Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Gamer Minh Châu đua nhau làm thích khách để phò tá Khổng Minh - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Gamer Minh Châu đua nhau làm thích khách để phò tá Khổng Minh - Mobile minh châu 2

Sử dụng một đội hình dày đặc thích khách liệu có thể giúp Gia Cát Lượng làm nên chuyện với server Kỳ Sơn.

Trong lúc những tựa game mobile online khác đang rục rịch chuẩn bị ra mắt game minh châu 2 mobile chuỗi sự kiện mừng Tết Nguyên Đán 2012 sắp đến thì với cộng đồng Minh Châu 2 Online, niềm vui như được nhân đôi khi được NPH dành tặng hẳn hoi cả một server mới bên cạnh sự kiện chào năm mới. Mang tên Kỳ Sơn, server mới sẽ trở nên rất thú vị cho những ai yêu thích hình ảnh vị quân sư tài ba Gia Cát Lượng vì nó tượng trưng cho mong muốn tải ứng dụng điện thoại di động miễn phí chinh phục được Kỳ Sơn của ông lúc sinh thời, đồng thời giúp người chơi có thêm động lực phấn đấu trong năm mới bắt đầu từ ngày 17/1/2012.

Trong một cuộc khảo sát mới đây trên diễn đàn Minh Châu 2, tải game minh châu 2 mobile rất đông game thủ đã lựa chọn cho mình vị trí của một thích khách khi tham gia vào server Kỳ Sơn. Như vậy nếu diễn ra theo đúng như kết quả khảo sát thì Kỳ Sơn sẽ có thành phần “dân cư” chủ yếu là thích khách trong khi mưu sĩ chiếm vị trí thứ hai. Ngoài ra võ tướng hay phương sĩ cũng được trọng dụng nhưng số lượng không phong phú bằng 2 lớp nhân vật còn lại. Không chỉ lựa chọn cho có, chiến lược thích khách sẽ giúp ích khá nhiều cho người chơi khi tham gia vào các sự kiện đi kèm theo server Kỳ Sơn cũng như xuyên suốt chặng đường phát triển sau này.

Cụ thể Minh Châu 2 sẽ khởi động chặng đua top chiến game điện thoại công với phần thưởng là thú cưỡi Ngưu Sa Bạo Khi, tùy tùng Cam Ninh hay Bách niên hòa hợp 8 sao dành cho những người chơi đạt được tổng điểm cao nhất sau khi kết thúc thời gian quy định. Ngoài ra cũng trong dịp này, game Minh Châu 2 cũng mở đợt phát quà “từ trên trời rơi xuống” bao gồm nhiều vật phẩm game java giá trị như trang bị Giáng Long, hộp trang sức mạ vàng, phù giám định,…khi thực hiện giao dịch từ hệ thống Thương Thành hoặc lần đầu nạp thẻ. Qua việc treo giải thưởng đáng mơ ước và quy tụ được sự kiện game minh châu 2 đội hình nòng cốt bao gồm nhiều thích khách gạo cội, chắc hẳn rằng lần xuất quân tiến đánh Kỳ Sơn lần thứ 7 của Khổng Minh Gia Cát Lượng sẽ thu được kết quả mỹ mãn.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/gamer-minh-chau-ua-nhau-lam-thich-khach.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2