Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam xếp hạng thứ 9 - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam xếp hạng thứ 9 - Mobile minh châu 2

Đội tuyển Việt Nam với thành tích 1 thắng và 2 thua xếp thứ tải ứng dụng điện thoại di động miễn phí 9 trong tổng số 12 đội tham gia.

Sáng nay tại Los Angeles Hoa Kỳ, Riot Games chính thức khai mạc sự kiện game minh châu 2 giải đấu Liên Minh Huyền Thoại World Championship Season 2. Mười hai đội tuyển mạnh nhất thế giới bắt đầu tranh tài Minh Châu 2 trong những trận đấu đầy căng thẳng và kịch tính.

Và Saigon Jokers, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam thay mặt khu vực Đông Nam Á dự cúp thế giới đã lọt vào bản khó xơi với Team Dignitas (hạt giống thứ 2 của Bắc Mỹ), CLG.EU (hạng nhì vô địch vòng loại Châu Âu) và NaJin Sword (vô địch vòng loại Hàn Quốc).

Thất bại ngay từ trận ra quân gặp NaJin Sword, nhưng ngay lập tức tải game minh châu 2 mobile đội tuyển Saigon Jokers đã lấy lại được phong độ trong trận thắng Minh Châu 2 đầy thuyết phục trước Dignitas của Mỹ. Tuy nhiên, chặng đường của tuyển bị Việt Nam đành dừng lại sau khi thua đội CLG.EU. Với thành tích 1 thắng và 2 thua, đội Việt Nam đã bị loại và xếp thứ 9 trên tổng số 12 đội tham gia game mobile.

“Vậy là Saigon Jokers đã chính thức nói lời tạm biệt game điện thoại với vòng chung kết thế giới mùa giải thứ 2. Mặc dù thành tích cả đội không thực sự như mong muốn nhưng toàn thành viên Saigon Jokers đã cố gắng hết sức. Cám ơn sự ủng hộ trong thời gian qua của mọi người và Saigon Jokers xin hứa sẽ luôn nỗ lực hết mình trong thời gian tới để đạt kết quả game java tốt hơn. Hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ Saigon Jokers” – Đại diện đội Saigon Jokers phát biểu.

Chỉ mới thành lập 5 tháng, tuy nhiên thành tích của Saigon Jokers tại giải đấu game minh châu 2 mobile “World Cup” Liên Minh Huyền Thoại lần này có thể nói không làm người hâm mộ phải thất vọng. Nhất là khi phải thi đấu với những đội mạnh, giàu kinh nghiệm Minh Châu 2, ví dụ như CLG.EU với Froggen hay Wickd – 2 cặp bài trùng này được xem là những vận động viên số 1 thế giới khi cầm các tướng Anivia và http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/oi-tuyen-lien-minh-huyen-thoai-viet-nam.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2