Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Chiến Ca ra mắt phiên bản không reset dữ liệu - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Chiến Ca ra mắt phiên bản không reset dữ liệu - Game Mobile chiến thần

Đầu tuần này 3 webgame Chiến Ca, Ỷ Thiên và Ngạo Kiếm đều đồng loạt tung ra những sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng người chơi Chiến Thần của mình.

Chiến Ca ra mắt phiên bản không reset dữ liệu

Theo thông tin mới nhất từ NPH VDC-Net2E thì vào lúc 14h ngày 13/6/2012 tới, tai game ct mobile webgame Chiến Ca sẽ cho ra mắt phiên bản không reset với một loạt thay đổi “đắt giá” dựa theo đóng góp của game thủ từ phiên bản closed beta như: Giảm thời gian xây dựng thành trì, đẩy mạnh các hoạt động phụ bản – tranh đoạt in game java, điều chỉnh giá thương thành…Đặc biệt, NPH Chiến Ca còn rất “chịu chi” khi mời tới “4 mỹ nhân nổi tiếng” trong giới showbiz có độ tuổi từ 15 đến 17 làm đại diện hình ảnh cho tựa game này, nổi bật trong đó phải kể đến Angela Phương Trinh.

Ngoài ra hãng còn tung ra một chuỗi sự kiện ingame sự kiện game chiến thần  Chiến Thần với nhiều phần quà hữu ích và thiết thực cho người chơi “kiến công lập nghiệp” trong Chiến Ca.

Ỷ Thiên: Hai đại gia đua tranh, cả server cổ vũ

Hòa cùng sự quan tâm đến việc ra mắt cụm máy chủ mới tải ứng dụng điện thoại miễn phí Nhân Hoàng thì hiện tại cộng đồngwebgame Ỷ Thiên đang bàn tán xôn xao về cuộc đua song mã giữa hai nhân vật simrac và ForeverAlone.

Nếu như nhân vật simrac, môn phái Ma Tôn tại máy chủ Thanh Long với lực chiến 8838 thì ForeverAlone, môn phái Tu La tại máy chủ Bạch Hổ với lực chiến 9510. Không chỉ mang ý nghĩa cá nhân mà cuộc tranh tài của hai nhân vật này còn đại diện cho hai cụm máy chủ Thanh Long và Bạch Hổ của game Ỷ Thiên.

Do đó mà để tranh tài trong sự kiện Ỷ Thiên hôm nay – nhận ngay iphone 4S, hai nhân vật trên đã nâng cấp và đua tranh trang bị hàng ngày. Và theo một số thành viên trên diễn đàn nhận định, để đạt được những chỉ số lực chiến cao như vậy thì mỗi nhân vật này đã bỏ ra không dưới 50 triệu đồng sau gần 2 tuần game ra mắt.

Ngạo Kiếm mở rộng thêm đất cho game mobile giao lưu

Ngoài công cuộc chinh chiến đấu tranh chống lại thế lực yêu ma đang hoành hành thì đối với các cao thủ Ngạo Kiếm chuyện so tài bản lĩnh luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Được biết trước đây để phô diễn sức mạnh thì đấu trường Võ Thần là tải game chiến thần mobile địa chỉ quen thuộc để người chơi chứng tỏ uy danh của mình, đã có không ít anh tài được sinh ra từ sân chơi hấp dẫn này. Vậy sẽ ra sao nếu xuất hiện thêm một đấu trường mới rộng lớn hơn Võ Thần rất nhiều?! Và điều này sẽ trở thành hiện thực khi sắp tới đây NPH Ngạo Kiếm đã quyết định cho ra mắt sự kiện Chung Cực Chiến Thần – Đấu trường sinh tử.

Theo đó Chung Cực Chiến Thần được xây dựng dựa trên xếp hạng game điện thoại các trận đấu Võ Thần, thông qua chỉ số điểm giữa các vòng, tìm ra cao thủ Chung Cực Chiến Thần. Thời gian diễn ra sự kiện này trong 3 ngày 13/6 – 20/6 – 27/6/2012. Các nhân vật tham gia đấu Võ Thần qua 3 tuần, tính điểm tổng cả 3 trận theo bảng điểm BQT đưa ra, nhân vật có số điểm cao hơn sẽ xếp hạng Chung Cực cao hơn. Trong trường hợp có 2 nhân vật bằng điểm nhau, sẽ tổng kết chỉ số của các nhân vật vào lúc 22h00 ngày 19/6/2012, nhân vật nào có điểm trung bình các chỉ số (lực công – phòng thủ) cao hơn sẽ xếp hạng cao hơn.

Với những phần thưởng quý hiếm như Vũ khí cam theo hệ phái hay tọa kỵ phượng hoàng phong trấn thì Chung Cực Chiến Thần hứa hẹn sẽ là một điểm nóng hấp dẫn trong thời gian này của Ngạo Kiếm.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/chien-ca-ra-mat-phien-ban-khong-reset.html
Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile