Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Game thủ Thiên Long Bát Bộ 3 vất vả tìm kiếm thần binh - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Game thủ Thiên Long Bát Bộ 3 vất vả tìm kiếm thần binh - Game Mobile chiến thần

Mặc dù đã 2 tuần trôi qua kể từ khi ra mắt phiên bản Thần Binh Hải Vực, nhưng tai game ct mobile chỉ mới có 3 game thủ sở hữu được thanh Thần Khí 8 sao.

[MMORPG] Thần binh là một trong những điểm nhấn nổi bật của phiên bản game java mới, được cập nhật nhân dịp sinh nhật 6 tuổi vừa qua của Thiên Long Bát Bộ 3. Thần khí có thể nâng cấp Chiến Thần lên tối đa 8 sao và sau khi nâng cấp, chúng được gọi chung là Thần Binh Hải Vực, tải game chiến thần mobile vì những nguyên liệu đặc trưng phục vụ cho quá trình nâng cấp chỉ tìm được ở Hải Vực.

Nói là vậy, nhưng quá trình thực hiện không  sự kiện game chiến thần hề đơn giản chút nào. Điều kiện tiên quyết đầu tiên là bạn đã có thần khí cấp 86, 96, 102 đủ 6 sao. Sau đó, thông qua 3 giai đoạn: Thông Linh, Khế Hợp, Thăng Sao để nâng cấp lên thành Thần Khí 7 sao và cuối cùng là Thần Khí 8 sao.

Tuy nhiên, tìm kiếm nguyên liệu cho mỗi giai đoạn không phải là game điện thoại điều đơn giản. Những nguyên liệu này hầu như chỉ có thể tìm được tại Hải Vực, sau khi khiêu chiến thành công với những boss được xưng tụng là Chiến Thần. Và cũng có một điều cần lưu ý là chỉ có thần khí 6 sao cấp 102, khi nâng cấp lên thành 8 sao mới thực sự phát huy được hết hiệu ứng hình ảnh cũng như quyền năng của Tuyệt Thế Thần Binh.

Ngoài ra, khi trở thành một trong 10 người đầu tiên nâng cấp thần khí lên 8 sao tại máy chủ tải ứng dụng điện thoại miễn phí của mình, game thủ Chiến Thần sẽ có cơ hội nhận cặp trân thú rắn Oa Hoàng Long Mãng cực kỳ hiếm có. Đồng thời, sự kiện bình chọn Đại Tiệc Thần Khí sẽ mang đến cho game mobile 5.000 REP diễn đàn và 1 gói hành trang đầy giá trị.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/game-thu-thien-long-bat-bo-3-vat-va-tim.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile