Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Bản Việt hóa của Minh Châu 2 trên iOS chính thức lộ diện - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ mobile game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Bản Việt hóa của Minh Châu 2 trên iOS chính thức lộ diện - Mobile minh châu 2

Đây là phiên bản hoàn thiện nhất và có thể hoạt động tốt trên tất cả tin tức game minh châu 2 các thiết bị đang sử dụng hệ điều hành iOS.

Trước đây, cộng đồng game java gMO tại Việt Nam đang vô cùng xôn xao game minh châu 2 mobile trước thông tin Minh Châu 2 Online xuất hiện phiên bản dành cho iOS. Không phủ nhận rằng số lượng cá nhân sở hữu iPhone hay iPad trong nước đang rất lớn nhưng bởi từ trước đến nay chưa hề có bất kỳ sản phẩm gMO nào hoạt động trên nền tảng này nên đây thật sự là một thông tin gây phấn khích tột độ. Sở hữu khả năng phô diễn đồ họa chất lượng cao nên đương nhiên Minh Châu 2 trên iOS sẽ còn mượt mà hơn so với phiên bản dành cho Android từng làm mưa làm gió trên thị trường thời gian qua.

Tuy nhiên, phiên bản thử nghiệm trên iOS trước đây của Minh Châu 2 còn vướng phải khá nhiều khuyết điểm, điển hình như chỉ Minh châu 2 mới hoạt động với thiết bị đã jailbreak (bẻ khóa), đồng thời phần giao diện trông cũng chưa được hoàn chỉnh khi hiển thị thông tin thiếu chính xác. Nhưng giờ đây điều đó đã trở thành quá khứ khi NPH Minh Châu 2 Game công bố phiên bản hoàn chỉnh dành cho dòng thiết bị “thời thượng này”.

Bằng khả năng phô diễn đồ họa của mình, Minh Châu 2 trên tải game minh châu 2 mobile iOS hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt lớn cho cộng đồng gMO nước nhà. Nếu như trước đây lượng truy cập vào Minh Châu 2 cho Android đã tăng cực kỳ nhanh chóng ngay khi ra mắt thì thành tích ấy nhiều khả năng sẽ bị bẻ gãy vì phiên bản lần này không chỉ thỏa mãn mong muốn thưởng thức gMO đồ họa bắt mắt mà còn là gương mặt gMO trên iOS hiếm hoi ở Việt Nam. Qua đó cũng một lần nữa cho thấy độ phủ của Minh Châu 2 Game mobile quá lớn mạnh khi tấn công cả phân khúc bình dân (Java), Android và giờ đây là đến iOS.

Dù vậy việc tấn công vào iOS cũng tiềm ẩn không ít rủi ro Tải Game Hay điện thoại di động cho NPH này. Trước hết đó là người dùng thường xuyên được tiếp cận với các trò chơi sở hữu đồ họa đỉnh cao từ nước ngoài, mặc dù hầu hết chúng là dạng offline nhưng với tâm lý ưa chuộng mẫu mã đẹp thì sẽ chẳng dễ dàng gì để họ có thể từ bỏ ngay thói quen thường ngày và đặt chân vào khám phá một gMO như Minh Châu 2  Đây sẽ là một thử thách lớn không chỉ dành cho Minh Châu 2 Game mà còn đối với cả những đơn vị nào đang muốn “xí phần” ở mảng gMO cho iOS tại Việt Nam.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/ban-viet-hoa-cua-minh-chau-2-tren-ios.html
Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2