Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Hùng Bá Tam Quốc ấn định ngày ra mắt ở Việt Nam - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên mobile bạn nhé!

Hùng Bá Tam Quốc ấn định ngày ra mắt ở Việt Nam - Mobile thời đài hùng vương

Kèm theo đó là nhiều quà tặng và vật phẩm trị giá sự kiện game thời đại hùng vương 2 triệu đồng dành cho mỗi người chơi java.

[Webgame] Ngày 17/5 tới đây, web game Thời Đại Hùng Vương tải game thời đại hùng vương mobile sẽ chính thức được ra mắt với máy chủ đầu tiên mang tên Tam Quốc Đỉnh Lập. Được biết tên gọi của máy chủ này dựa theo bối cảnh khi Hán Hiến Đế nhu nhược nhường ngôi cho Lương Vương Mã Dược, lập ra nhà Đại Lương, thì cùng lúc đó Ngô Vương Tôn Quyền và Sở Vương Tào Chân cũng cùng nhau xưng đế

Tới lúc này, đại lục Trung Hoa bước vào giai đoạn game điện thoại Tam Quốc Đỉnh Lập tạm thời, ẩn chứa sự cảnh báo về một cuộc chiến tranh loạn lạc mới tàn khốc hơn trước rất nhiều. Đây cũng chính là bối cảnh mà máy chủ đầu tiên sẽ nhắm tới, đưa người chơi Thời Đại Hùng Vương đến những thời khắc chưa được khai phá, biến câu chuyện tải ứng dụng cho điện thoại di động miễn phí Tam Quốc tưởng như đã quá quen thuộc trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Đại diện NPH cho biết mình khá tự tin về chất lượng lối chơi cũng tai game tdhv mobile như hiệu ứng đồ họa mà HBTQ mang lại. Ngoài việc tiết lộ thêm hình ảnh Việt hóa, HBTQ cũng đã mở cửa trang chủ, cho phép đăng ký tài khoản tự do và hứa hẹn sẽ dành tặng nhiều phần quà có trị lên đến 2 triệu đồng cho mỗi người chơi Thời Đại Hùng Vương khi tham gia game mobile.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/hung-ba-tam-quoc-inh-ngay-ra-mat-o-viet.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile