Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Gamer Kiếm Rồng sống chết đòi sát nhập xong rồi giờ lại than trách - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Gamer Kiếm Rồng sống chết đòi sát nhập xong rồi giờ lại than trách - Vấn Kiếm mobile

Sau hàng loạt chủ đề, bỏ phiếu sát nhập server từ phía người chơi Vấn Kiếm, vấn kiếm NPH Game Kiếm Rồng đã quyết định đi đến việc nhập các máy chủ lại với nhau vào lúc 23 giờ ngày 10/1/2012. Tuy vậy, sau khi hình thành 3 cụm máy chủ mới, cộng đồng gamer lại tỏ ra không vừa lòng.

Gamer Kiếm Rồng sống chết đòi sát nhập

Sát nhập server là điều không nằm trong dự liệu của nhà phát hành, tuy nhiên khi game đã đi vào ổn định thì đây là lựa chọn hàng đầu để giữ chân những game thủ máu lửa. Vào tháng 12/2011, tin tức game vấn kiếm liên tục 3 topic yêu cầu sát nhập server, lượng view đạt ngưỡng 3000 với 99% ý kiến đồng tình sáp nhập nhằm mục đích gây sức ép lên Ban điều hành. Nhiều người chơi dọa off game Vấn Kiếm, biểu tình đến lúc nào ban điều hành chịu lắng nghe mới thôi.

Không những thế game java còn dẫn chứng hàng loạt tài khoản đang dừng chơi để chờ cuộc đại trùng tu của Kiếm Rồng. Thậm chí lúc này sau khi mổ xẻ vấn đề và tìm hiểu các nguy cơ xảy ra khi sát nhập, đa số thành viên đồng ý chấp nhận lag, dis ban đầu hay mất mát tiền của để được đông vui, xôm tụ. Thành viên Tukon, AntherP, Touhoukei,…và nhiều người khác còn thỏa hiệp: “Sáp nhập kiểu nào thì để nhà phát hành quyết định vì đây liên quan đến vấn đề kỹ thuật”.

Trước hiệu ứng domino lan rộng trong cộng đồng Vấn Kiếm, ban điều hành không thể làm ngơ. Hơn nữa trong điều kiện Elga, Aram hiện khá vắng thì đây được xem là một cơ hội để tái tạo lại cộng đồng, thỏa lòng người chơi đam mê Kiếm Rồng.

Chín người mười ý

Đến ngày 10/01/2012, 4 server cũ của Kiếm Rồng đã tiến hành sát nhập để giữ lại Alvida và Lavalon và Farell. Người chơi sẽ được thu hồi nhân vật, các trang bị, được bồi thường tiền biệt thự và được hỗ trợ những điểm cần thiết để “chuyển nhà” nhanh chóng nhất.

Cũng vào lúc này bắt đầu nổi lên một số ý kiến phàn nàn về tình trạng game, tải game vấn kiếm mobile thành viên Kich_Buttoski bức xúc: “Không hiểu vì sao do mạng hay tại game Vấn Kiếm mà cứ mỗi lần vào game lại cứ bị đứng, mình rất bức xúc, bực bội”. Nhiều gamer lại những điểm bất cập như chênh lệch giá cả, nạn lừa đảo,…sau khi chuyển nhà.

Không những thế những game mobile này còn đòi sát nhập 4 Tải Game Hay điện thoại di động server vào 1 trong khi xét về mặt kỹ thuật là không thể. Thành viên Sharkire còn mạnh miệng cho rằng ban điều hành không tham khảo ý kiến, xem thường game thủ Vấn Kiếm. Các ý kiến này trái ngược với những điều game thủ đã cam kết trước kia khiến không ít người phải thốt lên: “Thật phiền phức với người Việt Nam, cái gì cũng kêu la được…”.

Lời kết

Vẫn biết “thượng đế” là người có quyền đưa ra những mong muốn game vấn kiếm mobile cho sản phẩm mình mua nhưng nhà phát hành vẫn phải đứng trên lập trường vững vàng, đưa ra những quyết định đúng đắn và phù hợp nhất để đảm bảo sự phát triển bền vững của game.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/gamer-kiem-rong-song-chet-oi-sat-nhap.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ