Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Tiên Hiệp Truyền Kỳ 2 cập nhật nhiều tính năng hot - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Tiên Hiệp Truyền Kỳ 2 cập nhật nhiều tính năng hot - Game mobile kỳ tiên

Như vậy là sau thời gian dài chờ đợi, vào ngày 31/1/2013, sự kiện game kỳ tiên game thủ Kỳ Tiên sẽ được sờ tận tay bản cập nhật mới nhất của webgame Tiên Hiệp Truyền Kỳ 2.

Được biết Kỳ Tiên sẽ tiến hành cập nhật các tải ứng dụng cho điện thoại miễn phí tính năng hấp dẫn và có lợi cho game thủ. Trước đó, những tính năng này đã được ra mắt tại phiên bản Trung Quốc và khiến cộng đồng nhốn nháo, kêu gào NPH sớm đưa các tính năng này về nước.

Cụ thể trong bản cập nhật lần này Kỳ Tiên sẽ bổ tai game kt mobile sung 2 tính năng hot là hệ thống Cánh và Thiên Giáng Hoành Tài. Nếu như hệ thống cánh sẽ góp phần đem lại vẻ ngoài oai phong cho các nhân vật thì Thiên Giáng Hoành Tài sẽ là cơ hội để game java có thể nhận được Tiền Vàng và Tiền Đồng miễn phí.

Không chỉ khiến cho nhân vật của người chơi trở nên lung linh hơn, tải game kỳ tiên mobile Cánh còn có tác dụng tăng các thuộc tính tấn công, phòng thủ…giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ, linh hoạt và sống sót trong những trận chiến lớn. Người chơi Kỳ Tiên có thể nâng cấp Cánh để tăng các chỉ số hỗ trợ. Đặc biệt, cấp Cánh càng cao thì hình dáng của chúng càng trở nên rực rỡ, oai phong hơn. Chính vì vậy vật phẩm Cánh cũng là thước đo đẳng cấp và tạo ra sự ngưỡng mộ của người chơi khác dành cho chủ sở hữu chúng.

Còn Thiên Giáng Hoành Tài lại là hoạt động đặc biệt tại game điện thoại map Thái Cơ Thành. Mỗi ngày vào các giờ cố định, trên bầu trời Thái Cơ Thành sẽ xuất hiện cơn mưa tiền vàng và tiền đồng lấp kín cả mặt đường. Game thủ đến đây sẽ nhận được một lượng lớn tiền bạc để giúp hành trình tu tiên của mình bớt đi phần nào khó khăn. Bên cạnh đó, Kỳ Tiêncũng tiến hành bổ sung phó bản Kỳ Môn Bát Quái dành cho những game mobile đạt cấp 68 trở lên và nâng giới hạn tiến giới (hay cường hóa) trang bị lên cấp 70.

Với những cập nhật hấp dẫn như trên, chắc chắn web game Kỳ Tiên sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/tien-hiep-truyen-ky-2-cap-nhat-nhieu.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile