Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Gamer Thiên Long Bát Bộ thỉnh rồng đón Tết - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ mobile game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Gamer Thiên Long Bát Bộ thỉnh rồng đón Tết - Mobile bát tiên

Các game thủ Bát Tiên sẽ cùng nhau mở câu đối Tết từ 18/01 Ai là triệu phú đến 25/01/2012 để tìm hiểu thêm về Tết cổ truyền dân tộc và có cơ hội sở hữu Rồng thần Giao Long, đón Xuân Nhâm Thìn 2012 thêm tưng bừng rộn rã.

Trong thời gian diễn ra sự kiện Thỉnh Giao Long – Mừng Xuân Mới, tin tức game bát tiên các tài khoản chơi game Thiên Long Bát Bộ cứ mỗi lần chuyển 50.000 bạc vào game java, sẽ nhận được 1 điểm tích lũy. Với 1 điểm tích lũy, người chơi sẽ nhận được 1 lần mở phong bao lì xì bí mật trên cây Mai vàng. Tùy theo kết quả mở được trong phong bao lì xì, người chơi Bát Tiên sẽ nhận được những câu chúc tương đương với các phần quà may mắn. Câu chúc càng hay và ý nghĩa, phần thưởng sẽ càng cao.

Cụ thể, với câu chúc “Cung Chúc Tân Xuân” người chơi sẽ nhận được lì xì 50.000 bạc, câu chúc “Tống Cựu Nghênh Tân” tương ứng với lì xì 200.000 bạc, câu chúc “An Khang Thịnh Vượng” tương ứng với lì xì 300.000 bạc, câu chúc “Vạn Sự Như Ý” tương ứng tải game bát tiên mobile với lì xì 500.000 bạc, câu chúc “Phát Tài Phát Lộc” tương ứng với tặng phầm Hồng Bảo Thạch cấp 6, câu chúc “Toàn Gia An Phúc” tương ứng với thời trang Tiên Vũ Ngưng Nguyệt. Đặc biệt, với câu chúc “Vạn Thọ Vô Cương”, người chơi game mobile sẽ nhận được 2 trứng trân thú Giao Long – Rồng thần may mắn cho năm Nhâm Thìn.

Bên cạnh đó, với sự kiện Hái Lộc Đầu Xuân, 50 tài khoản game bát tiên mobile đầu tiên chuyển trên 30 triệu bạc vào game Bát Tiên, sẽ được tặng ngay 2 trứng Rồng Giao Long theo phương thức cộng dồn số bạc đã chuyển trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Thỉnh Giao Long – Mừng Xuân Mới. Phần thưởng được chia làm 2 đợt.

Để không khí đón Xuân thêm rộn rã, từ 16/1 đến 31/1/2011, Tải Game Hay điện thoại di động tại fanpage TLBB đồng thời diễn ra sự kiện Cánh Én Mùa Xuân. Theo đó, người chơi sẽ cùng nhau sử dụng hình ảnh game TLBB để tham gia thiết kế thiệp với chủ đề chúc Tết – mừng Xuân Nhâm Thìn 2012. Với giải Nhất, người chơi Bát Tiên nhận được 1,5 triệu bạc; giải Nhì 600 ngàn bạc và 3 giải khuyến khích mỗi giải 300 ngàn bạc.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/gamer-thien-long-bat-bo-thinh-rong-on.html
Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian