Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Loạn Thế Tranh Hùng đến tay game thủ Việt - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Loạn Thế Tranh Hùng đến tay game thủ Việt - Mobile game thành cát

Loạn Thế Tranh Hùng là phiên bản mới nhất của gMO Thành Cát Tư Hãn được cập nhật vào ngày 22/8/2013 tới.

[gMO] Trong phiên bản Loạn Thế Tranh Hùng, tải game thành cát tư hãn mobile gMO Thành Cát Tư Hãn sẽ có những thay đổi liên quan đến tính năng quyết đấu và ra mắt tính năng boss Thế giới. Điều này đòi hỏi bản lĩnh người chơi game java, kỹ năng tổ đội quân đoàn để chinh phục và săn lùng vô số vật tải ứng dụng cho điện thoại phẩm quý hiếm từ boss.

Bên cạnh đó phiên bản mới này cũng xuất hiện thêm game điện thoại vô số trang bị Cam quý hiếm. Các trang bị này chỉ có được khi người chơi tham gia các phó bản và tiêt diệt Boss. Và để đáp ứng mong mỏi của đông đảo game thủ Thành Cát Tư Hãn mà hàng loạt những vật phẩm hỗ trợ đắc lực cho 2 pet cao cấp là Chu Tước và Thanh Long tai game tcth mobile cũng xuất hiện, giúp mang lại những thay đổi đáng kể trong cảm nhận của người chơi.

Như vậy với những cập nhật mới trong phiên bản sự kiện game thành cát tư hãn Loạn Thế Tranh Hùng chắc chắn sẽ làm thoả nguyện hàng trăm ngàn game mobile thủ say mê gMO Thành Cát Tư Hãn. Cũng cần phải nói thêm rằng đi cùng phiên bản mới thì NPH Game còn cho ra mắt máy chủ mới Bạch Hổ với nhiều ưu đãi đặc biệt.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/loan-tranh-hung-en-tay-game-thu-viet.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile