Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Điểm qua 3 nét đặc sắc nhất của gMO Thành Cát phiên bản mới - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Điểm qua 3 nét đặc sắc nhất của gMO Thành Cát phiên bản mới - Mobile game thành cát

Sau khi bất ngờ tung bản big update mang tải ứng dụng cho điện thoại tên Loạn Thế Tranh Hùng vào ngày 22/8/2013, gMO Thành Cát Tư Hãn cũng sẽ mang đến hàng loạt các tính năng mới hấp dẫn kèm chuỗi sự kiện độc đáo với những phần thưởng giá trị dành cho game java trên máy chủ mới Bạch Hổ.

Đại chiến Boss Thế Giới

[gMO] Nét mới lạ đặc sắc nhất trong phiên bản Loạn Thế Tranh Hùng của tai game tcth mobile gMO Thành Cát Tư Hãn  là sự xuất hiện của tính năng mới Đại Chiến Boss Thế Giới. Khác với các loại boss thông thường khác chỉ có độ khó tương đối với các nhân vật có cùng đẳng cấp và sẽ dễ dàng bị vượt qua nếu người chơi có cấp độ cao hơn hẳn, nhưng với Boss Thế Giới đòi hỏi người chơi phải vận dụng linh hoạt những kỹ năng tác chiến tổ đội, quân đoàn cùng skill cá nhân để chinh phục và săn lùng vô số bảo vật quý hiếm từ Boss.

Như vậy Đại Chiến Boss Thế Giới được dành cho người chơi ở tất cả các cấp độ và thực lực, hứa hẹn sẽ mang lại sự cạnh tranh cho tất cả các cá nhân người chơi và các trận doanh trong game mobile. Đặc biệt khiêu chiến thành công Boss Thế giới có thể săn lùng được vô số các bảo vật, đặc biệt là vũ khí Cam đẳng cấp và quý hiếm.

Trang bị và vật phẩm mới

Sự xuất hiện thêm vô số trang bị Cam đẳng cấp trong phiên bản mới lần này của Thành Cát Tư Hãn chính là mục tiêu được các game thủ nhắm tới. Phô trương sức mạnh, thể hiện thực lực, trình diễn những kỹ năng, tuyệt chiêu hiếm có của bản thân tất cả đều dựa vào trang bị mạnh mẽ và tối tân. Trong phiên bản Loạn Thế Tranh Hùng, các trang bị cam chỉ có thể có được khi người chơi tham gia các phó bản và tiêu diệt Boss.

Từ các cấp độ 55, 60, 65, 70 người chơi có thể tham gia các phó bản để sở hữu các trang bị cam đẳng cấp và quý hiếm này. Đặc biệt vũ khí cam cấp 70 chỉ có thể nhận được khi hạ Boss Thế Giới giữa bản đồ Hắc Thuỷ. Điều này đồng nghĩa với việc các Phó bản xuất hiện Boss có tải game thành cát tư hãn mobile xác suất rớt trang bị Cam như Boss Tát Sát ở Phó Bản Thần Khí Trấn Quốc, Boss Trát Mộc Hợp ở Phó bản Chinh Phục, Boss Chỉ Huy Liên Quân ở Phó bản Bối Thuỷ…sẽ trở thành một chiến trường khốc liệt để các cá nhân, trận doanh tranh đấu lẫn nhau dành quyền kiểm soát.

Vật phẩm hỗ trợ Trân Thú

Ngoài tác dụng làm cho tốc độ di chuyển của nhân vật tăng lên đáng kể, sự kiện game thành cát tư hãn thú cưỡi còn giúp nhân vật tăng thêm tất cả các chỉ số và hỗ trợ thêm các kỹ năng của thú cưỡi. Do đó kể từ khi tham gia trò chơi, tất cả người chơi Thành Cát Tư Hãn đều tìm mọi cách để sở hữu một trân thú hiểu ý chủ, cùng đồng hành, trợ giúp nhau khi trải nghiệm và khám phá thế giới rộng lớn này.

Và phiên bản mới lần này cũng sẽ cung cấp vô số các game điện thoại vật phẩm hỗ trợ đắc lực cho thú cưỡi Chu Tước và Thanh Long – là 2 kỳ sủng đặc biệt trân quý và có giá trị trong game Thành Cát Tư Hãn. Các vật phẩm sẽ xuất hiện như sách chuyển đổi thuộc tính của thú cưỡi, sách thay đổi giới tính, sách tăng kinh nghiệm …
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/iem-qua-3-net-ac-sac-nhat-cua-gmo-thanh.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile