Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

FIFA Online 3 tự tin thúc đẩy ngành thể thao điện tử Việt Nam phát triển - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ mobile game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

FIFA Online 3 tự tin thúc đẩy ngành thể thao điện tử Việt Nam phát triển - Mobile ai là triệu phú

Vào sáng ngày 23/7/2013, công ty cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam tin tức ai là triệu phú (VED) cùng công ty cổ phần Tin học Hòa Bình và NSX Electronic Arts đã tổ chức họp báo giới thiệu FIFA Online 3 đến cộng đồng game thủ Ai Là Triệu Phú yêu thích thể thao điện tử tại Việt Nam.

[Game Bóng Đá] Theo các thông tin được cung cấp tại buổi họp báo lần này, công ty cổ phần Tin học Hòa Bình và VED sẽ là đơn vị phát hành chính thức của FIFA Online 3 (FFO3) tại Việt Nam. Trò chơi này hiện đã nhận được giấy phép phát hành từ các cơ quan quản lý nhà nước và dự kiến sẽ tiến hành thử nghiệm tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Theo các thông tin được đại diện Electronic Arts phát biểu tại lễ ra mắt FFO3 thì Việt Nam là quốc gia thứ ba phát hành trò chơi Ai Là Triệu Phú này sau Hàn Quốc và Thái Lan.

Được nhà nước ủng hộ

Ông Vũ Chí Công – Phó Giám Đốc công ty CP Tin Học Hòa Bình cho biết: “FFO3 là môn thể thao điện tử hàng đầu thế giới. Chúng tôi rất vui mừng trở thành đối tác Electronic Arts để phát hành phiên bản mới nhất của hãng tại Việt Nam. Tôi tin rằng FFO3 sẽ góp phần thúc đẩy thể thao điện tử Việt Nam phát triển mạnh mẽ”.

Ông Nguyễn Quang Hưng – Phó Giám Đốc Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (V.E.D) cho biết: “Quả bóng FFO3 đã chính thức lăn. Đây là môn thao điện tử giải trí “bom tấn” của mùa hè này. Chúng tôi rất vinh dự trở thành đối tác của công ty CP Tin Học Hòa Bình và sẽ hỗ trợ hết sức để phục vụ cộng đồng”.

Bà Savannah Hahn – Tổng giám đốc của Electronic Arts chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng hợp tác với Công Ty Cổ Phần Tin Học Hoà Bình, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thể thao điện tử tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ đem môn thể thao giải trí này đến với người hâm mộ Ai Là Triệu Phú ở Việt Nam – một trong những thị trường sôi động và thú vị nhất ở khu vực Đông Nam Á vào thời gian sớm nhất có thể”.

“Nhìn chung Thể thao điện tử đã phát triển mạnh trên thế giới, đặc biệt là ở game ai là triệu phú mobile các quốc gia phát triển. Nhờ mang đậm chất giải trí và trí tuệ, thể thao điện tử đã trở thành một sân chơi mang tính công nghiệp – hòa quyện công nghệ, nội dung và truyền thông số. Trên sân chơi game java thể thao điện tử, giới trẻ rèn luyện trí não, trí tuệ và kĩ năng nhanh nhạy. Từ đó các thế hệ trẻ học tập, trưởng thành và đóng góp được cho đất nước trong thời đại bùng nổ thông tin, thời đại truyền thông số, thúc đẩy ngành công nghiệp nội dung số phát triển nhanh hơn, đóng góp vào kinh tế – xã hội, mở đường cho tất cả các ngành kinh tế khác” – Ông Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam nhấn mạnh.

Cộng đồng hưởng ứng

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều giải đấu thể thao điện tử lớn trong Ai là triệu phú và ngoài nước, Hòa Bình và VED (gọi chung là Garena) cho thấy họ xứng đáng là nhà phát hành của môn thể thao điện tử FFO3. Với những chính sách phát hành hợp lý, họ được cộng đồng Ai Là Triệu Phú trân trọng và ủng hộ nhiệt liệt. Theo đó FFO3 sẽ tiếp tục là đôi giày vừa vặn với nhu cầu giải trí thể thao điện tử của thị trường Việt Nam.

Nguyễn Lê Thanh Tòng (đương kim vô địch giải One Asia Cup 2012) chia sẻ: “Dễ nhận thấy đồ họa trong FFO3 vượt trội hoàn toàn so với phiên bản trước bố cục không gian thi đấu và sân cỏ trông rất thật. Chế độ chơi đúng là rất đa dạng, phong phú và khá thú vị. Đặc biệt mình thấy bất ngờ khi thử qua chế độ chơi 5 đấu 5. Mình sẽ dành nhiều thời gian thử nghiệm chế độ chơi mới mẻ này khi FFO3 được phát hành chính thức”.

Tô Trung Hiếu (thành viên đội tuyển thể thao điện tử Việt Nam môn FIFA Soccer vừa cùng đoàn TTVN dự AIMAG lần 4 tại Hàn Quốc) nói: “Mình đã từng chơi Ai Là Triệu Phú qua dòng game FIFA truyền thống, trong đó có cả FIFA 11 (nền tảng của FFO3) nên cũng không cảm thấy bỡ ngỡ lắm. Ngược lại, cách điều khiển mới này làm mình thấy tốt hơn và thật hơn so với phiên bản cũ”.

Nếu bạn chưa biết thì FFO3 là trò chơi thể thao trực tuyến do tải game ai là triệu phú mobile studio của EA đặt tại Seoul (Hàn Quốc) phát triển. Trò chơi này hiện đang sở hữu bản quyền của trên 15.000 cầu thủ 30 liên đoàn và 40 đội tuyển quốc gia. Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa của FIFA11 và mọi yếu tố trong game đều được tối ưu hóa để phù hợp với thế giới bóng đá thực. Ngoài các tính năng truyền thống, FFO2 còn được bổ sung thêm nhiều chế độ mới như đấu xếp hạng, đấu với máy, nâng cấp đồ họa và chuyển động của cầu thủ so với các phiên bản trước đây. Có một thông tin đáng chú ý là dữ liệu cầu thủ trong FFO3 sẽ được cập nhật liên tục. Mỗi năm game sẽ cập nhật dữ liệu cầu thủ hai lần theo hai kỳ chuyển nhượng mùa đông và mùa hè. Các dữ liệu sẽ được cập nhật vào game mobile chậm nhất là hai tháng khi kết thúc các kỳ chuyển nhượng ngoài đời thực.

Về thời điểm tiến hành thử nghiệm và phát hành chính thức Tải Game Hay điện thoại di động của FFO3, đại diện VED cho biết nhóm vận hành sản phẩm này đang đi đến giai đoạn chuẩn bị cuối cùng và thời gian thử nghiệm sẽ được công bố trong thời gian sắp tới. Và khi FFO3 ra mắt chính thức (tức bản open beta) thì sẽ cập nhật hệ thống bình luận tiếng Việt vào game Ai Là Triệu Phú, còn trong thời gian thử nghiệm trước đó thì game vẫn sử dụng hệ thống bình luận bằng tiếng Anh quen thuộc.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/fifa-online-3-tu-tin-thuc-ay-nganh-thao.html
 Triệu phú sẽ về tay ai