Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Top MMORPG sống thọ nhất làng game Việt - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên mobile bạn nhé!

Top MMORPG sống thọ nhất làng game Việt - Mobile bát tiên

Game online Việt đang từng bước khẳng định thị trường nội địa luôn là mảnh đất màu mỡ của loại hình giải trí đặc biệt này.

Đứng trước sự tấn công mạnh mẽ của thể loại web game Bát Tiên sự kiện game bát tiên và game mobile online liệu những client game “lão làng” có giữ được đất để tiếp tục sống? Sau đây chúng ta hãy cùng soi lại những “cổ thụ” làng game Việt như: MU Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ, Thiên Long Bát Bộ, Tru Tiên của các NPH tên tuổi nước nhà đã bước qua bao thăng trầm ra sao nhé:

Võ Lâm Truyền Kỳ

Là đối thủ đáng gờm của MU Việt Nam về độ tuổi, Võ Lâm Truyền Kỳ tải ứng dụng cho điện thoại android cũng là game nhập vai chiến thuật tiên phong của làng game Bát Tiên online Việt, trong suốt thời gian qua, Võ Lâm Truyền Kỳ đã nhận được nhiều thành công rực rỡ. Điểm đặc sắc và nổi bật của Võ Lâm Truyền Kỳ chính là áp dụng nhuần nhuyễn năm nguyên tắc Ngũ hành (Mộc, Kim, Thủy, Hỏa, Thổ) vào việc lựa chọn môn phái, quần áo, vũ khí…và hệ thống chức năng Bang hội – mỗi đồng đạo đều được chung tay góp sức vào sự phát triển bang hội.

MU Việt Nam

MU Việt Nam là game java online có tuổi đời lâu nhất và được bảo hộ sớm nhất tai game bt mobile tại Việt Nam. Được thiết kế khá chân phương theo phong cách đồ họa châu Âu đẹp mắt cùng cốt truyện hấp dẫn và tính năng reset độc đáo, MU Việt Nam đã tạo nên mốc son đáng tự hào thông qua cộng đồng game thủ rộng lớn và gắn bó trung thành.

Dù vấp phải một số scandal trong năm 2011 nhưng MU Việt Nam đã chứng tỏ tốt bản lĩnh của một game Bát Tiên đỉnh, một tượng đài bất diệt. Đặt tiêu chí lợi ích cộng đồng lên hàng đầu, MU Việt Nam đang tưng bừng với chuỗi sự kiện mừng Xuân Nhâm Thìn như: Tưng bừng sắc xuân, Hộp Quà Xuân, Thi Sĩ Mùa Xuân và đặc biệt là sự kiện Truy lùng sát thủ diễn ra vào ngày 12/01/2012 và 20/01/2012 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ.

Thiên Long Bát Bộ

Cập bến thị trường game online Việt Nam vào năm 2005, đến nay, Thiên Long Bát Bộ vẫn được xem là một trong những tựa game đứng đầu về chỉ số thu hút người chơi. Với đồ họa 3D khá sắc nét cùng khung cảnh hùng vĩ của Trung Nguyên thời loạn lạc, Thiên Long Bát Bộ đã đem đến cho game thủ những trải nghiệm được hiện thực hóa về khả năng sinh tồn của các nhân vật trong game Bát Tiên và những đòn thế vô cùng đẹp mắt.

Dù thuộc top những game lão làng nhưng Thiên Long Bát Bộ luôn tải game bát tiên mobile biết cách tạo ra sức hút mạnh mẽ bằng việc làm mới mình thông qua cách đặt tên server “Cửu Âm Chân Kinh” cũng như những sự kiện ingame hết sức độc đáo.

Tru Tiên Online

Không rầm rộ, không khoa chiêng múa trống nhưng game điện thoại Tru Tiên Online đã rất thành công với thế mạnh của sự kỳ bí, huyền ảo mang đậm sắc thái tiểu thuyết Trung Nguyên cổ đại với đại địa, sơn linh, thủy tú…Không những lôi cuốn game mobile bởi lối chơi và hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn, Tru Tiên Online còn gây ấn tượng với sự đa dạng về môn phái cùng những điểm đặc sắc như: Tứ Đại Thân Tình, Bát Đại Nguyên Tắc.
Với vấn nạn hack, lượng người chơi Bát Tiên Online đang giảm đi một cách đáng kể. Hi vọng Nhà phát hành sớm giải quyết triệt để nhằm đem lại một sân chơi trong sạch cho cộng đồng game thủ.

Mặc dù trước làn sóng game online “bom tấn” ồ ạt đổ bộ vào thị trường Việt Nam, các MMORPG “lão làng” vẫn tạo cho mình chỗ đứng vững chắc nhất định trong lòng cộng đồng game thủ.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/top-mmorpg-song-tho-nhat-lang-game-viet.html
Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian