh ấn tượng, tập hợp đầy đủ loại nhạc cụ giữa truyền thống và hiện đại của Trung Hoa, gợi lên sự huyền ảo của thế giới Tiên giới – Dương trần – Âm thế. Nổi trội nhất Long Tinh 2 có thể để cập đến hệ thống PK của Tinh Thần Biến gồm nhiều loại như: bắt buộc, tự do, cấm PK…

Người chơi được chọn ba hình thức thiết lập PK gồm Trạng thái PK sự kiện game long tinh 2 (PK giữa tiên và ma), Cừu sát (PK với tất cả, ngoại trừ tổ đội của mình), Bang hội (PK với tất cả, ngoại trừ nhân vật cùng bang hội). Điều này đồng nghĩa, một chiến trường sẽ có tới hàng nghìn người tham gia.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/giang-long-chi-kiem-va-tinh-than-bien.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ