Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Khám phá những chiêu thức đặc sắc nhất Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên mobile bạn nhé!

Khám phá những chiêu thức đặc sắc nhất Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D - Mobile túy giang hồ

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D sở hữu các chiêu thức uy lực được thiết kế dựa sự kiện game túy giang hồ trên các tiểu thuyết kinh điển của Kim Dung và Cổ Long.

[MMORPG] Được biết Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D (VLTK phiên bản 3D) tai game tgh mobile sở hữu công nghệ đồ họa đặc sắc, từ hình ảnh, động tác đến các chiêu thức võ công trong game java đều vô cùng sống động và chân thật. Điều này tạo cho người chơi Túy Giang Hồ cảm giác như đang thực sự hòa mình vào thế giới kiếm hiệp thực thụ của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên. Chắc chắn những phong cảnh nên thơ trữ tình, kết hợp với các chiêu thức thiên biến vạn hóa vô cùng đẹp mắt của các nhân vật sẽ khiến rất nhiều game thủ mê đắm.

Võ công Thất Tú đẹp và nhanh nhẹn

Trong VLTK phiên bản 3D, hệ thống chiêu thức võ công sở hữu nét tải ứng dụng cho điện thoại samsung độc đáo riêng khi chia làm 2 loại chính đó là võ công giang hồ và võ công môn phái. Võ học giang hồ như một món khai vị nhẹ nhàng để giúp các game thủ Túy Giang Hồ làm quen với các thao tác sử dụng chiêu thức trong VLTK phiên bản 3D. Người chơi có thể học được các chiêu thức giang hồ khi tiến hành làm nhiệm vụ hoặc tại các Tân Thủ Huấn Luyện Sư ở những thành thị lớn.

Ngũ Độc có thể gọi được thú cưng

Không giống võ học giang hồ, hệ thống võ công môn phái chứa đựng những tinh túy và sở trường riêng của từng môn phái. Mỗi môn phái tu luyện 2 nhánh nội công tâm pháp. Chiêu thức nội công khác nhau có cách chơi hoàn toàn khác nhau. Phối hợp thay đổi nội công chiêu thức sẽ mang lại những kỹ năng chiến đấu phong phú đa dạng.

Võ công môn phái bao gồm 2 bộ nội công tâm pháp hỗ trợ bị động, 4 bộ võ công chủ động và 2 bộ trận pháp. Tâm pháp bị động gia tăng năng lực chiến đấu của riêng người tải game túy giang hồ mobile chơi game mobile. Còn trận pháp môn phái lại có thể phát huy mạnh mẽ sức mạnh toàn đội. Tùy thuộc vào thế cuộc mà người chơi Túy Giang Hồ có thể xem xét bố trận cho thích hợp để phát huy hết khả năng chiến đấu của đội ngũ. Đặc biệt, để có thể thi triển một cách nhanh nhạy và thuần thục các chiêu thức chủ động biến ảo khôn lường trong VLTK phiên bản 3D, người chơi cần chú ý các điều kiện về nội công và vũ khí cho phù hợp.

Bảng võ công trấn phái của Tàng Kiếm

Mật tịch là “chìa khóa vàng” để nâng cao sức mạnh cho game điện thoại các tuyệt kỹ võ công. Các loại mật tịch khác nhau có thể mang lại những hỗ trợ khác nhau cho chỉ số của võ công tương ứng. Một điểm đặc biệt trong VLTK phiên bản 3D là mỗi tuyệt kỹ được hỗ trợ tối đa bởi 4 mật tịch. Người chơi Túy Giang Hồ có thể lựa chọn và phối hợp các loại mật tịch sao cho phù hợp nhất với từng chiêu thức.

Có thể nói từng chiêu thức, từng tuyệt kỹ của mỗi môn phái trong VLTK phiên bản 3D đều được chăm chút và thiết kế cẩn thận. Võ học vô biên, chuyên tâm rèn luyện để tạo dựng thành tựu là điều mà nhiều anh hùng đang vươn tới.
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/10/kham-pha-nhung-chieu-thuc-ac-sac-nhat.html
Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền