Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Gamer Tiên Kỷ nổi giận vì nạp tiền mà vẫn không mạnh - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Gamer Tiên Kỷ nổi giận vì nạp tiền mà vẫn không mạnh - Game mobile kỳ tiên

Việc một người chơi đứng thứ hạng cao trong bảng xếp hạng mà không game điện thoại tốn xu nào đã làm dấy lên những tranh cãi trong cộng đồng Kỳ Tiên.

[Webgame] Xưa nay, người chơi đều quan niệm vị trí VIP trong game online luôn đồng nghĩa với việc phải chịu chi, chịu chơi, thậm chí là cả tuyệt kĩ “VNĐ thần chưởng” để đè bẹp những người chơi bình thường. Tuy nhiên, mới đây trong cộng đồng webgame 3D – Tiên Kỷ lại truyền đi một vụ kiện tụng ngược đời của game thủ Kỳ Tiên Tâm Anh về việc nhân vật HuongNhi không nạp một xu nào sự kiện game kỳ tiên vẫn đứng vị trí 27 trong bảng xếp hạng. Bức xúc hơn là game thủ này đã nạp kha khá Bạc nhưng vẫn “lép vế” trên mọi phương diện.

Qua tìm hiểu thì sở dĩ nhân vật HuongNhi có tải ứng dụng cho điện thoại miễn phí thứ hạng cao mà không phải bỏ 1 đồng tiến túi là nhờ vào bộ code Tiên Minh Tứ Tượng từ NPH FPT Online trao tặng. Đây là bộ quà tặng miễn mà bất kỳ người chơi nào cũng có cơ hội giành được thông qua các hoạt động sự kiện ngoài game Kỳ Tiên.

Thành viên Tâm Anh bức xúc: “Mình nạp card mà thua cái thằng không nạp chỉ vì code 2 triệu VNĐ của NPH tung ra, trong khi đó không phải ai cũng được nhận code này, mua lại thì bị hét giá trên trời, mà % lừa đảo rất là cao”.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng FPT Online “ém” hàng, thiếu công bằng với người chơi game java. Tuy nhiên, theo nhận xét của đa số thì code không phải tự nhiên muốn có là được, người chơi cũng phải nỗ lực tham gia event diễn đàn, fanpage thì những gì họ nhận được hoàn toàn xứng đáng. Game thủ Kỳ Tiên Đào Hoa Tiên Tử kết luận: “Một thực tế là khi con người không làm được điều người khác làm tất yếu sinh ra đố kỵ. Làm game cũng như kinh doanh, như làm dâu trăm họ khó tải game kỳ tiên mobile mà thỏa mãn toàn bộ người chơi”.

Vẫn biết code giá trị cao làm phiền lòng nhiều đại gia nạp Bạc nhưng theo đại diện NPH thì lượng quà tặng từ gift code Tiên Minh Tứ Tượng không đủ khả năng làm xoay chuyển tai game kt mobile thị trường trong game Kỳ Tiên. Hơn nữa đây cũng là cơ hội để những game mobile cày cuốc đạt được các thứ hạng mong muốn trong Tiên Kỷ, nhất là khi họ chấp nhận bỏ sức để đổi lấy phần thưởng.

Theo đó NPH FPT Online vẫn giữ vững tiêu chí này bằng những phần quà thật sự có giá trị mà không thúc ép người chơi phải nạp tiền mới tham gia được.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/gamer-tien-ky-noi-gian-vi-nap-tien-ma.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile