Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Hàng ngàn game thủ Thần Khúc thích chơi bắn xe tăng - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Hàng ngàn game thủ Thần Khúc thích chơi bắn xe tăng - Game Mobile chiến thần

Phiên bản Ma Linh Thần Chiến bao gồm 3 tính năng hấp dẫn sự kiện game chiến thần nhất mà người chơi Chiến Thần Thần Khúc không nên bỏ qua là Xe tăng Ma Linh, Hệ thống thời trang Vương Giả, Hệ thống bùa mới.

[Webgame] Các tải ứng dụng điện thoại miễn phí game java có cấp độ nhân vật từ 35 trở lên có thể vào tham gia Chiến trường Ma Linh ở hình thức tổ đội (4vs4). Khi đã vào được khu vực này, mỗi người chơi sẽ có một xe tăng để điều khiển. Với hình dáng “hầm hố” cùng các hiệu ứng đẹp mắt khi sử dụng đạo cụ, tải game chiến thần mobile tính năng này đã dành được hơn 5,000 lượt thích và chia sẻ của các game thủ Chiến Thần trên mạng xã hội Facebook.

Thoạt nhìn, tính năng này rất giống các trò chơi bắn xe tăng

Qua giao diện và cách chơi, game thủ Chiến Thần sẽ có 30 phút trải nghiệm như một trò chơi bắn xe tăng thật sự. Kết thúc trận đấu, người chơi sẽ được nhận các phần thưởng gồm: các loại đá bùa (dùng để nâng kinh nghiệm bùa mới) và đá bùa chuyên dụng (dùng để học bùa mới).

Đồng thời cung trong phiên bản Ma Linh Thần Chiến, game điện thoại các game thủ Thần Khúc sẽ có cơ hội mặc được bộ trang phục cấp 9 mang tên Thời trang Vương Giả. Để có phục trang cấp 9, người chơi phải ghép các phục trang cấp 8 lại với nhau. Đây là một bộ trang phục đáng mơ ước và thực sự khẳng định đẳng cấp của các cao thủ Thần Khúc. Khi nhân vật khoác được bộ trang phục này sẽ được hỗ trợ tối đa các chỉ số như vật phòng, ma phòng, vật công, nộ khí ra trận. Kế đến là hệ thống bùa hoàn toàn mới, người chơi Chiến Thần sẽ sở hữu được nhiều tai game ct mobile chiến thuật khi sử dụng bùa trong trận chiến. Như vậy, bùa không còn là một vật phẩm mà hiệp sĩ mang theo nữa mà nó tương đương như một kỹ năng mà game mobile có thể đầu tư vào để nâng cấp khả năng chiến đấu.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/hang-ngan-game-thu-than-khuc-thich-choi.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile